บันเทิง

‘พัดชา-นนท์’ พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ตัวแทนศิลปินจาก “ทรู แฟนเทเชีย” และ “นนท์" ธนนท์ ตัวแทนศิลปินจากค่าย “ไอ แอม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560


    เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คัดเลือกให้ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ตัวแทนศิลปินจาก “ทรู แฟนเทเชีย” และ “นนท์" ธนนท์ จำเริญ ตัวแทนศิลปินจากค่าย “ไอ แอม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560 เพื่อเป็นตัวแทนในการเชิญชวนประชาชนร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ โดยรายได้จากการจำหน่ายจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ที่สภาสังคมเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี โทรศัพท์ 0-2354-7533-37

 

‘พัดชา-นนท์’ พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิฯ


    “พัดชา” เปิดเผยว่า “คุณแม่คือคนสำคัญที่สุดของพัด เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นเพื่อน เป็นแบบอย่างที่ดีของเรา พัดรู้สึกว่าคุณแม่ดูแลและทำเพื่อเรามามากเหลือเกิน ในขณะที่แม่จะพูดเสมอว่า แม่มีความสุขเมื่อเห็นลูกมีความสุข จึงกลายเป็นเหมือนหลักในชีวิตพัดเลยว่า อยากใช้ชีวิตให้คุณแม่มีความสุขและเป็นคนที่ดีให้คุณแม่ภูมิใจ เมื่อได้รับโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติในปีนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ และอยากจะส่งต่อไปถึงลูกๆ ทุกคนให้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณพ่อคุณแม่ อย่างพัด ด้วยความที่สนิทกับคุณแม่อยู่แล้ว ก็จะกอด หอม บอกรักกันบ่อย แต่สำหรับบางคนอาจจะเขิน ก็อาจจะเขียนจดหมายน้อยบอกความในใจก็ได้ หรือมอบดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติให้ท่าน ซึ่งเป็นสิ่งดีงามที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จัดทำขึ้นมาต่อเนื่องทุกปี ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้กลับบ้านไปกอดคุณแม่แน่นๆ รับรองว่าชื่นใจที่สุด” พัดชาเผย

 

‘พัดชา-นนท์’ พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิฯ


    ด้าน “นนท์” กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2560 ที่ผ่านมาผมก็แสดงความรักคุณพ่อคุณแม่อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการดูแลท่านในเรื่องต่างๆ เพราะที่ผ่านมาผมก็จะเห็นคุณแม่ที่คอยดูแล คอยหวังดีกับผมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม อยากจะฝากถึงทุกคน ผมเชื่อว่าเด็กไทยทุกคนบอกรักกันไม่เก่ง ยิ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่เรายิ่งอาย ซึ่งบางทีผมก็เป็นเหมือนกัน ต่อให้ในใจอยากบอกรักท่านขนาดไหนแต่ก็ไม่กล้าแสดงออก เราก็สามารถแสดงออกด้วยวิธีอื่นก็ได้ สำหรับเพื่อนๆ หรือน้องๆ ที่ยังไม่ได้ทำงานก็สามารถทดแทนด้วยการเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนทำผลการเรียนดีๆ มาฝากคุณพ่อคุณแม่ แบบนี้ท่านก็รู้สึกดีใจมากแล้ว หรืออาจจะมอบดอกมะลิที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติให้ท่านก็ได้” นนท์กล่าว

 

‘พัดชา-นนท์’ พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ