บันเทิง

‘แพทริเซีย’เข้าใจถูกมองออกตัวแรง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพทริเซีย” ไม่สนคนมองออกตัวแรง รับเรียก “พีช” พชร ว่าแฟน เปรpคบกับใครก็อยากคบนานๆ 


    เรียกว่าความสัมพันธ์พัฒนาอย่างรวดเร็ว สำหรับ “แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด dy[ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะใช้คำว่าแฟนกันแล้ว ได้พูดคุยกับสาวแพทริเซีย า 
    "เป็นแฟน ก็คุยกันสักพักหนึ่งแล้ว คือต่างคนก็ต่างเป็นตัวของตัวเอง เขาก็ดูแลเราใช้ได้นะ จริงๆ ที่พี่พีชบอกว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพราะคุณพ่อของเราก็ทำงานที่เซ็นทารา เราก็รู้จักกัน เพียงแต่ไม่เคยคุยกันแบบจริงๆ จังๆ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นใคร ไม่ได้คิดว่าจะชอบเขา คือเขาเข้ามาคุยกับเราแล้วเรารู้สึกว่าคุยถูกคอ (พีชเป็นคนจีบเราก่อนใช่ไหม) ใช่ ส่วนเรื่องที่เขามาจีบเราอย่างไรนั้นไปถามเขาดีกว่า มันเป็นความลับของเขา (หลายคนมองว่าออกตัวแรงมาก) ก็เข้าใจ แต่เราก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้แหละ (ก่อนหน้านี้จะมีแฟนดูเหมือนจะมีข่าวว่าคุณแม่หวงมาก แต่พอคบพีชดูเหมือนข่าว จะเบาลงมาก) จริงเหรอ ก็เป็นธรรมดาก็คงหวงแหละ แต่กับพี่พีชท่านก็ไม่ได้ไฟเขียวอะไรขนาดนั้น จริงๆ หนูก็โตแล้ว เราคบกับเขาเราก็บอกก็คุยกับคุณแม่ตลอด คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็บอกเสมอว่าเป็นเรื่องของเด็ก 2 คน ก็ให้คุยกันไป ท่านก็มองห่างๆ จะว่าไปพี่พีชก็ไม่เชิงเข้าหาทางแม่ของเรานะ" นักแสดงสาวกล่าว

 

‘แพทริเซีย’เข้าใจถูกมองออกตัวแรง 


    เมื่อถามต่อว่าได้เจอคุณแม่ของพีชแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า "ก็ได้เจอแล้ว คุณแม่พี่พิีชก็ต้อนรับธรรมดา ก็เหมือนเจอแม่เพื่อนทั่วไปนั่นแหละ ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าแม่ชอบก็ดี (มีข่าวว่าเราไปหาพีชที่บ้านบ่อย) อูย...ย ไม่หรอก คือเราก็เรียนอยู่ตรงนี้ ก็ต้องเดินอยู่แถวนี้ ไม่เคยแวะไปที่บ้านเขานะ ส่วนใหญ่ก็เดินห้างแค่นั้น (มีข่าววว่าพีชไปตามเฝ้าที่กองละครด้วย) ไม่นะ เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน มีเวลาว่างถึงจะได้มาเจอกัน ถ้าเขาอยู่กับเรา แล้วเป็นตัวของตัวเองก็ดีแล้ว เพราะเราก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน (พีชบอกว่าจะมีอนาคตร่วมกัน) เราคบใครเราก็อยากคบนานๆ เอาจริงๆ หนูก็ไม่รีบนะ เพราะเราก็ยังเรียนไม่จบเลย ขอดูต่อไปก่อนแล้วกัน (ภาพที่ถ่ายในงานวันเกิดแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ คนมองว่าเป็นพรีเวดดิ้ง) ตอนเห็นเราก็งงๆ คือเราก็แค่ไปร่วมงาน เรื่องชุด คือเราแค่ไปดูที่ร้านเดียวกันเฉยๆ ก็เลยได้มาแบบนี้ ชุดมันก็เข้ากันดี" แพทริเซีย กล่าวปิดท้าย 

 

‘แพทริเซีย’เข้าใจถูกมองออกตัวแรง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ