บันเทิง

อั๊ยยะ!!'มิน'ย้อนถามขายตรงคืออะไร (คลิป)!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน"พีชญา  วัฒนามนตรี เผยทุกอาชีพเป็นอาชีพที่ดี  หากมีการแอบอ้างชื่อต้องจ่ายเงิน

          หลังจากมีอักษรย่อออกมาว่ามีนางเอกหน้าใสบ้านรวย มีธุรกิจอยู่ต่างจังหวัด ทำธุรกิจขายตรงโดยการชักชวนแฟนคลับ เพื่อนดารา รวมไปถึงแฟนหนุ่ม ทำธุรกิจนี้ ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปยัง "มิน"พีชญา ล่าสุดพบนางเอกสาวในงานเปิดแคมเปญ "The Greatest Grand Sales 2017"ที่เซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่

อั๊ยยะ!!'มิน'ย้อนถามขายตรงคืออะไร (คลิป)!?

         "อ๋อ ไม่น่าใช่มั้ง (หัวเราะ) บ้านมีฐานะนะ  แต่ไม่ได้ทำ จริงๆ แล้วมินมองว่าทุกอาชีพเป็นอาชีพที่ดี ไม่อยากให้ใครดูถูกอาชีพไหนๆ ขอให้สุจริต ทำมาหากินถูกต้อง ถูกกฎหมาย มินว่าทุกอาชีพดีหมด ถามว่าเจอข่าวแบบนี้ซีเรียสไหมไม่นะ ไม่ซีเรียสเลย หูย...ข่าวเล็กมาก (หัวเราะ)(ที่คนจับตาก็เพราะเป็นธุรกิจขายตรง)ไม่น่าใช่นะ ขายตรงคืออะไรอ่ะ ไม่ใช่ๆ สบายใจได้ ถ้าเป็นการหาคนต่อๆ แบบนี้ไม่น่าจะใช่นะ (ล่าสุดมี"บุ๊คโกะ"ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย)มินไม่ทราบเลย มินไม่เคยเจอพี่บุ๊คโกะเลย ถ้าเจอก็คงเคยเจอตามงานมั้ง แต่ไม่น่าจะเคย"มินบอก

         ถามต่อว่า กลัวคนจะเอาชื่อเราไปแอบอ้างไหม มินตอบว่า "ถ้ามีการแอบอ้างก็คงต้องจ่ายเงินมาให้นิดหนึ่งนะ (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าทุกคนทำอาชีพที่ดีอยู่แล้ว มันก็ดีอยู่แล้ว(อยากฝากบอกอะไรกับคนที่เอาชื่อเราไปแอบอ้างไหม)จริงๆ ถ้าเจอตัวมิน มันก็จะอีกแบบหนึ่งเนอะ แต่ถ้าไม่เคยเจอมินยังไงก็รบกวนดูกันนิดหนึ่งเนอะ สำหรับผู้บริโภคด้วย หรือคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง คือมินก็ไม่แน่ใจ เพราะมินยังไม่ทราบรายละเอียด ถามว่าถ้าเสียหายจะมีการฟ้องร้องหรือดำเนินเรื่องทางกฎหมายไหม มินว่าเรื่องแบบนี้รอให้เกิดก่อนดีกว่า(ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง หรือเข้าไปช่วยบ้างหรือเปล่า)จริงๆ อาจจะมีคนเข้าใจผิดได้ แต่มินเคยเข้าไปในงานประชุม แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร ก็สักพักแล้วนะ ตอนแรกไม่รู้เลย  คือต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากนะ ถ้าอยากสมัครเดี๋ยวค่อยคุยกันแล้วกันเนอะ (หัวเราะ) ถ้ามันน่าสนใจมินคงทำการตลาดกับต่างประเทศ"มินบอกอย่างมั่นใจ

อั๊ยยะ!!'มิน'ย้อนถามขายตรงคืออะไร (คลิป)!?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ