บันเทิง

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอม ครูซ นำทีมนักแสดง เปิดตัว “โลงหินมัมมี่” สิ่งก่อสร้างแนวตั้งขนาดใหญ่ยักษ์ ในงาน "The Mummy Day" ที่ฮอลลีวูด แอนด์ ไฮแลนด์

         ทอม ครูซ พร้อมด้วยทีมนักแสดง The Mummy อาทิ โซเฟีย บูเทลลา, แอนนาเบลล์ วอลลิซ, เจค จอห์นสัน และผู้กำกับ อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน ร่วมงาน The Mummy Day เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยที่กำลังจะเข้าฉาย ผู้ชมทุกวัยจะได้เยี่ยมชมโลงหินยักษ์ 75 ฟุต หนัก 7 ตัน ซึ่งจะเผยโฉมที่ทางเข้าของห้างสรรพสินค้าฮอลลีวูด แอนด์ ไฮแลนด์ในลอสแองเจลิส นอกจากนี้ ทีมนักแสดงยังได้เชื้อเชิญผู้เข้าร่วมงานให้สนุกไปกับเครื่องเล่น The Mummy VR Zero Gravity Stunt Experience และ The Mummy Escape Game ที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวอีกด้วย

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

         โลงหินมัมมี ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างแนวตั้งชิ้นเดียวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างขึ้นที่ทางเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ มีความสูง 75 ฟุต กว้าง 28 ฟุต และมีน้ำหนักมากถึง 15,000 ปอนด์ ความสำเร็จด้านวิศวกรรมที่พิเศษสุดนี้เกิดขึ้นได้จากฝีมือของ บริษัทที่ใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งหมดแปดสัปดาห์ และใช้แรงงานในการติดตั้งกว่า 160 ชั่วโมง

         ในการเตรียมพร้อมสำหรับการเผยโฉมโลงศพหินของเจ้าหญิงอาห์มาเน็ตใน The Mummy Day ต้องอาศัยรถแทร็คเตอร์โหลดกว้าง 18 คันในการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

         “The Mummy Day เป็นความร่วมมือของยูนิเวอร์แซลและเรียลดี ในการเชื้อเชิญแขกของเราให้มาร่วมเฉลิมฉลองโลกที่กว้างใหญ่และคาดไม่ถึงในหนังของเรา ก่อนที่จะเข้าฉายในโรงหนังทั่วโลกในเวลาไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” นิค คาร์ปู ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายของยูนิเวอร์แซล กล่าว “ตำนานของอาห์มาเน็ตเป็นจุดหักมุมที่น่าตื่นเต้นของตำนานอมตะ และผมก็แทบทนรอไม่ไหวที่จะได้ต้อนรับแฟนๆ ทุกคนของเรา ร่วมกับทอม, แอนนาเบลล์, โซเฟีย, เจคและอเล็กซ์ ในตอนที่นักรบผู้กล้าหาญคนนี้ปลดปล่อยพลังของเธอใส่ผู้ชมในยุคปัจจุบันน่ะครับ”

         “The Mummy เป็นงานแห่งรักสำหรับทีมนักแสดงและทีมงานหลายร้อยชีวิตที่ทำงานร่วมกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมการเปิดตัวบนจอเงินของมัน” เคิร์ทซ์แมนกล่าว “ในตอนที่เราสร้างโลงหินของเจ้าหญิงอาห์มาเน็ตขึ้นมาเพื่อการถ่ายทำ เราก็ไม่เลยรู้ว่า วันหนึ่ง สถานที่พัก ‘นิรันดร์’ จำลองของเธอที่มีน้ำหนัก 15,000 ปอนด์ จะได้มาตั้งอยู่ตรงสี่แยกของฮอลลีวูด แอนด์ ไฮแลนด์ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เฉลิมฉลองเรื่องราวของเธอกับแฟนๆ ในวันที่ 20 พฤษภาคม”

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

         “The Mummy เป็นหนังที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยแอ็คชันและวิชวลพิเศษสุดที่จะน่าทึ่งและน่าจดจำยิ่งกว่าเดิมในระบบ 3Dครับ” ทราวิส รี้ด ประธานฝ่ายภาพยนตร์ทั่วโลกและซีโอโอของเรียลดีกล่าว “การตั้งโลงหินสูง 75 ฟุต น้ำหนัก 7 ตัน ไว้ที่หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกเป็นวิธีการที่เพอร์เฟ็กต์ในการเปิดตัวอีเวนต์สุดอลังการครั้งนี้ ความเป็น 3 มิติใน The Mummy น่าตื่นเต้นมากๆ และเราก็แทบรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมได้สัมผัสมันทางหนึ่งในกว่า 29,000 จอในระบบRealD ทั่วโลกครับ”

         เครื่องเล่น The Mummy Zero Gravity Stunt VR Experience เป็นการก้าวเข้าสู่ฉากเบื้องหลังกับครูซและวอลลิส ขณะที่พวกเขาแสดงสตันท์ไร้แรงโน้มถ่วงสุดมันส์ ตามที่ปรากฏใน The Mummy ประสบการณ์เสมือนจริงที่ชนิดตามนี้ถูกยกระดับขึ้นไปอีกด้วยแพลทฟอร์มโปสิทรอนส์ วอยเอจเจอร์ ที่มีซอฟท์แวร์และการวิศวกรรมแบบเฉพาะ การเคลื่อนไหว 360 องศาภายใต้การควบคุม เสียงแบบ 3D ที่ดังกระหึ่มและการบูรณาการด้านสัมผัส ทำให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสโลกของ The Mummy ได้ในแบบที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

         ในเกม The Mummy Escape Game ซึ่งเป็นประสบการณ์แบบไลฟ์แอ็คชันที่จะเปิดตัวต่อสายตาชาวโลกในงาน The Mummy Day เช่นกัน ผู้มาเยือนจะได้รับเลือกให้เป็นยามรักษาการณ์และเข้าสู่เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ของ The Mummy พวกเขาจะต้องแก้ไขปริศนาอินเตอร์แอ็กทีฟให้ได้เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการแก้แค้นของเจ้าหญิงโบราณผู้ถูกปลุกขึ้นมาในยุคปัจจุบัน ความกระหายความยุติธรรมของอาห์มาเน็ตได้ครอบคลุมเวลาหลายศตวรรษ และผู้เล่นจะต้องมีชัยเหนือนักรบผู้กล้าคนนี้ให้ได้เพื่อเอาชีวิตรอด ในการเปลี่ยนเรื่องราวให้กลายเป็นความจริงด้วยการเดินทางผ่านห้องต่างๆ ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 10 คนจะต้องทำงานร่วมกันภายในเวลา 60 นาทีเพื่อไขปริศนาและเอาชนะเกมนี้ให้ได้

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

'ทอม ครูซ' นำทีมนักแสดงร่วมงาน The Mummy Day

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ