บันเทิง

เผยเพิ่งคืนดี‘ต๋อง’ทายาทชินวัตร‘มิ้นท์’ปัดฝ่ายชายสายเปย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา แจงความสัมพันธ์ล่าสุดกับ “ต๋อง” พอพงษ์ ชินวัตร โต้ฝ่ายชายเป็นสายเปย์

         ก่อนหน้านี้ สาว “มิ้นท์” ณัฐวรา ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ “ต๋อง” พอพงษ์ ลูกชายพายัพ และได้คบหากันมาได้ 2 ปี ล่าสุดเมื่อเจอสาวมิ้นท์อีกครั้ง ในงาน “Grand opening suptar market” ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องขออัพเดทกันซะหน่อย

         "จริงๆเหมือนที่ให้สัมภาษณ์ไป ว่าที่ไม่ออกมาพูด เพราะว่ายังรู้สึกว่าตัวเองเด็กอยู่ และเวลาคบกัน เรายังมีทะเลาะกัน ยังงอนมันยังไม่นิ่ง ก็เลยยังไม่ได้ออกมาพูด พอวันนั้นพูดออกมาปุ๊บก็เลิกกันเลย(ยิ้ม) แต่ก็ดีกันแล้ว เพราะฉะนั้นก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะมันยังไม่นิ่ง (สาเหตุเพราะอะไร) มันเป็นเรื่องปกติเป็นอย่างนี้กันอยู่แล้ว เลยไม่ได้ออกมาพูดจริงจังอะไร แต่ไม่เกี่ยวกับที่เราออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ (ความสัมพันธ์เรามันโอเคใช่ไหม) มันโอเค มันโอเคกว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านๆมา แต่ด้วยอารมณ์เราทั้งคู่ ก็ยังไม่มีใครที่โตกว่ากันไปเท่าไหร่" มิ้นท์บอก

 

เผยเพิ่งคืนดี‘ต๋อง’ทายาทชินวัตร‘มิ้นท์’ปัดฝ่ายชายสายเปย์

 

         ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ๆว่า “ต๋อง” เป็นคนออกเงินเปิดร้านให้ 

         "ไม่มีนะ เราออกเองทั้งนั้น คือมิ้นท์มีธุรกิจร้านทำผมกับทำเล็บ อันนี้มิ้นท์ทำกับพี่พลอย-ญาดา แฟนพี่กันต์ (กันต์ กันตถาวร)  ลงทุนกันสองคน เขาไม่ได้มาเกี่ยวอะไรกับร้านมิ้นท์ ยังไม่เคยไปตัดผมร้านเราเลย ขนาดบอกผมยาวมาตัดผมร้านฉันสิ เขายังไม่ไปเลย (ถูกมองตกถังข้าวสาร) หลายคนมองอย่างนั้น แต่ว่าเราคบกัน ณ จุดนี้ บ้านเขารวย แต่เขาไม่ได้รวยนะ เราไม่ได้ใช้เงินบ้านเขา เราใช้เงินตัวเองอยู่ ยังไม่ได้รู้สึกตกถังข้าวสาร แต่เวลาไปกินนั่นนี่ มันก็เป็นเรื่องปกติที่เขาบอกจะออกให้" มิ้นท์ตอบ

 

เผยเพิ่งคืนดี‘ต๋อง’ทายาทชินวัตร‘มิ้นท์’ปัดฝ่ายชายสายเปย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ