บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่ 30เมษายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไดรฟ์ พาไปชมงานศิลป์ในสวนเขียว

เนชั่น
    18.30 น. ไดรฟ์ EP.32 จะพาไปชมงานศิลป์ในสวนเขียว พร้อมฟังแนวคิดดีดีจากศิลปินผู้เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง ที่สวนซ่อนศิลป์ อ.ปากช่อง

ทาง NOW ช่อง 26
    13.30 น. ณ บ้านของเขา เรื่องของเราทุกคน จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ‘ชาติฉกาจ ไวกวี’ ชายหนุ่มผู้มีอาชีพช่างภาพ โดยภาพถ่ายส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล ด้วยความที่ชอบความเป็นมนุษย์ และแต่ละคนจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจแตกต่างกัน ทำให้เขารู้สึกว่าการถ่ายภาพบุคคลสำหรับเขา จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ โดยครั้งนี้เขาได้ชวน ‘สมภพ พร้อมพอชื่นบุญ’ คนคลองเตย และนักวิจัยอาวุโส มหาวิทยาลัยศรีปทุม มาร่วมเก็บภาพ โดยสถานที่ที่พวกเขาเลือกคือ คลองเตย ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขารู้สึกว่า มีเรื่องราวที่น่าสนใจ 
    20.45 น. สารคดี พบโลก ปริศนาการหายตัวลึกลับในป่าใหญ่ของมนุษย์ ที่อาจถูกตีความเป็นผู้รุกราน อะไรเป็นสาเหตุของการปลิดชีวิต ฆาตกรสุดโหดคือใคร เผยสัญชาตญาณดิบแห่งพงไพรที่มนุษย์อาจไม่เคยล่วงรู้ เตรียมตั้งรับ และระวังให้ดี กับเรื่องราวของ ป่านรก 

ช่อง 3
    06.25 น. เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ พาเที่ยวเมืองลิง จ.ลพบุรี แต่งานนี้ไม่ได้พาเที่ยวตัวเมือง เพราะพิกัดคราวนี้อยู่ที่ ต.มหาสอน อ.บ้านหมี่ เพื่อมาสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนคนมหาสอน

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    12.15 น. ศึก 12 ราศี  ยังไม่ฟันธงว่าใครคือ สาวในใจตัวจริง แต่ล่าสุดหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ อินดี้-อินทัช มาโดนฟันธงซะแล้วว่าจะ เจอเนื้อคู่! แถมงานนี้มีอึ้ง เมื่อมาโชว์หวานกับสาวฮอต เก้า-สุภัสสรา
    18.20 น. เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ ขอเล็งไปที่สาวเสียงใส ลูกคอ R&B วัย 14 ปี น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก ที่ไม่เคยประกวดเวทีไหนมาก่อน แม้จะตื่นเวทีหนักมาก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อเสียงของน้องได้เลย

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    20.20 น. ลูบคมกามเทพ  การะเกด (วาววา-ณิชารีย์)สาวสวยหัวใจแกร่งหนึ่งในกามเทพสาวของคิวปิดฮัตผู้เคยผิดหวังในความรักครั้งใหญ่ เจอกับแดเนียล หรือ แดน (อินดี้-อินทัช) ตำรวจสากลก็ได้รับคดีใหญ่ โดยเป็นคดีที่ผู้หญิงไทยโดนแก๊งค์ที่เรียกตัวเองว่า Black Orchidหลอกมาขายตัวที่เมืองนอก

ช่อง 5
    15.30 น. ฅนไทยไม่ใส่ดัดจริต ชวนเที่ยวที่ Red Z ที่นี่เราดีไซน์ทุกมุมของรีสอร์ท ให้มีความหมายต่อการพักผ่อนของคุณทุกห้องออกแบบให้เห็นวิวทะเลเต็มตาสระว่ายน้ำสีแดง

ช่อง 7
    07.52 น. ร้อยเรื่องเมืองไทย ตอน “ดั่งฟ้าประทาน” สมเด็จพระยุพราชเป็นโรงพยาบาลที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10 ตั้งพระทัยที่จะสานต่อโอกาสการรักษาพยาบาลแก่ราษฎรผู้ยากไร้ เหมือนกับที่สมเด็จพระบรมชนกนาถ และสมเด็จพระอัยกาทรงเคยทำไว้ 

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    09.00 น. แหวนปราบมาร จองล้างจองผลาญพวกเทพไม่จบสิ้น อาคม (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) ส่งสมุนผีมาชิงของวิเศษ  จน แทน (โหน-ธนากร) พลาดชิง ขวานรามสูร! ไปต่อหน้าต่อตา  ตอนนี้ ลูกแก้วมณีเมขลา! ออกฤทธิ์ให้ติดตามอีก  บาส เด็กน้อยที่ครองขวานฯ ก็ไล่ล่าจัดการทุกคนที่จะเอาของวิเศษไป  เจอศึก 2 ด้าน แบบนี้พวกแทนเกินจะตั้งรับ  กานดา (ไอซ์-ณธษา) อาสาหาข้อมูลลูกแก้ววิเศษฯ
    11.50 น. เกมพันหน้า เอื้ออาทร คุณเฟอร์กี้ เฟอร์กัลรู้ว่าเทคนิคนั้นอยู่ที่ข้อมือ ความมั่นใจก็มาเต็มร้อย ออกปากเข้าทุกลูก คุณเฟิร์น – พัสกร พลบูรณ์เองก็มั่นใจ แม้จะไม่เต็มร้อยแต่ก็มากกว่าคุณจตุรงค์ โพธารามพ่อตัวเองแน่ มาดูกันว่าทั้งคู่จะทำได้อย่างที่พูดหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    13.15 น. ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) พบกับเจ้าแม่พยากรณ์อากาศ “ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา” ที่ในวันนี้ไม่ว่า ฟ้าจะร้อง ฝนจะตก แผ่นดินจะไหว เธอคนนี้ก็ไม่หวั่น เพราะเธอจะขอ ฝ่าทุกวิกฤติ เพื่อมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ได้!!!

ช่อง 9
    21.40 น. เปอร์สเปกทิฟ พบกับ ซีอีโอสุดเจ๋ง! “ดร.วิสุทธิ วิทยฐานกรณ์” ผู้อยู่เบื้องหลัง น้ำมันพืชที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนาน เป็นบุคคลที่ทำให้น้ำมันตราองุ่นได้รับความนิยม  

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560

ช่อง GMM25
    10.00 น. ตลกแหลก พาทุกๆคนไปชิมของอร่อยเจ้าดังกันที่ย่าน “ตลาดน้อย” ส่วนร้านดังของย่านนี้ก็จะมีทั้งร้านอาหารคาวและร้านของหวาน

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    13.00 น. ลูกกอล์ฟอิงลิชรูม สาวห้าวๆเท่ห์ๆ เจ้าของฉายา “ราชินีเพลงโคฟเวอร์ และ เจ้าแม่เพลงละคร” ซึ่งหลายๆคนคงเดากันออกแล้วว่าเธอคือ “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” ที่วันนี้เธอจะมาเล่าถึงความประทับใจที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของ “เดวิด ฟรอสเตอร์”

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand   เมื่อ2คู่เพื่อนซี้  หยวน-กวินรัฐฏ์ และ แฮคส์ ชวนชื่น  มาประชันไหวพริบ ลับสมองกับคู่ซี้เสียงดี แอน-ธิติมา และ แพรว-คณิตกุล  งานนี้คู่ของใครจะคิดเร็วตอบเร็วได้เข้าไปชิงเงินแสน?
    18.20 น. หาคู่ Duet ยังคงอยู่กับรอบ Stage2 ที่งานนี้ถึงคราวของกรุ๊ป อ๊อฟ-ปองศักดิ์  และกรุ๊ป โรส-ศิรินทิพย์  ที่จะต้องมาดูเอทกับผู้เข้าแข่งขัน2คนในกรุ๊ปของตัวเอง  แล้วเลือกว่าจะให้ใครได้ไปต่อ  ทำเอาอ๊อฟ-โรสคิดหนักและทั้งคู่จะเลือกใคร?

ทาง PPTV HD36
    08.35 น. การ์ตูน STAR WARS อาโซก้า ทาโน่ ถูกจับตัวระหว่างพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ และต้องเผชิญบทลงโทษในคดีที่เธอไม่ได้ก่อขึ้น มีทางเดียวที่อนาคินจะช่วยอาโซก้าได้นั่นคือตามหา อาซาจ เวนเทจ ให้พบและสืบหาความจริงบางอย่าง บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร อนาคินจะช่วยอาโซก้า ได้หรือไม่ และคนร้ายตัวจริงคือใครกันแน่!!
    10.35 น. มองมุมใหม่ Bird’s eye view จะพาคุณผู้ชมเดินทางตามรอยเท้าพ่อ สู่วิถียั่งยืน ณ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงห้วยลึก เยี่ยมชมแปลงดอกไม้ และแปลงสาธิตการปลูกสตอเบอรี่ จากนั้นเดินทางไปยังสถานีเกษตรที่สูงสันป่าเกี๊ยะ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการกล่าวขานว่า มีความงดงามของทะเลหมอกตัดสลับกับทิวเขาน้อยใหญ่ เป็นภาพอันวิจิตรงดงาม พร้อมเดินทางขึ้นดอยหลวงเชียงดาว ณ หมู่บ้านนาเลาใหม่ เก็บภาพบรรยากาศอันสวยงามราวดั่งสรวงสวรรค์

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  30เมษายน  2560
    11.00 น. คิดได้ไง แอนดี้ เขมพิมุก จะพาคุณ ไปพบกับ เจ้าของ Glur Bangkok hostel (เกลอ แบ็งคอค โฮสเทล) คุณ ปราบ เอื้อพัชรพล ที่อยากมีโฮสเทลเล็กๆ เป็นของตัวเอง จึงเปลี่ยนตึกแถวย่านเจริญกรุงเป็นห้องพักสุดเก๋เพื่อชาวต่างชาติ ที่ backpacker มาเที่ยวประเทศไทย จนปัจจุบันขยายสาขาไปทั้วประเทศ ได้ถึง 5 สาขา ถ้าอยากรู้ว่าธุรกิจhostel ต้องทำอย่างไร และ จะเปลี่ยนตึกแถวเป็นเงินล้านได้อย่างไร ต้องติดตาม
    11.30 น.McDang Travel Log เที่ยวกินกับหมึกแดง ล้วงลึกวิธีการทำ “ไส้กรอกอีสาน-หม่ำ” ที่ร้านสองพี่น้อง จ.นครราชสีมา พร้อมทำเมนูใหม่สไตล์หมึกแดงอย่าง “บะหมี่ไวไวผัดหม่ำ”
    15.00 น. Pet Parade ก๊วนชวนยิ้ม รายการที่จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะไปกับ เหล่าบรรดาสัตว์ต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์นี้ พบกับ สุนัขนักกัด ฮาโลวีนสุนัข และแมวน้ำนักวาดรูป และอีกมากมาย

ช่อง Smart SME ทรูวิชั่นส์ 49 
    20.00 น. สุขกายสบาย  Beauty inside by wacoal พาคุณไปดูทริคการจัดกระเป๋าเที่ยว ที่คุณอาจคาดไม่ถึง    จากนั้นพาไปชมของสวย ๆงาม ๆ แหวน OURA ที่พ่วงคุณประโยชน์ในเรื่องสุขภาพด้วย  และไม่พลาดกับเคล็ดลับออกกำลังกายที่ช่วยกระฉับสัดส่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ