บันเทิง

งานเข้า! ‘กันต์’ มีคำตอบดราม่า ‘หน้ากากนักร้อง’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กันต์ กันตถาวร พูดแล้วหลังรายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง เจอดราม่าหนัก

         ดราม่าหนักหน่วงจนกลายเป็นวาระแห่งชาติไปเสียแล้ว สำหรับรายการ "The masksinger" หน้ากากนักร้อง   ในรอบตัดสินเมื่อคำคื่นวันพฤหัสบที่ผ่านมาไม่ว่าเป็นเรื่อง ตลอดการดำเนินรายการยังลำใยจนสร้างความน่าเบื่อหน่ายให้กับแฟนรายการ ทั้งที่่ตลอดมารายการที่ออกอากาศในแต่ละสัปดาห์เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้น   รวมไปถึงทางรายการได้ติดต่อให้ 2 หน้ากากอย่าง "หน้ากากพยาบาล"  คือ “แตงโม” นิดา พัชระวีรพงษ์ และ "หน้ากากฟินิกซ์" สาว “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม  มาเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้  

งานเข้า! ‘กันต์’ มีคำตอบดราม่า ‘หน้ากากนักร้อง’(คลิป)

         ระหว่างที่ กันต์ พิธีกรเปิดโอกาสให้เหล่าคณะกรรมการซักถามเพื่อลวงของมูลของหน้ากากอีกากับหน้ากากทุเรียน ทั้งๆ ที่แตงโมพยายามยกมือเพื่อให้กันต์เรียกให้ตัวเองซักถามอยู่หลายรอบ แต่กันต์ไม่ได้เปิดโอกาสให้กับแตงโมเลย  เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นในรายการมีมากมาย ล่าสุดทาง “คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรงไปยังกันต์ เพื่อสอบถามถึงประเด็นร้อนได้ความว่า 

      “เรื่องเมื่อคืนคงต้องให้ไปคุยกับทางทีมงานนะ  เพราะเห็นว่าเขากำลังประชุมเรื่องนี้กันอยู่” กันต์ตอบเพียงสั้นๆ   

     ล่าสุดอินสตาแกรมของ กันต์ @kankantathavorn ได้โพสต์ข้อความภาพ ที่มีโลโก้  The mask singer พร้อมกับขึ้นหัวข้อว่า "ทีมงานรายการ The mask singer“ โดยเนื้อหาเป็นการกราบขออภัยผู้ชมรายการทุกท่าน  พร้อมเขียนบรรยายว่า "ในฐานะ พิธีกร รายการ @themasksingerth และทีมงานทุกคนครับ" 

งานเข้า! ‘กันต์’ มีคำตอบดราม่า ‘หน้ากากนักร้อง’(คลิป)


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ