บันเทิง

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน เชื่อขี้แมลงวันขึ้นที่ปากพาดวงเฮง งานรุ่งพุ่งแรง ขำมีแต่สาวๆ อยากสิงร่าง อิจฉาได้สวีท “ซง จุง กิ” ซุปตาร์แดนกิมจิ

         เรียกว่าเป็นปีทอง ของสาว “มิว” นิษฐา จริงๆ เพราะงานก็รุ่ง ดวงก็พุ่ง ล่าสุดได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 11street แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ แห่งแรกในประเทศไทย ประกบซุปตาร์ชาวเกาหลีสุดฮอต “ซง จุง กิ” เจอตัวนางเอกสาวทั้งที มิว เผยความรู้สึก

 

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

 

         "เป็นการร่วมงานกันของมิวกับซง จุงกิ เป็นครั้งแรก และเป็นการมาเปิดตัวเว็บไซต์นี้ ที่เมืองไทยครั้งแรกด้วย ก็ถือว่าได้ประสบการณ์พอรู้ว่าจะได้ทำงานคู่กันดีใจมาก พอรู้ว่าจะได้ถ่ายกับโปรดักชั่นเกาหลีและถ่ายกับซง จุง กิ ก็ถามตัวเองว่าจริงหรือเปล่า จะได้เจอตัวจริงหรือเปล่า ตอนที่ได้เจอเขาก็คงจะเหมือนทุกคน เราก็เกร็ง ตอนที่มิวเห็นสตอรี่บอร์ดมีช็อตหวานๆ เยอะเหมือนกัน คิดว่าคนจะต้องกรี๊ดแน่ๆเลย 

         ถามว่าถ่ายหลายเทคไหม ไม่ได้เยอะมาก เขาทำงานมืออาชีพมาก แต่ละซีนถ่ายเสร็จแล้ว ถ่ายต่อเลย จริงๆก็เขินนะ แต่เก็บอาการไม่ได้แสดงให้เขารู้ แต่เรารู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ส่วนเขาก็น่ารัก เป็นกันเองมาก ถามว่านอกจากคำพูดในโฆษณามีสอนเขาพูดคำอื่นมั้ย จำไม่ได้แล้ว อาจจะมีบ้างนิดหนึ่ง ตอนที่เขาถามแล้ว มิวเองก็ถามเขากลับไป ว่าเคยมาเที่ยวเมืองไทยบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่าเคยมางาน หรือมาอะไรสักอย่าง เขาก็น่ารักเป็นกันเองมาก ตอนนี้ก็รู้สึกมีคนอยากสิงมิวเป็นพันร่างแล้ว (หัวเราะ) เพื่อนๆ นักแสดงก็จะมาแบบว่ามิว อยากได้ลายเซ็นต์จุงกิ มิวก็ไม่รู้จะทำยังไงให้ทุกคนได้ลายเซ็นต์ ถามว่าหวั่นแฟนคลับจะถล่มเรามั้ย ก็มีนิดหนึ่ง(ยิ้ม) เพราะฟีดแบคก็มีแต่คนกรี๊ดกร๊าดกันมาก ที่เห็นมิวได้ไปถ่ายที่เกาหลีและได้ถ่ายกับจุงกิ ยิ่งอัพรูปคู่ ก็คอมเม้นท์ขึ้นมาเต็มเลย ทุกคนตื่นเต้นกับมิวมากๆ ถามว่ามีโอกาสติดตามผลงานของเขามั้ยก็รู้ว่าเขาเล่นเรื่องอะไร แต่มิวไม่เคยได้ดู” มิวกล่าว

 

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

 

         ถามต่อว่า งานนี้เหมือนเป็นการโกอินเตอร์ครั้งแรกของ มิว ด้วย นางเอกสาวกล่าว 

         “ก็ดีใจที่เขาให้โอกาสเรา และได้รับประสบการณ์ ในการร่วมงานกับต่างประเทศด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีก มิวไม่ได้คิดว่าเราจะได้โกอินเตอร์ขนาดนั้น ถือว่าเกินเป้าหมาย ส่วนล่าสุดมิวเพิ่งไปแอลเอมา ไปร่วมงานกับแบรนด์ดิออร์ เป็นการเปิดตัวลิปติกคอลเลกชั่นใหม่ ก็ไม่เชิงว่าโกอินเตอร์หรอก แล้วแต่งานมากกว่า (ดวงพุ่ง) ไม่หรอก ถามว่าเคยเช็คดวงตัวเองไหมมิวไม่ได้ดูดวงตั้งแต่จบมัธยมปลาย ถ้าเป็นตอนนั้นก็จะชวนเพื่อนๆไปดู" มิวกล่าว

 

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

 

         คิดว่าเป็นเพราะไฝที่ปาก ที่อยู่ๆ ขึ้นมาหรือเปล่า

         "ไม่รู้จะเกี่ยวหรือเปล่า เพราะมันก็เพิ่งขึ้นตอนมิวเข้าวงการมา มีแต่คนบอกว่ามีแล้วก็ดี เราก็รู้สึกว่า ก็มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ตอนแรกคิดจะไปเอาออก ทุกคนก็ห้าม บอกว่ามีแล้วดีนะ ก็เลยเอาไว้ก่อน ตอนนี้เราก็ไม่กล้าเอาออกแล้ว เพราะรู้สึกดีมากๆ (ปีนี้เป็นยังไงบ้าง) ก็งานแน่นนะ ถือว่าเป็นปีทองเลยนะ งานก็ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ปีนี้ก็มีพรีเซ็นเตอร์เข้ามา เดี๋ยวคงได้เห็นกัน ส่วนละคร “รากนครา” ก็ถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้ว มิวเองก็อยากดูเหมือนกัน เพราะเราก็พลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วย ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับพี่แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) ก็กดดันเหมือนกัน เราก็ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้มาก่อน

         ส่วนเรื่องความรักวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มิวเพิ่งกลับจากแอลเอ ไม่ได้มีสวีทอะไรเป็นพิเศษ เราก็ยังคุยกันปกติแต่ว่าไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้กัน ยังไม่ได้โสดรับวาเลนไทน์นะ แต่ที่ไม่มีรูปคู่กันเพราะมิวไม่ชอบลงรูปคู่ แล้วเราอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี” มิวกล่าวสรุป

 

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

 

‘มิว’ ขำมีแต่คนอยากสิงร่างไปสวีท ‘ซง จุง กิ’(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ