บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลื่นชีวิต ‘จีราวัจน์’ คอยช่วย ‘สาธิต’ รับกระสุนปืนแทน โดนยิงเกือบตาย

ช่อง 3
    20.20 น. คลื่นชีวิต  พิม(เนย)โดนเปี๊ยก(เต้ย)ถอดจากละครทุกเรื่อง เพราะรู้ความจริงเรื่องสลับกุญแจห้องจีราวัจน์กับชยันต์ พิมไม่มีที่พึ่ง หันไปซบอกสิทธา(ธีรพงศ์)อย่างรวดเร็ว  ส่วนเปี๊ยกหรือปียากุล จะตามง้อขอโทษชยันต์ (หลุยส์)แต่เจอหน้ากันก็ทะเลาะกันอีก คู่ของเจตร (มาสุ)และดารกา(ณิชา) ไปเข้าค่ายดูแลเด็กด้วยกัน ทำให้ดารกามีความสุขมาก ส่วนเวทิต(แจ๊ค) เพื่อนของสาธิต(หมาก) โดนลูกน้องของสิทธาขับรถชนตาย ทำให้สาธิตเสียใจมาก ตามสืบเรื่องต่อ ไปค้นหาหลักฐานในบ้านของเวทิตกับเจนจิรา(บัว วันสิริ) เกือบโดนฆ่าตายในบ้าน ดีที่หนีออกมาทัน  สาธิตยังบุกไปที่บริษัทของสิทธาอีก พอดีจีราวัจน์(ญาญ่า) ไปหาคุณหญิงจริยา(มยุริญ) เจอพอดี รีบพาสาธิตหนีออกมา แต่ยังโดนไล่ล่า จีราวัจน์คอยช่วยสาธิต รับกระสุนปืนแทนสาธิต โดนยิงเกือบตาย สาธิตคอยดูแลด้วยความเป็นห่วง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560
ระหว่างนั้นได้รับข่าวร้ายจากพัน(ฟรอยด์)ว่ายายจันทร์(ทัศน์วรรณ)อาการไม่สู้ดี พร้อมจะไปได้ทุกเมื่อ แต่จีราวัจน์ยังไข้ขึ้นจากแผลถูกยิง แต่เมื่อสาธิตหารถได้ รีบพาจีราวัจน์ไปหายายที่โรงพยาบาล เพื่อพบยายจันทร์เป็นครั้งสุดท้าย จีราวัจน์ร้องไห้เสียใจที่สุดในชีวิต สาธิตก็เสียใจไปด้วย ได้แต่กอดกันร้องไห้ สาธิตมาช่วยดูแลจีราวัจน์ในงานศพยายจันทร์อย่างดี ทำให้สุกี้(เอกกี้)แปลกใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ชยันต์คิดจะกลับบ้านไปคืนดีกับเปี๊ยก แต่เห็นว่าเปี๊ยกให้นักสืบตามคุกคามจีราวัจน์ตลอด จนรู้ว่าสาธิตไปสนิทสนมกับจีราวัจน์ ก็ไม่พอใจ  ทะเลาะกันอีก 

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ จันทร์นี้ พบกับ ดร.สมคิด ปิ่นทอง บุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาเทควันโด ปัจจุบันใช้ชีวิตหลังเกษียณทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ใครจะคาดคิดว่าหนึ่งในนั้นคือการแบกกล้องลุยป่าเพื่อถ่ายรูปนก และพบกับช่วงใหม่ "ตื่นมารวย" ที่พกเทคนิคการลงทุน มาให้คุณรวยแบบไม่รู้ตัว
    15.00 น. เซียนธุรกิจ ฟิล ปรัชญา พาไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เยี่ยมชมกิจการธุรกิจให้บริการเช่าคลังสินค้าแบบครบวงจร พร้อมร่วมพูดคุยกับคุณสุจินต์ ทรัพย์ล้อม ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจแอนด์เจ แวร์เฮ้าส์ แอนด์ เซอร์วิส หนึ่งในผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ได้รับรางวัล Bai Po Business Awards by Sasin ครั้งที่ 12 ไปติดตามดูกันว่าเส้นทางธุรกิจของคุณสุจินต์ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ ได้ฝ่าฟันอุปสรรคอะไรมาบ้าง

ทางช่อง 3SD28
    20.45 น. น้ำผึ้งพระจันทร์ เรื่องราวของพิธีกรอารมณ์ดี “คุณเอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์” ที่ควงคู่ภรรยา  “คุณก้อย-วิภาวี  เทพธญญ์” และลูกชาย “น้องวิน-ฐเดช เทพธัญญ์” มาเผย เส้นทางรัก และ สาเหตุของการปิดข่าวครอบครัว

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560
    22.30 น. The Spy Man Show พาไปพูดคุยกับเด็กสาวหน้าใส ใส่แว่นเนิร์ดๆ ที่กล้าทำตามความฝัน คุณพลอย ลุมทอง หรือมีชื่อเรียกเก๋ๆว่า พลอยเซ่ ที่ปัจจุบันกลายเป็น CEO You2Morrow เหมือนที่ฝันไว้และกลายเป็นนักเขียนหนังสือที่ติดอันดับ Best Seller จนมีแฟนๆ ติดตามเธออย่างล้นหลาม และ ช่วง Men2Men หนุ่มเดี่ยว จะพาไปพบกับวิศวกรหนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ คุณปั้น ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ ที่มาเปิดความคิด พร้อมแง่มุมดีดีที่จะทำให้คุณได้ความรู้เรื่องการทำงานและกว่าเขาจะมาเป็นวิศวกรได้นั้นต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
จากผู้ชายที่เคยประกาศว่าจะไม่แต่งงาน ไม่ศรัทธาในความรัก แต่ในวันนี้ เอ๊าะ-กีรติ มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ  ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า เขาแต่งงานมีลูกแล้ว จนวันที่เขาประกาศออกสื่อโพสต์ภาพลูกชาย น้องวิน พร้อมกับการเปิดตัวภรรยา คุณก้อย ผ่านทางโซเชียล เอ๊าะ เผยว่า “ถ้าจะพูดก็คือปิด โดยปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับสื่ออยู่แล้ว เวลาที่โดนถามเรามักจะคอยเลี่ยงอยู่เสมอ เพราะเราอยากเป็นแค่คนธรรมดามีพื้นที่ส่วนตัว ในการใช้ชีวิต ไม่อยากให้ใครคอยจับตามอง แต่พอวันหนึ่งเราคิดว่า เราพร้อมแล้ว และลูกเราก็น่ารักเกินกว่าที่จะเก็บไว้ดูคนเดียว ผมอยากให้ทุกคนมาเลี้ยงน้องวินไปพร้อมๆกัน เหมือนตอนที่ทุกคนดูแลผมมาตลอด จนวันนี้ผมเติบโตมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ” นอกจากนี้ ทางด้านภรรยา คุณก้อย ยังพร้อมเผยเส้นทางรัก ที่ต้องบอกเลยว่า สมัยหนุ่มความเจ้าชู้ของ เอ๊าะ ไม่เป็นสองรองใคร!!! ติดตามเรื่องราวความรักของครอบครัว “เทพธัญญ์”

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 7
    18.20 น. ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ติดตามการแข่งขันเกมควิซโชว์ของนักแสดงสาวอินเนอร์แรง “แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์”  ที่ออกตัวว่าขอมาเล่นแบบสบายๆสวยๆ ไม่กดดันตัวเอง แต่มีเป้าหมายใหญ่คือ จะมาชิงเงินรางวัลแจ็กพอตเพื่อ “น้องอีสเตอร์” ลูกสาวบุญธรรมสุดที่รัก!!!
    23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน สัปดาห์นี้บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาเพราะนอกจากเสียงร้องแล้ว โชว์ยังเด็ดเรียกว่าเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะ “ทีมเกรซ” ที่ได้ “น้องกิ๊ก” สาวน้อยหน้าใสที่มีเสียงร้องสะกดสายตาคนดูให้ตกอยู่ในห้วงทำนองในชนิดที่เรียกว่าไม่กระพริบตากันเลยทีเดียว งานนี้เกรซได้ประกาศอย่างมั่นใจว่าลูกทีมของเธอคนนี้ต้องชนะอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านลูกทีมของ “เป็กกี้” และ “บอล” ก็แซ่บไม่แพ้กัน ลุ้นกันว่าทีมใครจะคว้าเงินรางวัลไปครองได้สำเร็จ ? พลาดไม่ได้ !!! 

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง 9
    20.35 น. ข่าวดัง ข้ามเวลา ตอน พลุสยอง มังกรสวรรค์ พาย้อนไปในเหตุการณ์วันที่ 24 ม.ค. 55  ในงาน“ตรุษจีนสุพรรณบุรี” ผู้คนนับพันต่างกำลังชมงานและเฝ้ารอการแสดงพลุที่จะอลังการและจัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พลุได้ถูกปล่อยขึ้นฟ้า แต่เกิดระเบิดกลางทาง ร่วงหล่นมาตรงบริเวณเต็นท์เก็บพลุ ส่งผลให้เกิดการระเบิด พวยพุ่งเข้าใส่บ้านเรือน  ที่อยู่ใกล้จนวอด กลายเป็นทะเลเพลิงที่ยากจะควบคุม  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย และ เสียชีวิตอีก 1 ราย เบาะแสที่ตำรวจคาดการณ์ไว้ได้เสียชีวิตทั้งหมด หลักฐานสำคัญส่วนใหญ่ถูกมอดไหม้อยู่ในกองเพลิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว วันนี้กูรูทางด้านข่าว “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้  ญี่ปุ่นทุ่มงบประมาณเพิ่ม 10 เท่าตัว ติดตั้ง Wi-Fi 3  หมื่นจุดทั่วประเทศ  ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูปลาแบบเผ็ดร้อน กับเมนู “ฉู่ฉี่ปลาทับทิม”
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว 2 นักสู้คู่แรกที่ต้องขึ้นมาฟัดกัน อย่าง ส้มโอ  ผู้มากับพลังเสียงสะกดคนฟัง ต้องมาปะทะกับ ชบาแก้ว  ลูกทุ่งสาวกาฬสินธุ์ เจ้าแม่เอ็นเตอร์เทน ม้ามืดที่กำลังมาแรง ผลการต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
    20.00 น. เพลิงกฤษณา เรื่อง ป่ากามเทพ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ตัดสินใจเปิดเผยความรู้สึกที่แท้ของตนกับ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) โดยการพาอาชาและครอบครัวไปรับประทานอาหาร แต่หลังจากทานข้าวรำพรป่วยหนัก อาชากับ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) จึงพารำพรไปคลินิค หมอโอภาส (ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) แล้วอาชากับเคลียก็นั่งเรือกลับบ้าน ระหว่างทางเรือโดนชนทำให้เคลียจมน้ำ และได้อาชากระโดดลงไปช่วย 
    21.30 น. ละครชุด Melodies of Life  ตอน เป็นอย่างงี้ ตั้งแต่เกิด “โอม” (ก้อง) เอาการ์ดเชิญงานแต่งงานไปให้ “ม้อน” (ก้อย) ที่ร้านหนังสือตามที่ “เอิร์ธ” (มาร์คพูม) บอก “โอม” ขอให้ “ม้อน” ไปร่วมงานให้ได้ “ม้อน” ได้แต่มองการ์ดด้วยความเจ็บปวด “แทน” (ณัฎฐ์ เทพฯ) มาดักรอพบ “นิว” เพื่ออวยพรให้เธอ พร้อมบอกลา แต่ “นิว” กลับรู้สึกเจ็บอย่างบอกไม่ถูก วันแต่งงานของ “โอม” กับ “นิว” มาถึง ในระหว่างที่บาทหลวงทำพิธี กลับมีเสียงคัดค้านจากใครบางคนออกมา  

ช่อง ONE 31
    19.10 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม ยังไม่มีใครล้มแชมป์เก่าได้สำเร็จ  ทำให้ทีม   “จตุรเทพ”  ก้าวขึ้นเป็นแชมป์สมัยที่ 4  และมาดวลไหวพริบต่อกับก๊วน 4 สาวชอบกระดก  ทีม  “ซด”    งานนี้ทีมหนุ่มๆ จะพลาดท่าเสียแชมป์ให้สาวๆ หรือไม่?
    20.30 น.  ราชินีหมอลำ ทำเอาคำนาง(หนูนา-หนึ่งธิดา) ถึงกับเครียดจัด!! หลังจากศักดิ์(ดอม เหตระกูล) หายตัวไป  รุจน์(ไนกี้-นิธิดล) จึงอาสาช่วยคำนางตามหาอีกแรง

ทาง PPTV HD36 
    08.01 น. Happy and Healthy จริงหรือไม่? คนที่ไปพบจิตแพทย์ คือคนบ้าเท่านั้น โรคทางจิตเวชคืออะไร? โรคทางจิตเวชมีหลายระดับ หลายอาการ เช่น ความเศร้า ความเครียด ความกังวล ซึ่งอาการดังกล่าวอาจเกิดจากการเผชิญเหตุร้าย ภัยพิบัติ และสามารถไปปรึกษาจิตแพทย์โดยมั่นใจได้ว่าเราไม่ได้เป็นคนบ้า
    14.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Icetastrophe อุกกาบาตน้ำแข็งถล่มโลก” คริสต์มาสปีนี้ความหนาวเหน็บครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะถล่มโลก! ณ เมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง วันคริสต์มาสในฝันกำลังจะกลายเป็นฝันร้ายที่จะแช่แข็งทุกชีวิต จากอุกกาบาตขนาดมหึมาที่พาน้ำแข็งและอุณหภูมิติดลบพุ่งชนพื้นโลก 
    16.30 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ รูใหญ่บนถ้วยกาแฟมีไว้สำหรับดื่ม แล้วรูเล็กๆ ที่แทบจะมองไม่เห็น อีกหนึ่งมีไว้ทำไม คุณจ้อ-กิติพันธุ์ นุตยกุล จะมาไขข้อสงสัยนี้

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  20  กุมภาพันธ์  2560
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน รหัสสังหาร...ฉลามขาว สองนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญฉลาม และ นักชีววิทยาประสาท จะมาเปิดเผยความลับทั้งหมดของนักล่าที่มีระบบตรวจจับอันซับซ้อน ระบบที่เป็นดั่งตัวส่งสัญญาณ ที่กระตุ้นให้มันออกล่า หรือ “โค้ดเร้ด” (Code Red) นี่คือการศึกษาที่ไม่เคยมีมาก่อนต่อสรีระของฉลามขาว เพื่อการค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ ของยอดฉลามขาวนักล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ