บันเทิง

 'มาร์กี้' เผย 'ป๊อก' เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า เผย "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว รับไปนอนเฝ้าคอยดูแล เมินหมอดูทักมีเกณฑ์แต่ง

         เห็น “ป๊อก” จิราธิวัฒน์ โพสต์ภาพป่วยนอนโรงพยาบาล ทำเอาหลายคนเป็นห่วง ได้เจอมาร์กี้จึงต้องถามไถ่ นางเอกสาวเผย

         “คือพี่ป๊อกเขาออกกำลังกายเป็นปกติ เขาก็จะสังเกตร่างกายตัวเองว่าเป็นยังไง กล้ามเป็นยังไง พอเขาจับตรงท้องที่เหนือสะดือขึ้นมา แล้วเขารู้สึกว่าเหมือนมีลูกๆ อะไรข้างในขนาดเท่าลูกแก้วเล็กๆ ก็สงสัยว่าเป็นซีสต์หรือเปล่า เพราะเคยเป็นซีสต์ที่คอ ก็เลยไปหาหมอไม่ต้องเดา จะได้รู้ว่าเป็นอะไร พอหมอจับๆ ก็บอกว่าอาจจะเป็นก้อนไขมัน หรือไม่ก็เป็นซีสต์ที่หน้าท้องให้ไปอัลตราซาวนด์ดู พออัลตราซาวนด์หมอก็หัวเราะแล้วบอกว่าคุณเป็นไส้เลื่อน (ยิ้ม) แล้วเขาก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พอมาบอกว่าเป็นไส้เลื่อน เราก็ตกใจว่ามันมาเป็นตรงนี้ได้ไง

 'มาร์กี้' เผย 'ป๊อก' เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน!!

ป๊อก กับ แม่

         มันคนละจุดกัน หมอก็บอกว่าไส้เลื่อนสามารถเป็นได้หลายจุด คือผู้หญิงก็เป็นได้ เป็นได้ที่หน้าท้อง สะดือ ไล่ลงมา เขาเป็นไส้เลื่อนเพราะว่าพังผืดที่ผนังท้องมีรูอยู่แล้ว การยกของหนัก ออกกำลังกาย ทำให้แรงดันข้างในทำให้ไส้ของเขาทะลุออกมาจากผนังท้อง ตอนที่เขาจับ มันคือไส้เขาออกมาระบำข้างนอก (อันตรายมั้ย) หมอบอกว่ามันไม่อันตรายมาก แต่ไม่อยากให้ไส้คุณมันปลิ้นออกมาเซย์ไฮข้างนอกตรงนั้น ก็เลยให้ผ่า ก็เลยผ่า ความยาวประมาณ 3 เซนติเมตร ผ่าแล้วดันไส้เข้าไป ผ่าตรงที่ไส้มันปลิ้นออกมา ดันไส้เข้าไป แล้วเย็บที่มันเป็นรู แปะใยสังเคราะห์ แล้วเย็บปิด ถามว่าตอนนี้หายเป็นปกติหรือยัง ก็ยัง ยังเดินไม่ค่อยได้ ยังนั่งรถเข็น เหมือนคุณแม่เพิ่งคลอดลูกเลย ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตอนนี้หมอให้พักฟื้น 6 อาทิตย์ หลังจากนั้นก็ปกติ เพราะไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ และเป็นแผลแค่ 3 เซนติเมตร เล็กๆ พอแผลสมานก็หายเอง” มาร์กี้ตอบ

         ถามต่อว่าเห็นป๊อกปลื้มมาร์กี้ไปเฝ้า 3 วัน 3 คืน มาร์กี้เผย

 'มาร์กี้' เผย 'ป๊อก' เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน!!

มาร์กี้

         “ก็ไปคอยดูแล เพราะเขาขยับไม่ได้ เข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 6 โมงครึ่ง ตอนที่ออกมาจากห้องผ่าตัด อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วยกัน ก็ไปนอนเฝ้า 3 วัน (ป๊อกจะกลัวการออกกำลังกายมั้ย) ไม่นะ เพราะเขาถามหมออย่างแรกเลยว่าต่อไปจะออกกำลังกายได้เหมือนเดิมมั้ย ซึ่งก็ออกได้ แต่ต้องรอแผลให้มันแห้งก่อน ที่เขาเป็น ไม่ได้เกิดจากการที่เขาออกกำลังกายหนัก แต่เกิดจากข้อบกพร่องของร่างกายตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว หลังจากนี้ใช้ชีวิตได้ปกติ (ยิ้ม) 3 วันที่ผ่านมา ถามว่าต้องเคลียร์คิวไปนอนเฝ้าเลยไหม ก็โชคดีไม่มีงานพอดี อาจจะเป็นเพราะว่าต้นปีด้วย ละครก็เลยยังไม่ได้ถ่าย ยังไม่มีงานเยอะ ว่างพอดี ถ้ามีงานก็ไปไม่ได้เหมือนกัน ถ้าว่างก็ดูแลเต็มที่ เขาก็บอกขอบคุณ เขาไม่เคยเป็นอะไรที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้เลย แค่โทรศัพท์อยู่หัวเตียงก็หยิบไม่ได้ จะลุกนั่งก็ต้องให้พยาบาล ให้หนูช่วยตลอด (ได้ลองใช้ชีวิตด้วยกัน 3 วันเต็ม) ก็โอเคดี กินอย่างเดียวเลยอยู่โรงพยาบาล” มาร์กี้ตอบ

 'มาร์กี้' เผย 'ป๊อก' เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน!!

         ล่าสุดมีหมอดูทักมีเกณฑ์ว่าจะแต่งงาน

         “เห็นทักมาทุกปีเลย (ยิ้ม) ทักมาตั้งแต่ปี 58 59 ก็ทัก ก็คงทักจนกว่าหนูจะแต่งมั้ง (หัวเราะ) ยังไม่มีความคืบหน้า ทุกอย่างปกติ ปีที่แล้วเป็นอย่างไร ปีนี้ก็เป็นเหมือนเดิม (ครอบครัวมีใครเร่งมั้ย) ไม่มีใครเร่ง ช่วงนี้ก็ทำงาน” นางเอกสาวกล่าว

 'มาร์กี้' เผย 'ป๊อก' เข้ารพ.ป่วยเป็นไส้เลื่อน!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ