บันเทิง

'อั้ม' รับแล้วคุยกับ 'ไฮโซฟลุค' จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อั้ม” พัชราภา รับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เน้นเสริมเรื่องความรัก แง้มไปทานข้าวไฮโซ "ฟลุค" วรวุฒิ จริง


    มีข่าว “อั้ม”พัชราภา ลงทุนไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ เพื่อความรัก ได้เจออั้มในงาน “ดีแทค ซูเปอร์ 4 จี ลื่นสุด กว้างสุด บนคลื่น 1800MHz กว้างสุด 20MHz ทั่วไทย” จึงต้องถามไถ่อั้มเผยดังนี้
    “ได้เบอร์ใหม่ เป็นเบอร์เกี่ยวกับแบบว่าครอบคลุมทุกอย่าง เพื่อเรื่องความรัก ก็ใช่ ที่ผ่านมา เราไม่เคยเน้นเรื่องความรัก คราวนี้แหละ เราเปลี่ยนแล้วแหละ ที่ผ่านมาเป็นการงาน การเงิน คราวนี้ก็เป็นเงินด้วย งานด้วย และความรักมากขึ้น ปกติเราไม่เคยขออะไร อันนี้พออายุ 38 ขอบ้าง ก็ดี ต้องขอบ้างแล้วแหละ เพิ่งเปลี่ยนต้องค่อยๆดูๆไปเรื่อยๆ เพิ่งเปลี่ยนไม่กี่วัน (ทำไมถึงอยากโฟกัสความรัก) ก็ 38 แล้วเนอะ ไม่โฟกัสตอนนี้ แล้วตอนไหนล่ะ จริงๆเป็นคนไม่ได้เชื่ออะไรมาก แต่เห็นทุกคนเขาเชื่อกัน เราก็ไม่เสียหาย ก็ตามเขาบ้าง (มีหนุ่มคนไหนมาวิน) ไม่มีเลยตอนนี้ ก็มีคุยๆบ้าง (ที่เป็นข่าวมีใช่บ้างไหม) ก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้อง (มีคนเห็นไปกินข้าวกับลูกเจ้าของร้านเพชร "ไฮโซฟลุค" วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์) เหรอ ก็เป็นปกตินะ ก็ไปทานข้าวจริง 

 

'อั้ม' รับแล้วคุยกับ 'ไฮโซฟลุค' จริง

"ฟลุค" วรวุฒิ


    (คุยกันอยู่กับพี่เขามั้ย) อย่าถามตรงประเด็นนะ เดี๋ยวตกใจ (หัวเราะ) ก็คุยๆกับพี่เขาอยู่ (มีไปปล่อยปลาด้วยกัน) ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า ตอนนี้ก็ว่างๆโสดๆ คุยเรื่อยๆจนกว่าจะเจอที่ใช่ และถูกใจจริงๆ แล้วจะมาบอก ถามว่าแฟนคลับเชียร์ไหม ไม่ทราบ ไม่ได้ถาม ช่วงนี้ไม่ได้เจอใครเลย แฟนคลับก็ไม่ได้เจอเลย แต่ก็มีไปไหนด้วยกันบ้าง” อั้มตอบ
    ถามถึงที่สร้างความฮือฮา “แนน” น้องสาวของ “หนิง” ปณิตา โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับไฮโซหนุ่ม “แอม” พิธาน ลงในไอจีแล้วแท็กไปยังซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ว่า “Miss u jang ka @aum_patchrapa .. Merry Christmas ka” ทำเอาหลายคนต่างลุ้นรีเทิร์นสัมพันธ์ “อั้ม-แอม” กลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ

 

'อั้ม' รับแล้วคุยกับ 'ไฮโซฟลุค' จริง

"แอม" พิธาน - "อั้ม" พัชราภา


    “จริงๆต้องบอกว่า กับแอมเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว มันก็ยังมีอะไรที่โคจรมาเจอกันบ้าง (มีข่าวว่าแอมง้อ) ไม่มี แอมไม่ได้ง้อ เขาเสียหายหมด ไม่มีก็ยังเป็นเพื่อนกัน ต่อให้ไม่ได้คบกันก็เป็นเพื่อนกัน ทุกคนเขาก็เชียร์แอมกันทั้งนั้น เพราะแอมเขานิสัยดี น่ารัก แต่ก็ต้องดูๆไปเนอะ จริงๆเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว อาจจะหายไปช่วงหนึ่งก่อน แต่โอกาสหน้า เราอาจจะได้คุยเป็นเพื่อนกันก็ได้” อั้มตอบ

 

'อั้ม' รับแล้วคุยกับ 'ไฮโซฟลุค' จริง

"ต๊อด" ศิณะ


    ถามต่อว่ามีภาพอั้มแชะภาพร่วมเฟรม “ต๊อด” ศิณะ ไปงานแต่งเพื่อน
    “ปีที่แล้วหรือเปล่า นานแล้วนะ ก็ไม่มีอะไร ปกติ อั้มก็เคารพรักคุณพ่อคุณแม่ต๊อดอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้อง (หมอดู ดูดวงอั้มมีเกณฑ์รีเทิร์นคนรักเก่า) ไม่รู้สิ อั้มไม่รู้อนาคต ถ้าอั้มรู้อนาคตได้ก็คงดี เราก็ไม่รู้ ส่วนทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน โสด ทำอะไรก็ได้ ชุดว่ายน้ำขนไปเยอะมากจริงๆ มีมากกว่านั้นอีกนะ แต่ไม่ได้ใส่ (เหมือนไม่ค่อยได้รับงานถ่ายชุดว่ายน้ำ) ทุกวันนี้ก็เห็นฟรีอยู่แล้ว ถามว่ายังรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำไหม ก็ยังรับนะ ยังไม่ได้ตายไปไหน ใส่ๆ ก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่หรอก ก็ปกตินี่แหละ อยากทำอะไรก็ทำ ไปกับเพื่อนๆก็สนุกสนาน เพื่อนขนกันไปเยอะเหมือนกัน ไม่รู้จะเอาชุดอะไรไปสู้ ส่วนละคร (เพลิงพระนาง) ก็ถ่ายไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ใกล้เต็มทน ก็อยากดูเร็วๆแล้ว ใกล้ๆเร็วๆนี้แล้ว” อั้มกล่าว

 

'อั้ม' รับแล้วคุยกับ 'ไฮโซฟลุค' จริง

"อั้ม" พัชราภา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ