บันเทิง

'เชน-เจมส์' เปิดใจถึงสินสอดทำไมต้อง 168 ล้าน(ชมคลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชน" ธนา ควง "เจมส์" กณิการ์ เปิดใจถึงสินสอดสูงลิบ 168 ล้านบาท ซินแสแนะมีมีลูกปีจอ 2561 


    วงการบันเทิงชื่นมื่นรับปีระกา เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา "เชน" ธนา ลิมปยารยะ ศิลปินและบอสหนุ่มเจ้าของธุรกิจแบรนด์ “AMADO(อมาโด้)” บริษัท เชนธนา ซัพพลีเมนท์ จำกัด พร้อมแฟนสาว  "เจมส์" กณิการ์ ภูศรี จัดพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มากีส์ ควีนส์ ปาร์ค ย่านสุขุมวิท  ท่ามกลางบรรยากาศลัลลาของพิธีแห่ขันหมากที่ยกขบวนกันมาแบบจัดเต็มเพื่อสู่ขอเจ้าสาว ตามฤกษ์ดีแห่ขันหมาก เวลา 8.19 น.และฤกษ์สวมแหวนเวลา 9.09 น.โดยมีผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัว, เครือญาติ, เพื่อนสนิท ฯลฯ ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง แต่ไฮไลท์เด็ดที่ทำเอาฮือฮาสุดๆต้องยกสินสอดทองหมั้นมูลค่าอลังการสร้างกว่า 168 ล้านบาท!! ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวหอบมามอบให้ฝ่ายเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็น บ้านราคา 147 ล้านบาท, เงินสด 8,888,888 บาท, ทองคำหนัก 168 บาท(มูลค่า 3,400,000.-), มงกุฎเพชร 25 กะรัต(มูลค่า 5,000,000.-) และเครื่องเพชรมูลค่า 3,711,112 บาท(รวมแหวนเพชรเจ้าสาว 2 กะรัต)  ฯลฯ จบจากพิธีไทยๆ มาถึงอีกช่วงที่สำคัญไม่แพ้กันคือ พิธียกน้ำชาตามแบบประเพณีจีนด้วยชุดบ่าวสาวสีแดงเพื่อสิริมงคล ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำวันเดียวกันนี้  ทั้งนี้บ่าวสาวได้เปิดใจว่า

 

\'เชน-เจมส์\' เปิดใจถึงสินสอดทำไมต้อง 168 ล้าน(ชมคลิป) 

 


    "เป็นงานหมั้น ถือว่าเป็นวันที่ประสบความสำเร็จ จากเล็กจนโต จนได้แต่งงาน ครอบครัวได้เห็นเราประสบความสำเร็จ เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันน่าจะเป็นตอนที่กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ เราก็คบกันมาหลายปีจนมาถึงวันนี้ได้ ก็ดีใจจริงๆ อย่างการจัดงานในวันนี้ทุกอย่างก็ออกมาตามที่คาดหวังไว้ ทั้งฤกษ์สวมแหวน ยกน้ำชา ทุกอย่างก็ถือว่าผ่านได้ด้วยดี หลังจากที่นับถอยหลังกันมานาน สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปเร็วมาก
    พูดถึงสินสอดที่ค่อนข้างอลังการสักหน่อย 168 ล้านบาท นักร้องหนุ่มเผยว่า "เรื่องสินสอด หลักๆ จะเป็นบ้านที่เป็นเรือนหอ ราคาอยู่ที่ประมาณ 147 ล้านบาท ซึ่งตอนแรกที่ดูบ้านหลังนี้ไว้บอกเลยว่าท้อมาก ไม่คิดว่าจะได้ แต่ด้วยพลังงานบางอย่าง ด้วยความคิดว่าเราต้องทำได้ สุดท้ายเราก็ได้มันมา ด้วยความที่ตั้งใจทำงาน อดหลับอดนอน ทุ่มเทมาตั้งแต่ช่วงวันเกิดปีที่แล้ว แต่พอมาถึงวันนี้ผมภูมิใจที่ทำความตั้งใจออกมาได้สำเร็จ ถือว่าเป็นรางวัลของเราสองคนที่ลำบากด้วยกันมา และก็มีในส่วนของเงิน 8,888,888 บาท เลขนี้เป็นเลขมงคล รวมถึงทองคำ อีก 168 บาท และก็มีมงกุฏเพชรที่กะว่าจะใช้เซอร์ไพรส์เจมในงานตอนเย็น แต่ด้วยความที่สินสอนยังไม่ถึง 168 ล้าน เราก็เลยต้องเติมมาให้ครบในตัวเลขนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขมงคลอีกเหมือนกัน สื่อถึงความร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา ซึ่งธีมงานในวันนี้จะเป็น ไมโครโฟน กับ มงกุฏ ที่สื่อถึงตัวผมที่เป็นนักร้อง และ เจมส์ที่เป็นนางงาม

 

\'เชน-เจมส์\' เปิดใจถึงสินสอดทำไมต้อง 168 ล้าน(ชมคลิป) 


    (อะไรที่ทำให้ความรักของคู่เรายืนยาว) ความรักมันก็มีการทะเลาะกันบ้าง ยอมกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเจม พอเรามาเจอกันปุ๊ป ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ต้องเครียดอะไรเลย เขาทำให้ผมมีพลังมากขึ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล และไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ผมลังเลว่าจะต้องเลือกผู้หญิงคนนี้" 
    ความรู้สึกเจ้าสาวเป็นอย่างไรบ้าง "เจมส์ก็ตื่นเต้นนิดหนึ่ง ยังคิดว่าเป็นความฝัน นี่เราหมั้นกันแล้วจริงๆ เหรอ รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้น มีตอนที่ได้ยินเสียงกลองยาวก็รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล ตอนที่เชนเดินเข้ามาหา จำไว้ว่าเรายังนั่งตาแดงอยู่เลย ตลอดเวลาที่อยู่ข้างๆ เขา เจมรู้สึกเข้าใจเขา ไม่ว่าเขาจะเครียดเรื่องอะไร เจมก็จะเป็นน้ำเย็นให้เขา เราถึงอยู่ด้วยกันได้แค่เข้าใจกัน" เจมส์กล่าว 
    ท้ายสุดถามถึงเรื่องสำทายาทตั้งใจจะมีเลยหรือเปล่าโดยเชนเปิดเผยว่า " ความจริงมีซินแสบอกเอาไว้ว่าถ้าหากผมจะมีลูก ก็ให้มีภายในปีจอ ซึ่งก็คือปี 2561 ส่วนเรื่องการฮันนีมูน เราสองคนตั้งใจเอาไว้ว่าเราอยากไปฮันนีมูนกันที่ประเทศไอส์แลนด์ และก็จะเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพราะครอบครัวผมมีความผูกพันธ์อยู่ที่นั่น" เชนกล่าวทิ้งท้าย

 

\'เชน-เจมส์\' เปิดใจถึงสินสอดทำไมต้อง 168 ล้าน(ชมคลิป) 

"เชน" ธนา - "เจมส์" กณิการ์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ