บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 18 มกราคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวข้นรับอรุณ พบกับ น้องคอปเตอร์ หรือ เด็กชายจิรัฏฐ์ สุมิตรเหมาะ ที่มาพร้อมกับความสามารถในการบอกชื่อประเทศจากการดูลักษณะแผนที่

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ พุธนี้ พบกับ น้องคอปเตอร์ หรือ เด็กชายจิรัฏฐ์ สุมิตรเหมาะ ที่มาพร้อมกับความสามารถในการบอกชื่อประเทศจากการดูลักษณะแผนที่ รวมทั้งบอกชื่อเมืองหลวง สถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
    09.30 น. คนรักบ้าน "Canale Hostel" โฮสเทลเล็กๆ ที่แฝงตัวอยู่ในอาคารไม้เก่าอายุกว่า 70 ปี ริมคลองบางลำภู ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้มเเละวิถีชีวิตจริงๆ ของคนในพื้นที่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มอิ่ม พอได้พูดคุยกับเจ้าของ "คุณ ปิ๋ม อรอาภา โล่ห์วีร" ก็พบว่า เธอสร้างที่นี่ขึ้น ไม่ได้เพียงเเค่เพราะรัก เเต่เธอหลงไหลในเสน่ห์ของบ้านไม้เเละวิถีชีวิต ทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  18  มกราคม  2560

ช่อง 3
    19.05 น. ร้อยป่าไว้ด้วยรัก  หลังจากร่วมด้วยช่วยกันทำแนวกันไฟป่ากับชาวบ้านเสร็จ แสนคม (มาสุ) ก็จัดงานเลี้ยงรอบ กองไฟ ขิม (มายด์ ฑาริกา) เต้นรอบกองไฟร่วมกับเด็ก ๆ อย่างสนุกสนาน ทำให้แสนคมได้เห็นมุมน่ารัก ของขิมเพิ่มขึ้น ไกรภพ (บอม กันตพัฒน์) ทำตัวรุ่มร่ามจับมือถือแขนจีบขิมอย่างออกนอกหน้า ทำให้ แสนคมอดแขวะขิมไม่ได้ว่าเสน่ห์แรง โดยไม่รู้ตัวว่าแม้แต่ตัวของแสนคมเองก็เริ่มชอบที่จะต่อปากต่อคำ กับขิมมากขึ้นทุกวัน ขิมเริ่มเป็นห่วงแม่เพราะทั้งป้าพวง (ตุ๊ก ดวงตา) และวินนี่ (รัล วิรัลพัชร) ต่างก็เตือน ให้ขิมคิดถึงหัวอกแม่ และเลิกโกรธแม่ซักที แต่พอขิมจะติดต่อหาพรพรรณราย (ไก่ สุปราณี) ก็กลับติดต่อ ไม่ได้ซะอย่างนั้น แสนคมกลุ้มใจที่ถูกสราญรัตน์ (นุ่น ดารัณ) เร่งรัดเรื่องแต่งงานกับปรางวลัย (จีจี้ ชลธิชา) ถึงขนาดพากันขึ้นมาหา โดยที่แสนคมไม่ทันได้ตั้งตัว วิลาสินี (นนนี่ ณัฐชา) เล่นสงครามประสาท ใส่พรพรรณราย ทั้งเยาะเย้ย ทั้งเหยียดหยาม จนพรพรรณรายแทบจะทนไม่ได้ จนต้องมาระบายกับวินนี่ แถมแนะนำให้พรพรรณรายไปพักสมองด้วยการไปเยี่ยมขิมที่บ้านป้าพวง ทางด้านบดินทร์ (นน ชานน) ก็ยังคงตามจีบจันดี (กระปุก) สาวชาวบ้านหน้าตาดี แต่ก็ยังมีเพลินตา (นัน สุนันทา) คอยทำตัวเป็นก้าง ตลอดเวลา แถมเจอหน้ากันทีไรก็ชวนทะเลาะกันได้ทุกที ส่วนขิมก็มาหาแสนคมที่บ้านและได้เจอกับปราง ที่คุยกับแสนคมอยู่ ปรางตกใจที่ได้เจอขิมที่นี่ แถมขิมยังทำตัวสนิทแนบชิดกับแสนคมอีกด้วย แม้แสนคม จะงงแต่ก็ยอมตามน้ำไปกับขิมว่ากำลังคบหาดูใจกันเพราะไม่อยากแต่งงานกับปรางวลัย

ช่อง 7
    15.45 น. กระจกหกด้าน  ตอน “ฝน 8 แดด 4” ระนองมีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เมืองฝนตกชุกที่สุดของประเทศ เมืองดีบุก เมืองชายแดน เมืองคอคอดกระ เมืองที่มีส่วนแคบที่สุดในประเทศ และเมืองเสด็จประทับแรม ริมฝั่งทะเลอันดามัน พื้นที่ส่วนใหญ่ เป็นทิวเขาสลับซับซ้อน ลาดเอียงลงสู่ทะเล ป่าไม้อุดมสมบูรณ์และทรัพยากรธรรมชาติมากมาย

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  18  มกราคม  2560
    20.30 น. สาปดอกสร้อย ดอกสร้อย (นาว ทิสานาฏ) มาดูแล แม่บัวศรี (ต่าย สายธาร) ที่ป่วยเป็นโรคประหลาด จนได้รู้ความจริงว่า ที่แท้แล้วแม่บัวศรีถูก ผีตายโหง (จุ๊บ อิทธิกร) ที่ต้องการแก้แค้น ผู้ใหญ่สัก (หนุ่ม สุรวุฑ) สิงร่าง และทำให้แม่บัวศรีป่วย ผีตายโหงจึงคิดฆ่าดอกสร้อย ไม่ให้ดอกสร้อยมาขัดขวางการแก้แค้น

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นในบ้านเรากับข่าว การปฏิรูปคนไทย ว่าคุณเข้าข่ายคุณสมบัติ เป็นคนไทย 4.0 หรือยัง?  ส่วนกูรูทางด้านข้าวก็ได้เตรียมเมนูของหวานที่หลายๆคนชื่นชอบ กับเมนู “แอปเปิ้ลครัมเบิ้ล”

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  18  มกราคม  2560
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว ถึงเวลาของสายที่ 4 กับเหล่านักสู้ผู้มากด้วยดีกรีของความเก๋าแบบเต็มพิกัด เอ๋  ร็อกรุ่นเก๋า เสียงสูง, ซอลญ่า  สาวใหญ่สายอารมณ์, ส้มโอ สาวผู้มากับอาวุธครบมือ และ มัท สาวร่างเล็ก อาวุธเด็ดคืออารมณ์ พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อตัวเองเท่านั้น ใครจะได้ฟัดใคร
    20.00 น. O-Negative รักออกแบบไม่ได้ หลังจากปืน (ต่อ-ธนภพ) ถูกฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ตามงอนง้อขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ทำให้ปืนเริ่ม     ลังเลใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฝุ่น เพราะในใจปืนก็รู้สึกดีกับปริม (วี-วิโอเลต) อยู่ไม่น้อย แต่พอปืนรู้ว่าฝุ่นไม่สบายก็รีบซื้อยาและตามมาหาฝุ่นที่บ้านด้วยความเป็นห่วง ทำให้ฝุ่นมีความหวังในตัวปืนมากขึ้น พอปืนได้อยู่ใกล้ฝุ่นมันยิ่งทำให้ปืนใจอ่อนและให้โอกาสฝุ่นอีกครั้ง เมื่อวันเกิดของฝุ่นเวียนมาอีกรอบ ปืนออกตัวแรงชวนปริมอาร์ท (เก้า-จิรายุ) และชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) รวมเงินกันซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝุ่น ด้วยพฤติกรรมอาการของปืนที่ให้ความสนใจฝุ่นเป็นพิเศษ ทำให้ปริมเริ่มสงสัยในตัวปืน
    21.30 น. ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง   “ไม้” (เจเจ)  ตามไปทวงล็อคเกตหินคืนจาก “ยูโซะ” (เมฆ วินัย)  โดยใช้พลังพิเศษที่ “ยูโซะ” และพวกไม่สามารถต้านทานได้ “น้ำ” (แพทตี้) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดถึงกับอึ้ง“ยูโซะ” ปลุกระดมชาวบ้านให้ช่วยกันเอาหินคืนมาจาก “ไม้” โดยหลอกว่าคีรีวงอาจจะมีอันเป็นไป ในขณะที่ “ไม้” รู้แล้วว่าตัวเองเป็นใคร และมาทำอะไร

ช่อง ONE 31
    19.45 น. รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม ตอน “กลับมาได้มั้ย”แม่นิด(นก-สินจัย)  โกรธมากที่ พัท(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)-ป่าน(โม-มนชนก) โกหกเลยหอบเสื้อผ้าหนีไปอยู่ที่อื่น   งานนี้ เต้(กาย-รัชชานนท์) เลยอาสาช่วยวางแผนให้ พัท-ป่าน ไปง้อแม่นิด แต่จะสำเร็จหรือไม่?

ทางช่อง PPTV HD 36 
    22.00 น. หมอผี ตอนที่ 19 จุดจบ (ตอนที่1)    ทีมหมอผีนำโดย  อาคม (เจสัน ยัง) เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร) มหาเนิร์ด (ธนฉัตร ตุลยฉัตร) รวมตัวกันที่บ้าน อาจารย์วิเศษ (วสุ แสงสิงห์แก้ว) ทุกคนร้อนใจที่วิเศษถูก  คำรณ (บิลลี่ โอแกน) ทำร้ายด้วยยาสั่งเจียนตาย ดารการ (ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา)  ห่วงสามีจนไม่เป็นอันทำอะไร วิเศษต้องคอยปลอบใจทุกคนว่า ต้องมีหนทางรักษา มหาเนิร์ดแนะนำให้วิเศษถอดจิต แต่สมาธิของวิเศษยังไม่กล้าแกร่งพอ    

    พ.ต.ท. ศักดา (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ร้อนใจเรื่องคดีผีดิบที่ออกมาอาละวาดเกลื่อนเมือง เขาไปหาวิเศษเพื่อขอความช่วยเหลือ วิเศษคิดว่า คำรณต้องอยู่เบื้องหลังผีดิบเหล่านี้ เพราะคำรณยังไม่ได้เหรียญโบราณตามที่ต้องการ      คำรณพุ่งตรงไปที่เป้าหมายใหม่อย่าง เจน (ธันย์ชนก สายสวัสดิ์) เขาใช้มนต์สะกดเธอผ่านสร้อยคอจี้ดวงตา  เศกประดิษฐ์เครื่องมือตรวจจับพลังงานจนสำเร็จ และนำไปติดตั้งที่บ้านของวิเศษ 
    ทีมหมอผีเข้าไปพิสูจน์ผีดิบ  ทางด้านเจนถูกมนต์สะกด เธอมารู้ตัวอีกทีก็อยู่กับคำรณแล้ว เจนใช้ความกล้าเจรจาต่อรองกับคำรณ และยังมั่นใจว่า ทีมหมอผีต้องมาช่วยเธออย่างแน่นอน  วิเศษเครียดหนักเมื่อรู้ว่าเจนตกอยู่ในอันตราย  เขาตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา 

ช่อง MONO29
    11.55 น.ภาพยนตร์เรื่อง “หมายหัวฆ่าล่าหักแค้น (Out for a Kill)” ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยผู้บริสุทธิ์คนหนึ่งได้เข้าไปเกี่ยวพันกับการค้าโคเคนอย่างไม่รู้ตัว จนทำให้ต้องติดคุกโดยไม่ต่างจากแพะรับบาป ความคับแค้นทำให้เขาแหกคุกออกมาเพื่อตามล่าคนชั่วตัวจริงและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง
    22.40 น. ซีรีส์เรื่อง “สาวรอยสัก กับดักมรณะ ปี 1 (Blindspot)”   ตอนที่ 19 :   เมื่อมีเหตุยิงกันเกิดขึ้นที่โรงเรียนระหว่างการสืบสวนเรื่องรอยสัก ทีมแยกกันเพื่อจัดการกับมือปืน ในขณะที่ "เมย์แฟร์" รับมือกับปัญหาบางอย่างในอดีต


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ