บันเทิง

รวบผู้ต้องสงสัยปล้น 'คิม คาร์เดเชี่ยน'    

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้ามปีคดีปล้น "คิม คาร์เดเชี่ยน" กวาดทรัพย์รวมกว่า 356 ล้านบาท คืบหน้า หลังตำรวจฝรั่งเศสจับกุมผู้ต้องสงสัย 17 ราย สอบสวน 


     มีความคืบหน้าแล้ว สำหรับคดีที่ "คิม คาร์เดเชี่ยน" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของฮอลลีวู้ด ถูกปล้นในที่พักสุดหรูที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ล่าสุดเมื่อวันก่อน ตำรวจฝรั่งเศสจับกุมผู้ต้องสงสัย 17 คน เพื่อสอบปากคำ กับเหตุการณ์ใช้อาวุธปล้น คิม คาร์เดเชี่ยน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

รวบผู้ต้องสงสัยปล้น 'คิม คาร์เดเชี่ยน'    


     โดยโฆษกอัยการปารีสบอกกับสำนักข่าวต่างประเทศว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 17 คน อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการจี้ปล้นทรัพท์ของ คิม คาร์ดาเชียน  โดยทางตำรวจได้มีการจับกุมผู้ต้องสงสัย เมื่อช่วง 06.00 น.  (ตามเวลาในฝรั่งเศส) ของวันจันทร์ที่ผ่านมา ในตอนนี้ทางผู้ต้องสงสัยถูกกักตัวอยู่ที่ เมือง Grasse ใน  Alpes-Maritimes ซึ่งอยู่ทางใต้ของประเทศฝรั่งเศส

 

รวบผู้ต้องสงสัยปล้น 'คิม คาร์เดเชี่ยน'    


     คิม คาร์ดาเชียน ถูกปล้นภายในห้องพักที่โรงแรมของเธอ โดยแก๊งโจรปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 คน เข้ามาในที่พักส่วนตัวสุดหรูในปารีสของเธอ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมเงินสดและเครื่องประดับ เครื่องเพชรมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 356.4 ล้านบาท) ทรัพย์สินที่โดนขโมยทั้งหมดได้แก่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รวมทั้งเงินสด แหวนมูลค่า 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 160.41 ล้านบาท) และกล่องอัญมณีมูลค่าประมาณ 5.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 199.62 ล้านบาท)

 

รวบผู้ต้องสงสัยปล้น 'คิม คาร์เดเชี่ยน'    

"คิม คาร์เดเชี่ยน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ