บันเทิง

‘ไอซ์’พร้อมแต่ง‘ไฮโซแม็กซ์’เปรยทริปล่าแสงเหนือแฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา เขินเปรยพร้อมแต่ง "ไฮโซแม็กซ์" ชญานินท์ สุขขะสันติกูล หากฝ่ายชายขอ ชี้ทริปหวานที่ไอซ์แลนด์ เหมือนการพิสูจน์ใจ


    หลังจากเพิ่งไปเที่ยวสวีท ในทริปตามล่า “แสงเหนือ” กันถึงประเทศ “ไอซ์แลนด์” สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา กับแฟนหนุ่ม “ไฮโซแม็กซ์” ชญานินท์ ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่ เจอตัวนางร้ายสาวสุดแซบ ใน “งานตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 10” สอบถามได้ความดังนี้
    "ถามว่า ทริปแสงเหนือที่ไปมาล่าสุดเป็นยังไงบ้าง ไม่มีอะไร ไปกับแก๊งเพื่อนปกติ ไปกันที่ไอซ์แลนด์ คือกันไปรอบเกาะเลย ใช้เวลาทั้งหมด 9 วัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหนื่อยมาก เป็นการเดินทางที่ไม่ง่าย ไม่ยาก แต่ก็สนุกดี ได้ไปกับเพื่อน ได้รู้จักนิสัยกันมากขึ้น สถานที่ก็สวย เป็นธรรมชาติที่สวยมากๆ ถ้าหากใครมีโอกาสก็อยากให้ได้ไปดูสักครั้งในชีวิต (แอบลุ้นบ้างไหม ทริปนี้พิเศษ) เพื่อนๆ ลุ้นมากกว่า ก่อนไปเพื่อนๆ ก็บอกว่าให้ระวังไว้นะ เพราะมันจะต้องมีอะไรแน่เลย ซึ่งตอนนั้นเราก็ตอบไปแบบ "บ้า ไม่มีอะไรหรอก" สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ (หัวเราะ)

 

‘ไอซ์’พร้อมแต่ง‘ไฮโซแม็กซ์’เปรยทริปล่าแสงเหนือแฮปปี้


     ถามว่าไอซ์ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะมีข่าวดี ก็...ไม่ถึงขั้นนั้น แต่มันก็โอเค (เขิน) คือช่วงนี้คงไม่มั่นหน้าไปปฏิเสธเนอะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้รีบร้อนนะ แต่รู้สึกว่าเราสองคนรู้จักกันมาพอประมาณแล้ว และทริปที่ไปมาอย่างที่บอกมันค่อนข้างลำบาก พอได้เห็นว่าเขาพยายามดูแลเรา เท่าที่เขาพอจะสามารถทำได้ เราประทับใจ แฮปปี้ เพื่อนเชียร์หนักนะ คือไม่มีใครบอกว่าเขาไม่โอเค เพราะเขาดูแลไอซ์ดีจริงๆ เรารู้จักกันมา 3 ปี แต่คบกันเป็นแฟน 2 ปี ซึ่งถือว่าเขาโอเคเหมือนกัน แต่ทั้งนี้เรื่องของอนาคตมันไม่แน่ไม่นอน หากอะไรเกิดขึ้นไอซ์เชื่อว่าไอซ์รับได้ เพียงแค่ ณ ตอนนี้ ไอซ์รู้สึกว่ามันโอเคในระดับหนึ่งแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราเจอปัญหา เขาจะแก้ปัญหานั้นได้ดี
    ทริปค่อนข้างหวานแบบนี้ถ้าเป็นทริปขอแต่งงานจะต้องหวานมากกว่านี้เลยหรือเปล่า จริงๆ ไอซ์ก็ไม่ชอบโมเม้นท์นั้นเท่าไหร่นะ คือรู้สึกว่าเขิน รู้สึกว่าอย่าทำเลย (ยิ้ม) แต่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันไง ว่าเราชอบแบบไหน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าอะไรยังไง แล้วแต่แล้วกัน เพราะเรื่องแบบนี้ ให้ผู้ชายเป็นคนทำเป็นคนตัดสินดีกว่าเนอะ" ไอซ์กล่าว

 

‘ไอซ์’พร้อมแต่ง‘ไฮโซแม็กซ์’เปรยทริปล่าแสงเหนือแฮปปี้


    นอกจากนี้นางร้ายสาว ยังกล่าวถึงการย้ายร้านเช่าชุด ไปเปิดที่สถานที่ใหม่ เป็นเพราะเกิดปัญหาอะไรหรือไม่
    “ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แค่กิจการโตขึ้น และร้านใหญ่ไม่พอ (ยิ้ม) 5 ปีผ่านมาแล้ว เร็วมากเหมือนกัน เพราะว่าธุรกิจนี้ คือธุรกิจที่ไอซ์เริ่มตั้งแต่นับ 1 เลย ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ร้านใหม่ก็ย้ายไปอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 23 เป็นอาคาร 4 ชั้น เชื่อว่าจะมีชุดเพิ่มมากขึ้น ถามว่าลงทุนร้านใหม่ไปเท่าไหร่ ประมาณ 7 หลัก ซึ่งตอนแรกจะขอซื้อตึกนี้ แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงมาก บวกกับเจ้าของตึก เขาไม่อยากขาย สุดท้ายคุยไปคุยมาทุกอย่างลงตัว เราก็เลยตกลงเช่าในระยะสัญญาที่ยาวเลย (ยิ้ม) แต่ว่าตอนนี้ร้านใหม่ยังไม่เปิด กำลังพยายามเร่งให้เร็วที่สุดอยู่ คาดว่าไม่เกินเดือนธันวาคมแน่นอน” ไอซ์กล่าวสรุป

 

‘ไอซ์’พร้อมแต่ง‘ไฮโซแม็กซ์’เปรยทริปล่าแสงเหนือแฮปปี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ