บันเทิง

‘วี’ รับเคยคบ ‘แอมมี่’ขอโทษที่เคยโกหก (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วี” วิโอเลต วอเทียร์ รับเคยคบ “แอมมี่” ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แต่จบมาประมาณ 3 เดือนกว่า หัวใจโอเค ขอโทษที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกทุกอย่างออกมา


    ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “วี” วิโอเลต เคยให้สัมภาษณ์ทำนอง ว่าเคยแค่ลองคุย กับ “แอมมี่” ไชยอมร แต่สุดท้ายตัดสินใจเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม  ภายหลังจากนั้น แอมมี่ โพสต์ในเฟซบุ๊คอธิบายความสัมพันธ์ประมาณว่า เคยคบกันจริง แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว ส่วนการที่วีต้องโกหกความสัมพันธ์ เพราะตัวเองเป็นคนเริ่มต้นไว้เอง ขอให้ฝ่ายหญิงปิด ได้เจอกับวีในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเผย 

 

‘วี’ รับเคยคบ ‘แอมมี่’ขอโทษที่เคยโกหก (ชมคลิป)


    “มีเพื่อนส่งมาให้ดูแล้ว วีรู้สึกว่า ไม่รู้จะพูดอะไรเพิ่มเติม ก็คงต้องขอโทษพี่ๆสื่อมวลชนและทุกคน ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้พูดทุกอย่างออกมา (ก่อนแอมมี่โพสต์มีบอกก่อนไหม) ไม่ เห็นอีกทีมีเพื่อนส่งให้ดู อันนี้ก็ไม่ทราบ  ก็ได้โทรไปถามว่าทำไมถึงลงอะไรแบบนี้ แต่เอาเป็นว่าถามเขาดีกว่า เพราะวีก็กลัวข้อความจะคลาดเคลื่อน (อึดอัดไหม) แน่นอนอยู่แล้ว ใครไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่บนความจริงมันอึดอัดอยู่แล้ว (คบกันมา 1 ปีกว่า) ก็ตามที่เห็น (มีข้อตกลง หรือแอมมี่บอกอะไรไหม) ไปถามพี่เขาดีกว่า”วีตอบ

 

‘วี’ รับเคยคบ ‘แอมมี่’ขอโทษที่เคยโกหก (ชมคลิป)


    ถามต่อว่าโดนกระแสอย่างไรบ้าง เหมือนแอมมี่โพสต์ปกป้อง
    “ภาพมันก็ออกมาแบบที่เห็นว่า ก็แน่นอนในเมื่อสิ่งที่เราพูดมันไม่ได้เป็นทุกอย่างที่มันจริง เพราะฉะนั้นมันแน่นอนมันโดนตีกลับอยู่แล้ว เพราะภาพมันสวนทางมาอีกอย่างหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้ก็ออกมาแล้ว ก็รู้สึกโอเค เชื่อใจ (ก่อนหน้านี้มีเครียดบ้างไหมคนจับตามอง) มันก็มีโมเม้นต์ที่เครียด และไม่เครียด (ทำไมถึงยอมรับข้อเสนอ) หนูไม่อยากตอบ ประเด็นคือเรื่องมันก็จบไปแล้วประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่าอยากให้มันจบดีกว่า วีไม่อยากพูดอะไรเพิ่มเติม แต่เราก็มีสิ่งดีๆ เป็นเหมือนทุกความสัมพันธ์มากกว่า ว่ามันจะต้องมีทั้งดีและไม่ดี ก็ยืนยันไปแล้วว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า (ล่าสุดที่ให้สัมภาษณ์เหมือนจบด้วยดี แต่พอแอมมี่ออกมาโพสต์ ทำให้เสียความรู้สึกไหม) วีขอไม่ตอบคำถามนี้แล้วกัน วีว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี เขาไม่ใช่คนที่นิสัยไม่ดี หนูว่าเขาหวังดี ก็ได้โทรไปถามว่าทำไมถึงโพสต์ ตรงนี้อยากให้ไปถามพี่เขามากกว่า เพราะหนูกลัวข้อความมันคลาดเคลื่อน ถามว่าหนูรู้สึกอย่างไร หนูไม่อยากบอกความรู้สึกของหนู ก็ยังเจอกันได้ 
    มันนานมาแล้ว หนูอยากให้มันจบด้วยดี ไม่อยากให้เป็นเรื่องขึ้นมา ไม่มีอะไรติดใจในข้อความ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจและขอโทษทุกๆคน ถ้าทำให้ผิดหวัง (ยังรู้สึกดีๆกับแอมมี่ไหม) แน่นอน ก็อย่างที่บอกคนเคยคบกัน เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน เราก็เคารพการตัดสินใจ ตอนนี้หัวใจโอเคแล้ว คือมันจบมาประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว มันโอเคแล้ว ก็ได้เรียนรู้ ถามถึงมุมมองกับรักครั้งใหม่ วีเป็นคนที่มองบวกอยู่แล้ว และรู้สึกว่า ความรักคือสิ่งที่ดี ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี ถ้ามันจะไม่ดี มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัวมากกว่า (ถ้ามีโอกาสในอนาคต จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม หรือว่าเป็นพี่น้อง) ก็เป็นพี่น้อง ถามว่าเรื่องที่ตัดสินใจเดินออกมาเพราะอึดอัดไหม ก็มีส่วน ก็เหมือนทุกความสัมพันธ์ มันคือคน 2 คน ที่ไม่เข้ากันมากกว่า” นักแสดงสาวกล่าว

 

‘วี’ รับเคยคบ ‘แอมมี่’ขอโทษที่เคยโกหก (ชมคลิป)

"วี" วิโอเลต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ