บันเทิง

‘ไอซ์’ ยกลูกชาย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ คือคนที่ใช่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก รับศึกษาดูใจ “เดียร์” กิตติภูมิ เอี่ยมสุข ลูกชายคนโต “โหน่ง ชะชะช่า” มาตั้งแต่ต้นปี ไม่ขอระบุสถานะ แค่รู้สึกว่าคนนี้ใช่

         มีภาพสวีทหวานริมทะเลออกมาให้อิจฉายังไม่พอ แถมยังมีคอมเม้นท์จาก “โหน่ง ชะชะช่า”  ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ในฐานะคุณพ่อของ “เดียร์” กิติภูมิ ออกมาแซวในความสัมพันธ์ของเดียร์กับดาราสาววิก 7 สี “ไอซ์” อธิชนัน โดยคุณพ่อโหน่งได้แซวลูกชายว่า “ขอแต่งงานเลย พ่อกับแม่อยากอุ้มหลาน” เจอเข้าแบบนี้ทำให้หลายคนยิ่งจับตามองความสัมพันธ์นี้เข้าไปอีก ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวไอซ์ในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เสื้อผ้า “wee” ที่ชั้น 8 zen เซ็นทรัลเวิร์ลด์ จึงถามถึงเรื่องนี้

‘ไอซ์’ ยกลูกชาย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ คือคนที่ใช่!!

          "ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ภาพที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก็ไปกันเยอะ อย่างที่เห็นว่าไปกันเป็นสิบคน ก็ไปเป็นเพื่อนๆ ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้มีสวีทกัน เพราะว่าไอซ์ก็มีเพื่อนสนิทอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ก็เลยอยู่ด้วยกันตลอด บ้านก็อยู่ด้วยกัน ถามว่าคุยกันมานานแค่ไหน ทำไมไม่มีใครรู้มาก่อน คือไอซ์ไม่ได้เป็นคนหวือหวาแบบเปิด หรือจงใจที่จะลงรูป ก็คุยกันจริงๆ ตั้งแต่ต้นปีแล้ว (ถูกใจกันตรงไหน) เป็นคนนิสัยง่ายๆ เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่อง โดยเรารู้จักกันจากเพื่อนสนิทของไอซ์เป็นคนแนะนำ ก็เป็นคนเดียวกับที่ไปทริปนี้ด้วย” ดาราสาวบอก

‘ไอซ์’ ยกลูกชาย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ คือคนที่ใช่!!

         ล่าสุดมีภาพคู่ที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน และ “โหน่ง ชะชะช่า” คุณพ่อของฝ่ายมาแซวด้วยว่า “ขอแต่งงานเลย อยากอุ้มหลาน” 

         “ก็แซวไง คุณพ่อเป็นคนตลก (มีโมเม้นท์แบบนี้ไหม) ยังๆๆ เพิ่งจะเริ่มต้นเอง ต้องใช้เวลากันนิดหนึ่ง กับคุณพ่อก็มีโอกาสเจอกัน เจอกันแบบทั้งครอบครัวเลย ก็โอเค น่ารักดี (แปลว่าไฟเขียว) ก็เรื่อยๆ มากกว่า คือเพิ่งเริ่มต้นเอง ณ ตอนนี้ ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี” ไอซ์เผย

‘ไอซ์’ ยกลูกชาย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ คือคนที่ใช่!!

         เมื่อถามต่อว่า สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร นักแสดงสาวแจงว่า “ก็คุยกับเขาคนเดียว ตอนนี้ (แฟนอ่ะเนอะ) เราเป็นผู้หญิง เราไม่พูดคะ จริงๆ เรื่องสถานะไอซ์ไม่ได้คิดว่ามันเป็นคำที่สำคัญอยู่แล้ว แค่เรารู้สึกว่าคนนี้ใช่ เขาคุยกับเราคนเดียว เราคุยกับเขาคนเดียว ไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว ส่วนที่ถามว่ากับคนนี้ดูไอซ์เปิดมากกว่าที่ผ่านมา ไอซ์ต้องบอกก่อนว่าไอซ์ไม่ได้ปิดบัง และไม่ได้เป็นคนที่จงใจเปิดเผย ถ้ามีใครรู้ ใครถาม เราก็พูดแค่นั้นเอง” ไอซ์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ