บันเทิง

"เอสเธอร์'ปลื้ม“เคน”ทำมงกุฎดอกไม้ให้ปัดน้อยใจไร้เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอสเธอร์”ดีใจเรียนจบปริญญาแล้วเผย“เคน”ชายคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีทำมงกุฎดอกไม้ให้ไม่น้อยใจเพื่อนในวงการไม่ได้มาร่วมแสดงความยินดีเหตุตัวเองไม่ได้บอกใด้บอกใคร

 

          นับเป็นคู่หวานเวอร์อีกคู่หนึ่ง สำหรับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “เคน” ภูภูมิ พงษ์ภาณุ  ยิ่งล่าสุดหนุ่มเคนหอบดอกไม้ช่อโต มาร่วมแสดงความยินดีในวันรับปริญาด้วยแล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบกับ  เอสเธอร์ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “แต่ปางก่อน” และ “เธอคือพรหมลิขิต” ที่สตูดิโอ แอ็กซ์ จึงต้องถามไถ่ ได้ความดังนี้

          “เพิ่งรับปริญญาไป ก็ตื่นเต้นมาก เพราะจบแล้ว จบสักที(หัวเราะ) หายเหนื่อยเลย เพราะเราจะได้ไม่ต้องพะวงว่าเดี๋ยวทำงาน เดี๋ยวเรียน เพราะมันค่อนข้างต้องแบ่งเวลาพอสมควร ก็รับงานได้เต็มที่เลย ครอบครัวก็ดีใจ มีคุณย่ามาร่วมยินดีด้วย แล้วก็มีเพื่อนที่สนิทกัน (เคนหอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้ด้วย) ใช่ (ยิ้ม) ก็มาร่วมแสดงความยินดี ก็ดีใจ เขาก็มาถ่ายรูปมาแสดงความยินดีปกติ มาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก นอกจากดอกไม้ พี่เขาก็มีทำเป็นมงกุฎดอกไม้มาให้ น่ารักๆ ไว้ใส่ถ่ายรูป (รู้สึกยังไงที่เขาดูใส่ใจรายละเอียดขนาดนี้) ก็นิดหนึ่งมั้ง ก็ดีใจ  จริงๆ เราก็ชอบนะ อย่างน้อยเขาก็ใส่ใจในวันสำคัญของเรา ก็ขอบคุณ” เอสเธอร์เผย

          ถามว่าหลายคนจับตามองว่าเพื่อนในวงการไม่มีใครไปร่วมยินดีเลย นางเอกสาวแจงว่า “จริงๆแล้วต้องบอกว่า คือหนูแทบไม่ได้เชิญใครไปเลย อย่างเพื่อนที่สนิทจริงๆ ก็เป็นเพื่อนนอกวงการ แล้วก็มีพี่ผู้กำกับที่สนิทจริงๆ ที่ไป เพราะว่ารู้สึกว่ามันร้อนก็ต้องเตรียมตัว เพราะเราก็อยู่ในหอประชุมเกือบทั้งวันเลย ก็ต้องสแตนบายรอ ก็เลยแทบไม่ได้เชิญใครเลย ถามว่าน้อยใจไหม ไม่น้อยใจเลย เพราะเราก็ไม่ได้บอกว่าเราจะรับปริญญาวันนี้เชิญด้วย แล้วก็เอาแค่ที่เราโอเคเราสบายใจ เพราะเรารู้ว่ามันร้อนและมันลำบาก มหาวิทยาลัยเราอยู่ไกลมาก กับทางพี่ณอห์ณ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ส่งข้อความมาไหม มีส่งมา พี่เขาก็ส่งมาแสดงความยินดี” เอสเธอร์บอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ