บันเทิง

‘ดิว’ ลำบากใจเป็นคนกลาง หลัง ‘ปันปัน’ เปิดศึก ‘น้ำชา’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิว" อริสรา ตกใจ “ปันปัน” สุทัตตา โพสต์ข้อความแรงให้ “น้ำชา” ชีรณัฐ ผ่านโซเชียล โอดเป็นคนกลางสุดลำบากใจ เพราะเป็นเพื่อนทั้งคู่

         เป็นนักแสดงสาวที่เจองานเข้าตลอด ทั้งเรื่องของตัวเองและเพื่อนต่างกลุ่ม สำหรับ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเธอก็เจอข่าวเพื่อนรุ่นน้องอย่าง “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ โพสต์ภาพสาวปริศนาพร้อมข้อความสุดแรง “อิกี_รี่ *เสียงสูง*” ในไอจี ซึ่งใครๆ ต่างคาดเดากันว่าสาวคนนั้นคือ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ซึ่งสาวน้ำชาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว อีกทั้งบอกด้วยว่าเธอสนิทกับดิว และสาวปันปันก็รู้สึกกับดิวด้วย งานนี้ทำเอาสาวดิวถึงกับตกที่นั่งลำบาก เพราะรู้จักทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อเจอตัวสาวดิวในงานบวงสรวงละคร “ตะวันยอแสง” ที่ช่อง3 หนองแขม เลยต้องสอบถามประเด็นนี้ ดิวเผยว่า

‘ดิว’ ลำบากใจเป็นคนกลาง หลัง ‘ปันปัน’ เปิดศึก ‘น้ำชา’ ดิว - อริสรา

         “ดิวเป็นเพื่อนกับน้ำชา และเราก็รู้จักกับปันปัน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้คุยกับน้ำชาแล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับปันปันเลย คือปันปันเที่ยวอยู่น่าจะอยู่ภูเก็ต คือเราก็พอรู้เรื่องราวบ้าง เรารับฟังในมุมของเขาก็เข้าใจน้ำชา เขาเป็นคนตรงๆ เขารู้สึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ส่วนตัวตกใจมาก ทำตัวลำบากมาก และไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรหรือทำอย่างไร แต่ก็อยากให้จบด้วยดี ตอนนี้อะไรที่ดิวช่วยได้ก็ช่วย ดิวก็รับฟังความคิดเห็นของทั้ง 2 คน ทั้งมุมของน้ำชา และมุมปันปัน แต่ด้วยนิสัยดิวแล้ว ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก เราต้องว่าตามผิดถูก ที่ผ่านมาเราไม่รู้เลยว่าทั้งคู่มีปัญหากันจนมารู้ว่ามีการโพสต์อะไรแบบนี้เกิดขึ้น ดิวไม่ทราบว่าเป็นเพราะมาร์ช(จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) หรืออะไร แต่คนรอบข้างก็จะมีพูดว่าทำไมทำแบบนี้ ซึ่งเราเป็นตัวกลางก็จะทำตัวลำบากจริงๆ ตอนนี้ขอคุยกับน้ำชาก่อน ส่วนปันปันเราไม่รู้จะคุยอะไร ด้วยความที่กลุ่มเข้ามาไม่พร้อมกัน แต่ดิวกับน้ำชาเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว คนอื่นไม่เชิงแอนตี้ปันปันหรอก คือเพื่อนใครๆ ก็รัก ดิวเชื่อว่าอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกันก็น่าจะคุยกันได้” ดิวกล่าว

‘ดิว’ ลำบากใจเป็นคนกลาง หลัง ‘ปันปัน’ เปิดศึก ‘น้ำชา’ ปันปัน สุทัตตา - น้ำชา ชีรณัฐ - มาร์ช จุฑาวุฒิ

         เมื่อถามถึงสถานการณ์ในตอนนี้ นักแสดงสาวกล่าวแจงว่า ตามข่าวนั้น ไม่รู้ว่าร้อนระอุหรือเปล่า แต่ตอนนี้ "น้ำชา" เครียดมาก และไม่อยากคุยเยอะ ไลน์ของเพื่อนดังตลอด 

         "ตอนนี้ก็เว้นระยะให้เขาตั้งสติให้เขาลองจัดการกับปัญหา แต่ทั้งความคิดความรู้สึกของน้ำชา ดิวก็สนใจ กับปันปันเราก็รับฟัง ดิวยอมรับว่าเพื่อนทั้ง 2 กลุ่มไม่สนิทกันอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าดิวจะมีเพื่อนหลายกลุ่มมาก กลุ่มปันปันนั้นเป็นเพื่อนของรุ่นน้องอีกที แต่หลังๆ เรามาสนิทกัน กับข่าวที่ออกมา เราก็ว่ากันตามเนื้อผ้าดีกว่า (กลัวคนจับตามองไหม) กับข่าวไม่ว่าเรื่องดิวหรือเรื่องใคร ความจริงก็คือความจริง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่ว่าเราจะยอมรับความจริงหรือเปล่า ก็อยู่ที่คนเท่าที่ดิวอ่านข่าวปันปันก็ออกมายอมรับแล้วก็ถือว่าเขาก็น่ารัก ที่ออกมายอมรับ ส่วนเรื่องขอโทษ ดิวเชื่อว่าปันปันไม่ใช่คนเลวร้าย เขาคงรู้ว่าผิดแล้วต้องทำอย่างไร เพราะเราต้องอยู่ในเมืองไทย ก็ต้องทำอะไรตามมารยาทไทย (จะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ไหม) ถ้าอะไรที่ดิวทำให้ปันปันได้และไม่ล้ำเส้นน้ำชา และอะไรที่ทำให้น้ำชาได้แล้วไม่ล้ำเส้นปันปัน สามารถเดินมาตรงกลางได้ดิวก็ยินดีทำให้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้อยากให้ทั้งคู่ไปตั้งสติว่าจะอย่างไร ดิวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน เราเป็นคนนอกเราไม่รู้หรอกว่าเขารู้สึกอย่างไร เรื่องนี้ก็ต้องอยู่ที่น้ำชาและปันปันว่าจะจบเรื่องอย่างไร” ดิวกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ