บันเทิง

ฟังจากปาก 'โบว์' ไม่คิดทิ้งครอบครัวสหวงษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์”แวนด้า สหวงษ์ สัญญาไม่เคยคิดแยกจากครอบครัวสหวงษ์ไปไหน ยังคงรักครอบครัวนี้ ถึงแม้วันนี้จะไม่มี “ปอ”ทฤษฎี สามีแล้ว

     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลูกสะใภ้ ที่มีความผูกพันต่อครอบครัวของสามีอย่างมาก สำหรับ “โบว์”แวนด้า ภรรยาสาวของ “ปอ”ทฤษฎี ถึงแม้ว่าวันนี้ พระเอกหนุ่มจากไปแล้ว แต่“โบว์” ยังรักและมีความผูกพัน ให้กับพ่อสงวนและแม่พิศมัย อย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวเผย

       “ถามว่ายังเหลืออะไรที่อยากทำให้พี่ปออีก สิ่งที่สำคัญที่สุดของพี่ปอ คือครอบครัวของพี่ปอ คุณพ่อ คุณแม่ เป็นบุคคลที่พี่ปอรักมากที่สุด ถึงวันนี้ไม่มีพี่ปอ แต่โบว์บอกท่านตลอดว่าความรักยังเหมือนเดิม และมีแต่จะเพิ่มขึ้น จะไม่มีคำว่า พอไม่มีพี่ปอแล้วจะต้องต่างคนต่างอยู่ (เคยคิดจะให้คุณแม่ปอมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพไหม) แม่อยู่ไม่ได้หรอก คุณแม่เคยจะมาอยู่ เนื่องจากว่าโบว์อยู่กับมะลิสองคน แต่แม่อยู่ไม่ได้ ไม่ใช่ไม่อยากให้อยู่นะ คือทุกครั้งที่โบว์เปิดประตูบ้านโบว์อยากให้มีคนอยู่ในบ้าน แต่พอมันไม่มี ไม่เป็นไร ต้องเอาความรู้สึกแม่ไว้ก่อน ถ้าโบว์กับน้องออกมาข้างนอกมางาน แม่อยู่ไม่ได้ ทุกที่ ทุกอย่างมันของพี่ปอหมดเลย ท่านคงอยู่ไม่ได้ เลยบอกให้อยู่บุรีรัมย์เถอะ เพื่อนก็เยอะ ไปไหนก็ง่าย”โบว์บอก

      ฟังจากปาก 'โบว์' ไม่คิดทิ้งครอบครัวสหวงษ์

ครอบครัว "สหวงษ์" 

    ถามว่าทางแม่ของปอมีความเป็นห่วงโบว์ในเรื่องการทำงานอย่างไรบ้าง โบว์เผยว่า“เขาห่วงตลอดนะ โทรมาหาทุกวันนี้ไปไหน เหนื่อยไหม เขาจะถามทุกวัน โบว์บอกว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านของพี่ปอ โบว์ก็ต้องอยู่ เคยจะมีแพลนว่าจะย้ายบ้านตอนพี่ปออยู่ แต่พอมาวันนี้ไม่มีพี่ปอแล้วโบว์ไม่ย้าย โบว์จะอยู่ที่นี่ กับการกลับไปหาคุณปู่คุณย่า ว่างเราก็ไปเลยนะ เพราะว่าทุกครั้งที่มะลิเห็นเจดีย์พี่ปอ เขาก็จะพูดว่า พ่อจ๋า (คุณพ่อกลัวโบว์ห่างไป) ใช่เขากลัวมากนะ เขากลัวว่าโบว์จะไปอยู่ที่อื่น ตอนช่วงที่พี่ปอป่วย 70วัน ท่านวิตกเรื่องพวกนี้ พี่ปอไม่อยู่ครอบครัวจะเป็นอย่างไร จะแยกกันอยู่ไหม เขาคงทำใจไม่ได้ ถ้าไม่เจอมะลิ อย่างที่เห็นว่าหน้าเหมือนพี่ปอเป๊ะเลย โบว์บอกเขาว่าตราบใดที่เรายังรักกัน เรื่องอนาคตจะเป็นไงไม่รู้ ทุกวันนี้โบว์รักทุกคน ผ่านมา70วันมันซื้อใจกันหมดแล้ว โบว์รู้แค่วันนี้ต้องทำให้ดีที่สุด”โบว์บอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ