บันเทิง

“บี๋” ฉุนตบ “รถเมล์” หน้าหันใน “ลายหงส์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี๋” ธีรพงศ์ เสียอกเสียใจที่ลูกสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ ไม่รักดี  ยอมนอนกับผู้ชายง่ายๆ เพียงเพื่อแลกกับสิ่งที่ตัวเองต้องการ ในละคร “ลายหงส์”

“บี๋” ฉุนตบ “รถเมล์” หน้าหันใน “ลายหงส์”

         ผลจากการสอนลูกแบบผิดๆ  ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่ออย่าง “บี๋” ธีรพงศ์  ต้องเสียอกเสียใจที่ลูกสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ ไม่รักดี  ยอมนอนกับผู้ชายง่ายๆ เพียงเพื่อแลกกับสิ่งที่ตัวเองต้องการ ในละคร “ลายหงส์” ฉากดราม่าที่นำเสนอในวันนี้เป็นตอนที่ชฎิล (บี๋) รู้ว่า หนึ่งหรัด (รถเมล์) ยอมไปอยู่กับอานนท์ (ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณอยุธยา)  เพื่อให้อานนท์ช่วยขายคอนโด  ทำให้ชฎิลเสียใจมากจนตบตีหนึ่งหรัดที่ไม่รักดี

“บี๋” ฉุนตบ “รถเมล์” หน้าหันใน “ลายหงส์”

         ฉากนี้ผู้กำกับ “โอ๋” คฑาเทพ  ไทยวานิช  ยกกองไปถ่ายทำกันที่   บ้านหลังใหญ่ ย่านพุทธมณฑล  เนื่องจากเป็นฉากดราม่าสุดพีค  ผู้กำกับจึงเรียก รถเมล์, บี๋ มาซักซ้อมคิวต่อบทกันอย่างละเอียด  ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ซ้อมกันไม่นาน  ก็พร้อมถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  รถเมล์เดินเข้ามาในห้องรับแขก  เห็นบี๋นอนเมามือถือขวดวิสกี้ไม่ยอมวาง  ก็รีบเดินเข้าไปดูด้วยความเป็นห่วง  พอบี๋ลืมตามาเห็นหน้ารถเมล์  ก็ลุกขึ้นจ้องหน้ารถเมล์ด้วยความโกรธ  แล้วก็เงื้อมือตบหน้ารถเมล์เต็มแรง  จนรถเมล์ลงไปกองกับพื้น  

“บี๋” ฉุนตบ “รถเมล์” หน้าหันใน “ลายหงส์”

         บี๋ตามลงไปกระชากตัวรถเมล์ขึ้นมา  แล้วตะโกนถามรถเมล์ว่าไปนอนกับณัฏฐ์มาใช่ไหม  รถเมล์กำลังช็อคที่ถูกตบได้แต่น้ำตาไหล  พูดไม่ออกด้วยความเสียใจ  บี๋เห็นรถเมล์ไม่ตอบก็จับตัวรถเมล์เขย่าอย่างแรง  ก่อนจะด่ารัวเป็นชุดว่า  รถเมล์ไม่รักดีเที่ยวนอนกับผู้ชายง่ายๆ แล้วก็ผลักรถเมล์ลงไปกองกับพื้น รถเมล์ได้แต่ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความเสียใจ  ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษบี๋  จนบี๋รู้สึกผิดที่ตบรถเมล์  เลยดึงตัวรถเมล์เข้ามาปลอบ  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพพ่อลูกกอดกันร้องไห้จนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฎว่ารถเมล์, บี๋  เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว 

“บี๋” ฉุนตบ “รถเมล์” หน้าหันใน “ลายหงส์”

         จะดราม่าน้ำตาท่วมขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันจันทร์ที่  25  กรกฎาคมนี้  เวลา 20.00น.  ทางช่องGMM 25 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ