บันเทิง

คลิป‘ดัง’เฉลยทำไมเพลง‘แร้ง’ทะลุ10ล.วิว!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิป‘ดัง’เฉลยทำไมเพลง‘แร้ง’ทะลุ10ล.วิว!!! คว้านางเอกตัวแม่ ‘อั้ม’พัชราภา มาปะทะอารมณ์กับ ‘ตอง’ภัครมัย และ‘กันต์’ ในมิวสิควิดีโอ

               เรียกว่าแรงโดนใจหลายๆ คนที่ได้ฟังเลยทีเดียว สำหรับเพลง “แร้ง” ของนักร้องชื่อดัง “ดัง” พันกร บุณยะจินดา ที่คว้านางเอกตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มาปะทะอารมณ์กับ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ และ กันต์ กันตถาวร ในมิวสิควิดีโอ อีกทั้งล่าสุดยอดวิวผู้ชมทะลุ 10 ล้านวิว ในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ได้มีโอกาสพูดคุยกับดังถึงกระแสอตอบรับเพลงนี้ ดังเล่าให้ฟังดังนี้

               “คงมาจากเพลง ”คนละเบอร์“ ที่ออกไป แล้วฟีดแบคดีมาก เหมือนเราเปลี่ยนทิศทางในการเล่าเรื่องใหม่ ตอนนั้นคนก็บอกว่า มันไม่แรงไปเหรอ เสียภาพลักษณ์หรือเปล่า จากภาพดังที่เป็นเพลงซอฟท์ๆ เราเลยลองมาประเมินให้ตัวเอง แต่พอมาฟังเรายิ่งชอบเพลงนี้ มันตรงดี เลยบอกทีมงานว่า จะเอาเพลงนี้มาทำเป็นซิงเกิ้ล แล้วก็จะมาโปรโมทเต็มที่ โดยที่ไม่หวังผลตอบแทนด้วย ถ้าไม่ได้ทำคงจะเสียใจแน่ๆ พอฟีดแบคออกมา มันดีเกินคาด นี่เลยเป็นที่มาของความแรงของเพลงต่อมา ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 คือเพลง ”แร้ง“ เพลงนี้ได้พี่ฟองเบียร์(ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) เป็นคนเขียน เพลงนี้เปรียบเทียบคนเหมือนแร้งที่ชอบแย่งเหยื่อเมื่อเจ้าของตายใจ ชอบไปขโมยของที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไปชอบแฟนคนอื่น คือจะใช้คำที่คุ้นหูอยู่แล้วอย่างเช่นคำว่า "คัน" คำว่า "ใครๆ ก็ชอบกินฟรี" ซึ่งดังมองว่าเมื่อเอาคำเหล่านั้นมาร้อยในเพลง มันทำให้เพลงดูแตกต่างจากเพลงทั่วไป”

               ดังเผยต่อว่า ด้วยเนื้อหาของเพลง “แร้ง” ค่อนข้างชัดเจนมาก ฉะนั้นมิวสิกวิดีโอก็ต้องแรงตาม ถ้าเอ็มวีเบาก็ไม่สมดุลกัน ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ได้ “กู่” เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มาเป็นผู้กำกับ และได้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ และ กันต์ กันตถาวร มาเล่นเอ็มวี

               “ดีใจมากที่พี่อั้มมาเป็นเกียรติเล่นเอ็มวีให้ และมีความโชคดี มาปะทะฝีมือกับตองกับกันต์ เป็นเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมกัน ตอนนี้ยอดวิว 10 ล้านแล้ว ดีใจมาก ไม่คิดว่ายอดวิวจะขึ้นเร็วขนาดนี้ สำหรับค่ายเพลงเล็กๆ ขนาดนี้ ถือว่าฟีดแบคดีมาก ขอขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกๆ คนที่ได้ฟังเพลง และดูเอ็มวีของเรา สำหรับซิงเกิ้ลต่อไป ถามว่าจะแรงอีกมั้ย อยากให้ติดตาม คือถ้าเรามาในแนวนี้ มันก็สนุกดี มีเรื่องใหม่ๆ ออกมา” ดังกล่าวอย่างอารมณ์ดี

คลิป‘ดัง’เฉลยทำไมเพลง‘แร้ง’ทะลุ10ล.วิว!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ