บันเทิง

คลิป!‘จั๊กจั่น’ชักชวน‘วิน’ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จั๊กจั่น”ชักชวน“วิน”ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว : สกู๊ปบันเทิง

 
          เข้มข้นกันจนหยดสุดท้าย สำหรับละครบู๊แอ็กชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่หญิงอย่างเรื่อง “เหยี่ยวรัตติกาล” โดยล่าสุดเหล่านักแสดงนำทีมโดย “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข “วิน” ธาวิน เยาวพลกุล “สา” อนิสา นูกราฮา และ “บู” กฤษณ์ ไตรรัตน์ ได้ชักชวนแฟนละครผู้โชคดีร่วมกิจกรรม “ภารกิจลับกับเหยี่ยวรัตติกาล” ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
 
 
คลิป!‘จั๊กจั่น’ชักชวน‘วิน’ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว
 
 
          ถึงแม้ในวันนั้นฝนฟ้าไม่เป็นใจ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคให้การปฏิบัติ โดยภารกิจในครั้งนี้ 4 นักแสดง รับหน้าที่เป็นหัวหน้าสีพาเหล่าลูกทีมถ่ายรูปตามหาสัตว์นานาชนิด ซึ่งจากการแบ่งทีม พระเอกของเรื่องนี้อยู่ทีมสีเหลือง สาวจั๊กจั่นอยู่สีชมพู ฟากบูรับหน้าที่หัวหน้าทีมสีน้ำเงิน ปิดท้ายด้วยสาหัวหน้าทีมสีส้ม ทันทีทั้ง 4 ทีมได้ฟังกติกา เหล่าสมาชิกรวมถึงหัวหน้าต่างพร้อมใจกันล้อมวงวางแผนการเพื่อพิชิตเกมการแข่งขันนี้
 
 
คลิป!‘จั๊กจั่น’ชักชวน‘วิน’ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว
 
 
          ประเดิมภารกิจแรกด้วยการถ่ายรูปกับเหล่าฝูงกวาง โดยมีสมาชิกทุกคนต้องอยู่ร่วมเฟรมเดียวกัน และต้องเห็นหน้ากวางชัด แต่ห้ามเห็นว่ากำลังหลอกล้อด้วยอาหาร แหม! กติกาแน่นเอี้ยดขนาดนี้ ทันทีที่ไปถึงเหล่าผู้เข้าแข่งวิ่งตรงไปยังฝูงกวางที่ยืนกินหญ้าอ่อนอย่างสบายใจ งานนี้ด้วยความตกใจเหล่ากวางจึงแยกย้ายไปคนละทางสองทาง จนเหล่าผู้เข้าแข่งต้องเดินไล่ตามเพื่อถ่ายรูปยกใหญ่ กว่าจะถ่ายรูปกันสำเร็จกินเวลาอยู่พักใหญ่
 
คลิป!‘จั๊กจั่น’ชักชวน‘วิน’ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว
 
          มาถึงภารกิจที่ 2 เป็นการถ่ายภาพกับฝูงยีราฟ เมื่อทั้ง 4 ทีมมาถึงกลับมียีราฟโผล่มา 2 ตัวเท่านั้นเอง ทั้ง 4 ทีมเลยต้องแข่งขันช่วงชิงกันสารพัด เพื่อให้เจ้ายีราฟเข้ามาร่วมเฟรมของตัวเอง หนุ่มวินรีบคว้าถั่วฝักยาวพร้อมทั้งส่งให้ยีราฟกินเพื่อเป็นการล่อให้ยีราฟยืนคอเข้ามาใกล้ ขณะที่กำลังจะกดชัตเตอร์อยู่นั้น หนุ่มวินร้องตะโกนขึ้น “โอ้ว...ว มันย้อนแสง หน้ามืดไปหมด” พอสิ้นคำพูดของหัวหน้าทีม บรรดาลูกทีมต่างพากันหาย้ายมุมเพื่อให้ถ่ายรูปออกมาชัดๆ และพร้อมกันนั้น ก็ต้องหลอกล่อเจ้ายีราฟอีกด้วย ขณะที่ทีมของวินสาละวนกันอยู่นั้น ทีมสีน้ำเงิน ทีมสีชมพูและทีมสีส้มสามารถปฏิบัติภารกิจถ่ายรูปยีราฟเรียบร้อยทั้ง 3 ทีมร้องเฮด้วยความดีใจ ปล่อยทีมสีเหลืองรั้งท้ายการแข่งขันครั้งนี้
 
คลิป!‘จั๊กจั่น’ชักชวน‘วิน’ปฏิบัติภารกิจลับ ณ เขาเขียว
 
          มาถึงภารกิจสุดท้ายของวันนี้ แต่ว่าเป็นกิจกรรมที่คะแนนเยอะมากที่ซู้ด....ด เป็นภารกิจจำชื่อนกต่างๆ ที่อยู่ภายกรงนกขนาดใหญ่นั่นเอง ก่อนจะเข้าไปในกรงนกนั้น ทั้ง 4 ทีมต่างจดจำรายชื่อต่างๆ ของนก ที่อยู่ในกรงให้มากที่สุด เรียกว่างานนี้หัวหน้าทีมทัั้ง 4 ไม่มีการยอมกันเลยทีเดียว ซึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมนี้ คือการถ่ายรูปกับนกแก้วสีสันสดใส ทีมไหนที่สามารถถ่ายรูปกับนกแก้วได้ จะได้คะแนนบิ๊กโบนัส ว้าว...ว งานนี้ทั้ง 4 ทีม ต่างมุ่งไปยังเจ้านกแก้วน้อย ที่ยืนอยู่บริเวณเก้าอี้ไม้หน้าทางเข้า หัวหน้าทีมทั้ง 4 ต่างไม่มีการออมมือให้กัน พยายามหาอาหารมาหลอกล่อนกแก้วให้ตรงดิ่งมาตัวเอง จนกระทั่งหมดเวลาการแข่งขัน
 
          ถึงคราวรวมคะแนนและประกาศทีมที่ชนะ ซึ่งงานนี้ทีมสีชมพู โดยมีสาวจั๊กจั่นเป็นหัวหน้าทีมคว้าชนะในภารกิจครั้งนี้ ทีมบ๊วยตกเป็นของทีมสีเหลืองของหนุ่มวิน โดยทีมที่แพ้จะต้องถูกทำโทษ ด้วยการเต้นไก่ย่างถูกเผา หนุ่มวินออกอาการตกใจ “เอ้าๆ ไหนตอนแรกไม่ได้บอกนะว่าต้องเต้น” หนุ่มวินร้องทัก ซึ่งสาวจั๊กพูดว่า “อย่ามาอิดออดนะ คนแพ้ไม่มีสิทธิ์เลือกนะจ๊ะ” จั๊กจั่นบอกพร้อมทำท่าล้อเลียน ดังนั้นการปิดจ๊อบภารกิจของวันนี้ คือการที่หนุ่มวินและเหล่าลูกทีมต้องเต้นไก่ย่างถูกเผา ถือว่าเป็นการสร้างรอยยิ้มให้ผู้ร่วมกิจกรรรมทุกคน
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ