บันเทิง

'ออดิชั่น(เลือกได้)' ฉีกกฎเกิร์ลกรุ๊ปฉบับ 'ไกอา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ออดิชั่น(เลือกได้)' ฉีกกฎเกิร์ลกรุ๊ปฉบับ 'ไกอา' : คอลัมน์ มาเยี่ยมมาเยือน



 
          วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ สำหรับ 5 สาว "จอย" จุฑามาศ วิชัย "จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย "แปม" ศิรภัสรา สินตระการผล "เพลง" ธนิสสา อินทฤทธิ์ และ "นุ่น" ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ กับการปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับเพลง "ออดิชั่น (เลือกได้)" ในนามวง "ไกอา GAIA" ค่าย "ดู เอ ดอท (Do A Dot)" มีกลิ่นอายความเป็นอเมริกันผสมอยู่ นอกจากนี้ยังมีศิลปินหนุ่มเกาหลี เจย์ ปาร์ค อดีตหัวหน้าวงทูพีเอ็ม มาร่วมฟิเจอริ่งและเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ชาช่า มาโลน งานนี้ 5 สาว "มาเยี่ยมมายือน คมชัดลึก" พร้อมพูดถึงการรวมตัวกัน และซิงเกิ้ลใหม่ว่า
    
          มารวมตัวกันได้อย่างไร
          จันจิ : พวกเรามารวมตัวกันได้ เพราะว่าแต่ละคนมีความแตกต่างกันชัดเจนมาก มีสไตล์การเต้นเป็นของตัวเอง อย่างตัวจันจิถนัดในเรื่องของการเต้นมากอยู่แล้ว สไตล์การเต้นแข็งแรง มีความเป็นอเมริกัน เพราะมีประสบการณ์เป็นแดนเซอร์มา 5 ปี แต่ในเรื่องของการร้องก็ต้องให้เพื่อนๆ คนอื่นในวงช่วยด้วยเหมือนกัน เพราะเราอาจจะไม่ถนัดมากเท่ากับการเต้น แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่
          จอย : จอยเคยผ่านที่เกาหลีใต้มาแล้ว ตอนนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "ราเนีย" เราก็จะมีพื้นฐานการเต้นการร้อง มาพอสมควร สไตล์จะออกเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งการได้มาทำงานในนามวงไกอา ก็เป็นสิ่งที่จอยดีใจมาก เหมือนเราได้มาทำตามความฝันอีกครั้งหนึ่ง ได้มาเจอเพื่อนๆ ที่มีความชอบเหมือนกัน แต่วงของเราจะไม่ได้มีความเป็นเกาหลีจ๋าขนาดนั้น แต่จะมีสไตล์การเต้นแบบอเมริกันมากกว่า
    

          เพลง "ออดิชั่น (เลือกได้)" เนื้อหาพูดถึงอะไร
          เพลง : พูดถึงการที่เรามีความรักไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่มีสิทธิ์เลือก ถ้ามีคนที่สนใจเราจริงๆ คงต้องกล้าเข้ามาให้เราเลือก มาลองออดิชั่นหัวใจกันหน่อยว่า ใครเป็นยังไง และเนื้อเพลงจะเป็นภาษาอังกฤษ ผสมไทย นิดหน่อย แต่เรียกว่าเกือบทั้งเพลงเป็นภาษาอังกฤษ เพราะจุดเริ่มต้นเราคิดว่า ไม่อยากให้งานเพลงอยู่เฉพาะในประเทศเท่านั้น และภาษาอังกฤษก็มีความเป็นสากลอยู่ แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นไทย เพราะได้ เจ ปาร์ค มาฟิเจอริ่ง และเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ติดตามผลงานเราได้ที่ www.facebook.com/DoADot ดาวโหลดเพลงนี้ได้ที่ โทร. *494166

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ