บันเทิง

'โตโน่'ประกาศไม่เลิก'แตงโม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ยืนยันหนักแน่นไม่เคยคิดจะเลิกกับ "แตงโม" ย้ำเป็นผู้หญิงที่จะอยู่ด้วยในอนาคต ปัด "บอย-ถกลเกียรติ" ห้ามไม่ให้พูดเรื่องความรัก




    
          เป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดมีข่าวว่ารักจนวันตายของโตโน่กับหวานใจนางฟ้าราชดำเนิน "แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" มีอันต้องจบลงซะแล้ว โดยมีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่ได้ยกเลิกการติดตามเป็นเพื่อนกันในอินสตาแกรมแล้ว ซึ่งสาเหตุตามข่าวระบุว่า นักร้องหนุ่มเกิดอาการน้อยอกน้อยใจที่หวานใจที่รักมากกลับเห็นอดีตแฟนหนุ่มอย่าง "แต๊งค์-พงศกร" ดีกว่า เพราะในวันที่รถของสาวแตงโมถูกสาดน้ำกรด ฝ่ายหญิงเลือกโทรไปปรึกษาทางหนุ่มแต๊งค์และครอบครัว ก่อนที่จะบอกกับโตโน่ แต่เรื่องนี้จะให้ชัวร์ที่สุดคงต้องฟังจากปากโตโน่ ซึ่งแจงชัดดังนี้
    
          "ไม่มีนะ ไม่เกี่ยว ไม่ใช่ ข่าวว่าต่างคนต่างเลิกติดตามกันในอินสตาแกรม ข่าวนี้มั่ว ผมไม่เคยคิดจะเลิกกันเลย เป็นธรรมดาของข่าวที่นึกจะเขียนอะไรก็เขียน เรื่องของการเลิกติดตามกันในอินสตาแกรมอาจจะมาจากการที่ตั้งเป็นไพรเวท (ส่วนตัว) เขาอาจจะมีน้อยใจบ้าง ตามประสาคนคบกัน มันก็มีหลายเรื่อง แต่ยังไงก็ไม่คิดจะเลิกด้วยสถานการณ์แบบนี้ ส่วนเหตุการณ์ที่รถเขาโดนสาดน้ำกรด ตอนนี้ถ้าว่างผมก็ไปอยู่ด้วยตลอด วันที่เกิดเรื่องผมไม่ได้อยู่ด้วย ผมไปทำงาน ในเรื่องของการใช้ชีวิตก็ให้เขาใช้ชีวิตแบบปกติธรรมดา ถึงไม่มีเรื่องนี้ผมก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้ว" โตโน่กล่าว
    
          เมื่อถามว่า "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ"  เจ้านายของโตโน่ ให้ระวังเรื่องความพูดตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องความรัก นักร้องหนุ่มเผยว่า ยังไม่เห็นบทสัมภาษณ์ของเจ้านายในเรื่องนี้
    
          "คุณบอยก็เตือนอยู่แล้ว แต่ไม่เคยห้ามนะ คุณบอยบอกแค่ว่า ให้ผมตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเอง ส่วนที่ว่าผู้ใหญ่เบรกไม่ให้พูดเรื่องความรัก จริงๆ แล้วผู้ใหญ่ไม่เคยห้าม ผมก็พูดมาตลอด คุณบอยรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นแบบไหน ผมโกหกคนไม่เป็น ตั้งแต่ที่ผมสัมภาษณ์มา ผมไม่เคยทำร้ายใคร ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์เหลืออยู่อีก 2 ปี" โตโน่เผย
    
          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีคนเห็นรถของโตโน่ไปจอดหน้าบ้านของแตงโมดึกๆ ดื่นๆ อยู่ตลอด ทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว นักร้องหนุ่มตอบว่า ก็แล้วแต่ข่าว ตีความกันไปก็สนุกดี ทั้งๆ ที่จริงๆ แค่แวะไปกินข้าวตอนกลางคืนหลังจากเสร็จงานเท่านั้น แต่เมื่อถามถึงเรื่องอนาคตรักกับแตงโม โตโน่ตอบชัดเจนว่า "แตงโมคือคนที่ผมคิดจะอยู่ด้วย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ