ข่าว

"เวียตเจ็ท"ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 13ในงานเอ็กซ์โป โฮจิมินห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียตเจ็ท "ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 13 ในงานทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ 2017

            สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 13 งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ 2017 (13th International Travel Expo Ho Chi Minh City: ITE HCMC) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน (Saigon Exhibition and Convention Center: SECC) โดยสายการบินเวียตเจ็ทและกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์ ได้ลงนามข้อตกลงเกี่ยวกับความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวและการบินระหว่างปี 2017 – 2019 ซึ่งข้อตกลงนี้จะสร้างโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมมือทางยุทธศาสตร์ การท่องเที่ยวของเวียดนาม โดยภายในงานสายบินเวียตเจ็ทได้รับรางวัล  "Best Low Cost Carrier" จากกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์อีกด้วย

                 โดยข้อตกลงนี้สายการบินเวียตเจ็ทและกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์จะร่วมกันส่งเสริม และเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในนครโฮจิมินห์และทั่วทั้งเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวจากนครโฮจิมินห์และสายการบินเวียตเจ็ท ตลอดจนดึงดูดนักท่องเที่ยวจากตลาดต่างประเทศมายังนครโฮจิมินห์ รวมทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากประเทศไทย

                 งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นอีเว้นท์ระดับประเทศซึ่งรวบรวมบูธแสดงสินค้าและบริการจากบริษัทรายใหญ่ในภูมิภาคและถือเป็นอีเว้นท์สำคัญของเวียดนามและกรุงโฮจิมินห์ การจัดงานได้รับการรับรองโดยรัฐบาลเวียดนาม ร่วมกับบริษัทผู้แทนต่าง ๆ โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "The Gateway to Asia"เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีอาเซียน มีผู้จัดแสดงบูธมากถึง 300 บูธโดย 60% เป็นบูธของบริษัทระดับโลก รวมถึงผู้ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกกว่า 400 ราย มีจำนวนผู้เข้าชมงานมากกว่า 350,000 คน  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ