ข่าว

   โอโตยะ เปิดเมนู “Seafood Bursting” ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   โอโตยะ เปิดเมนู “Seafood Bursting” ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

             โอโตยะ (OOTOYA) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ถึงรสถึงชาติญี่ปุ่นแท้ๆ สไตล์โฮมเมด นำเสนอเมนู “Seafood Bursting” เอาใจ seafood lover จัดทัพอาหารทะเลส่งตรงจากญี่ปุ่น มาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ อาทิ ซีฟู๊ดมิโสะขาวนาเบะ, ปลาคาเรอิฮอกไกโดย่างถ่าน, ปลากินดาระซอสโชยุโคจิและต้นหอมญี่ปุ่น, แซลมอน เทมากิ, สลัดสาหร่ายชิโอะคอมบุ เติมเต็มมื้ออร่อยด้วยของหวาน เมเปิ้ลโทสต์, โอกุระโทสต์ และเครื่องดื่ม น้ำเลมอนคุโรมิสึ และ น้ำเลมอน

          ซีฟู๊ดมิโสะขาว Sakekasu Seafood Nabe ราคา A La Carte 349 บาท  Set 409 บาท  
ซุปมิโสะขาวและสาเกสูตรเฉพาะของโอโตยะต้มกับอาหารทะเลนานาชนิดได้แก่ กุ้ง ปลากินดาระ และหอยแมลงภู่คุโระอิไก เป็นความลงตัวที่ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมและได้กลิ่นอายของอาหารทะเลในแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง
            ปลาคาเรอิฮอกไกโดย่างถ่าน Hokkaido Karei ราคา A La Carte 319 บาท Set 379 บาท ปลาคาเรอิจากฮอกไกโดย่างเกลือ เสิร์ฟทั้งตัว เนื้อปลามีความนุ่มและคงความหอมจากการย่างถ่าน ถือเป็นเมนูแนะนำที่อยากให้คุณลอง
           ปลากินดาระซอสโชยุโคจิและต้นหอมญี่ปุ่น Gindara Yakumi Shoyukoji ราคา A La Carte 379 บาท   Set 439 บาท
รสชาติใหม่ที่อยากให้คุณลองกับปลากินดาระหมักซอสมิโสะขาวเพิ่มรสชาติค็มอ่อนๆ ด้วยซอสโชยุโคจิผสมต้นหอมญี่ปุ่นเข้ากันดีกับเนื้อปลา
             แซลมอนเทมากิ Salmon Temaki ราคา 159 บาท มากิที่คุณสามารถเลือกผสมผสานความอร่อยได้เองจากแซลมอนซาชิมิ ไข่หวานญี่ปุ่น แตงกวา และหอมญี่ปุ่น เพิ่มความพิเศษด้วยเจลลี่โชยุและวาซาบิอร่อยลงตัวในแบบฉบับของคุณเอง
           สลัดสาหร่ายชิโอะคอมบุ Katsuo Shio Kombu Salad ราคา 99 บาท 
สลัดมิซูน่าสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเมนูคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีโดยใช้ปลาคัทสึโอะและสาหร่ายคอมบุ เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษของโอโตยะเมเปิ้ลโทสต์ Danish Maple Toast ราคา 129 บาท
           ขนมปังเดนิชนำไปอุ่นร้อนจนได้เนื้อขนมปังที่กรอบนอกนุ่มในได้กลิ่นหอมของเมเปิ้ลไซรัป เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม 2 ลูก ที่คุณสามารถเลือกรสชาติได้เอง โรยหน้าด้วยครัมเบิ้ลวานิลลากรุบกรอบ โอกุระโทสต์ Ogura Toast ราคา 89 บาท
         ขนมปังเดนิชทาถั่วแดงทานคู่กับไอศกรีม และวาราบิโมจิ เพิ่มความอร่อยด้วยครีมสด ให้กลิ่นอายของหวานสไตล์ญี่ปุ่น
        น้ำเลมอนคุโรมิสึ Kuromitsu Lemonade ราคา 65 บาท น้ำเลมอนคั้นสดผสมน้ำเชื่อมคุโรมิสึและเจลลี่เลมอน ให้ความเปรี้ยวอมหวานลงตัวและได้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำเชิ่อมคุโรมิสึ
น้ำเลมอน Lemonade ราคา 65 บาทน้ำเลมอนคั้นสดผสมกับเจลลี่เลมอนให้รสเปรี้ยวอมหวาน

            ลิ้มลองความอร่อย “อิ่มบุญ สุขภาพดี เทศกาลกินเจกับโอโตยะ” ได้ที่ร้าน โอโตยะ ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ 31 สิงหาคม 2560 แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook/ootoyathai หรือ Call Center โทร.02-66-33-888 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ