ข่าว

รวบ 'ไรเดอร์หื่น' พาลูกค้าสาวนอกเส้นทาง บังคับทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สืบนครบาล' บุกระยอง ตามรวบ 'ไรเดอร์หื่น' บังคับผู้โดยสารสาว ทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์ ด้านผู้เสียหาย สุดน่าขยะแขยง ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ 3 รอบ กลิ่นสาบยังติดมืออยู่

30 เม.ย. 2567  ภัยร้ายกลางกรุงของหญิงสาว เมื่อเจอ ไรเดอร์หื่น ขับรถพาลูกค้าสาวซ้อนท้ายจักรยานยนต์ออกนอกเส้นทางไปในทางเปลี่ยว เบรกรถให้หน้าอกลูกค้าสาวมาชนแผ่นหลัง ก่อนบังคับให้จับอวัยวะเพศ โชคดีลูกค้าเอาตัวรอดมาตั้งสติได้ รีบแจ้งความที่ สน.คลองตัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเดือน พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา  โดยหญิงสาวผู้เสียหาย ระบุว่า  "มันน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ขนาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่" 
 

รวบ ไรเดอร์หื่น พาลูกค้าสาวนอกเส้นทาง บังคับทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์

 

 

ต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ก็ได้ออกหมายจับไรเดอร์หื่น รายนี้ คือ นายอภิสันต์ อายุ 29 ปี   ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย”เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ไรเดอร์รายนี้ ยังคงวนเวียนขับรถรับจ้างอยู่ แต่หลบหนีไปขับขี่อยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง 

 

 

รวบ ไรเดอร์หื่น พาลูกค้าสาวนอกเส้นทาง บังคับทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้ส่งชุดนักเรียนอบรมสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 114 เดินทางไปติดตามจับกุมตัว โดยชุดสืบสวนได้ตระเวนค้นหาเบาะแสทั่วตัวเมือง จ.ระยอง แต่ไม่พบเบาะแสใดๆ และกำลังจะเดินทางกลับ แต่ระหว่างทางชุดสืบสวนจอดรถแวะที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งก่อนจะขึ้นมอเตอร์เวย์ พบเห็นของคนร้ายที่ออกมานั่งสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าว จึงถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

รวบ ไรเดอร์หื่น พาลูกค้าสาวนอกเส้นทาง บังคับทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์

 

 

ในชั้นจับกุม นายอภิสันต์ ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมดังย่านลุมพินี จากนั้นได้ลาออกเนื่องจากมีปัญหากันในที่ทำงาน จึงผันตัวมาเป็นไรเดอร์ ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีฯ  โดยระหว่างไปส่งผู้เสียหายขณะขับรถเข้าทางกลับรถใต้สะพานถนนปรีดีฯ ผู้ต้องหาเห็นว่าแสงไฟมืดและเริ่มมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศของตน

 

รวบ ไรเดอร์หื่น พาลูกค้าสาวนอกเส้นทาง บังคับทำอนาจารบนมอเตอร์ไซค์

 

จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จากนั้นจึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศตนไปตลอดทาง และเมื่อถึงที่พักผู้เสียหายก็ลองเชิงขอหลับนอนด้วยแต่หญิงผู้เสียหายไม่เล่นด้วยและจากไปทันที

 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ