ข่าว

หนุ่มใหญ่ ขับรถ "ป้ายแดง" พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้า บ้าน พังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ หนุ่มใหญ่ ขับ รถยนต์ "ป้ายแดง" พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้านพังยับ พบสภาพคนเมาสุรา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา ขณะพบ รถยนต์ โดนชนอีก 1 คัน

เมื่อกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. (20 เม.ย. 2567) ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุ รถยนต์ "ป้ายแดง" พุ่งชน บ้าน เรือนประชาชนได้รับความเสียหายบริเวณแยกสวนสยาม ถ.รามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีแดง "ป้ายแดง" สภาพพุ่งชนประตูรั้วเหล็กด้านหน้าเข้าไปอยู่ภายในบ้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบมีรถยนต์ สีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกคันได้รับความเสียหาย จากการตรวจภายในบ้านพบสิ่งของเครื่องใช้พังยับเยิน

 

เจ้าหน้าที่จึงนำรถยกมาดึงลาก รถยนต์ ออกจากตัวบ้าน ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 60-65 ปี นำตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางชัน

 

ป้ายแดงพุ่งทะลุเข้าบ้าน

ป้ายแดงพุ่งทะลุเข้าบ้าน

 

จากการสอบถาม เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่กับแม่ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดูพบมีรถยนต์พุ่งชนเข้ามาภายในบ้านตน จากนั้นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้เดินลงมาในสภาพลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และพูดว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งนอกจากบ้านของตนจะพังแล้วยังพบว่ารถยนต์ที่จอดไว้ด้านหน้าก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เนื่องจาก รถยนต์ ได้ขับพุ่งเข้าชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้ามาติดคาอยู่ภายในบ้าน

 

ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ป้ายแดงพุ่งทะลุเข้าบ้าน

ป้ายแดงพุ่งทะลุเข้าบ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ