ข่าว

โหดเหี้ยม "ตา-ยาย" สองพี่น้อง นามสกุลดัง ถูกฆ่า หมกบ่อน้ำ หลังบ้าน จ.ชุมพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าโหด "ตา-ยาย" สองพี่น้อง นามสกุลดัง หมกบ่อน้ำหลังบ้าน ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร คาดหวังทรัพย์สิน เพราะมีฐานะ ตำรวจเร่งล่าคนร้าย ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ

(17 เม.ย. 2567) เกิดเหตุสลดขึ้นอีกครั้ง หลังตำรวจภูธรหลังสวน อ.หลังสวน รับแจ้งเหตุ พบศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำ ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยคลองราง หมู่ 10 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงขนาดใหญ่ ในเนื้อที่หลาย 10 ไร่ มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จึงได้ทำการปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ ห่างจากตัวบ้านเล็กน้อย พบว่ามีบ่อน้ำ และมีสังกะสีปิดอยู่ที่ปากบ่อ เมื่อเปิดออก พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ เมื่อนำศพขึ้นมา พบว่าเป็น ตา-ยาย สองพี่น้อง คือนายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี และ น.ส.ร้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี

ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น มีรอยเลือดอยู่ทั่วร่างกาย และเริ่มส่งกลิ่นเหม็นแล้ว คาดว่าน่าจะ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จากการตรวจสอบภายในบริเวณบ้าน พบว่า มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินจำนวนมากและยังพบรอยเลือดจากบริเวณบ้านไปยังบ่อน้ำดังกล่าว

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกเป็นผู้ชาย(ขอสงวนชื่อ) ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดทางสายเลือดกับผู้ตายทั้ง 2 คน ให้การว่า ได้เดินทางมาเยี่ยมสองตา-ยาย แต่ไม่พบ แต่เห็นรอยเลือดและมีกลิ่นเหม็น จึงได้เดินตามกลิ่นเหม็น ไปยังบ่อน้ำข้างบ้าน พบว่ามีสังกะสีปิดอยู่ปากบ่อ จึงเปิดดู ถึงกับตกใจ เพราะพบว่ามีร่างของตา-ยาย สองพี่น้อง อยู่ภายในบ่อ ซึ่งมีน้ำอยู่บ้างเล็กน้อย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

พบศพสองตา-ยายถูกฆ่าหมกบ่อน้ำ

ตำรวจ สภ.หลังสวน สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่า ในช่วงวันที่ 13 หรือ 14 เม.ย. 2567 ในขณะที่คนในหมู่บ้านออกไปเล่นสงกรานต์นอกหมู่บ้านกันเกือบทั้งหมด คงเหลือเพียงตา-ยาย สองพี่น้อง ที่อยู่ภายในบ้านแต่เพียงลำพัง คนร้ายน่าจะมีประมาณ 1-2 คน เข้ามาในบ้าน และพยายามถามหาทรัพย์สินจาก 2 ตายาย แต่สองตายายปฏิเสธว่าไม่มีทรัพย์สินเงินทอง คนร้ายจึงได้ลงมือฆ่าสองตายาย ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำ เพื่ออำพรางและซ่อนเร้นศพ หลังจากนั้นได้ใช้สังกะสีปิดปากบ่อ เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นที่สังเกตของผู้ที่ผ่านไปมา ซึ่งจะเร่งหาตัวคนร้าย และหาสาเหตุของการสังหารโหดต่อไป

 

 

แหล่งข่าวกล่าวว่า สองตายายเป็นพี่กับน้องกัน มีบุตรและหลานหลายคน แต่แยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่นหมดแล้ว นายเจื้องเป็นผู้ที่มีทรัพย์สินที่ดินจำนวนมาก นอกจากนั้น เมื่อไม่นานมานี้ ตายาย สองพี่น้อง ได้ขายที่ดิน คาดว่าน่าจะมีเงินหลายล้านบาท แต่การฆ่าสองตายายในครั้งนี้ นับว่าโหดเหี้ยมที่สุดใน จ.ชุมพร

 

 

 

ขอบคุณภาพ : กู้ภัย อ.หลังสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ