ข่าว

คุม 'พ่อ' ฝากขัง หลักฐานชัด 'จบชีวิต' ลูกสาว '10ขวบ' ไม่ทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมือง 'อุตรดิตถ์' คุม 'พ่อ' ฝากขัง ชี้พยานหลักฐานมัดแน่น เป็นคนลงมือ 'จบชีวิต' ลูกสาว วัย '10ขวบ' จริง ไม่จำเป็นต้องทำแผน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อน นายบาส ลงมือจบชีวิต ลูกสาว วัย 10ขวบ

วันที่ 11 เม.ย.2567 ความคืบหน้าเหตุ ทำร้ายร่ายกาย น้องอาย (นามสมมุติ) วัย 10ขวบ เสียชีวิต ใน รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยแม่บ้านมาพบศพ ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว. อุตรดิตถ์ และ สภ.ท่าปลา พบว่าคนร้าย คือ นายบาส พ่อ ของ น้องอาย จึงนำกำลังเข้าจับกุม ได้เมื่อค่ำวันที่ 10 เม.ย.2567 ในพื้นที่ สภ.ท่าปลา

 

จากการสอบสวน นายบาส รับว่า ลงมือฆ่า ลูกสาว ของตัวเองจริง มูลเหตุมาจากปัญหาหนี้สิน ประกอบกับต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว จึงเกิดความเครียด โดยคิดและเตรียมการประมาณ 2-3 วัน พร้อมทั้งจัดหามีด จากนั้นพาลูกสาวซ้อน รถจยย. ออกมาหาความสุขครั้งสุดท้าย ด้วยการกินของอร่อย ดูหนัง ก่อนเข้าพัก รีสอร์ท ดังกล่าว

ล่าสุด ที่ สภ.เมือง อุตรดิตถ์ ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายบาส เข้า ฝากขัง ต่อ ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ในวันนี้ โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากคดีมีโทษอัตราสูง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และมีพยานหลักฐาน ข้อมูลการสืบสวนชัดเจน

 

อย่างไรก็ดี ในส่วนของโทรศัพท์มือถือ ตำรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย อยู่ที่ป่า ย่านวัดห้วยกั้ง โดย นายบาส ได้ขับรถผ่านแล้วทิ้งโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่กำลังตามหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ