ข่าว

จนมุมแล้ว 'พ่อ' จบชีวิต ลูกสาว 'วัย 10ขวบ' พร้อมเผยถึงสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุมแล้ว 'พ่อ' จบชีวิต 'ลูกสาว' วัย '10ขวบ' สารภาพสิ้น พร้อมทั้งเปิดปากถึงสาเหตุ ที่ลงมือกระทำอย่างโหดเหี้ยม

กล้องวงจรปิด จับภาพ นายนัน (นามสมมุติ) ขณะขี่รถจยย.หลบหนี หลังก่อเหตุ จบชีวิต ลูกสาวตัวเอง วัย 10 ขวบ

วันที่ 10 เม.ย.2567 กรณีเหตุ ทำร้ายร่ายกาย น้องอาย (นามสมมุติ) วัย 10ขวบ เสียชีวิต ใน รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยแม่บ้านมาพบศพ ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พ่อ ของเด็กเอง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะพา ลูกสาว เข้าพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย.2567 และ จากนั้น นายนัน ขี่รถจยย. ออกไปคนเดียว ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ คาดว่า สาเหตุมาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่า จนเกิดความเครียด รวมทั้งนายนัน เคยรักษาโรคซึมเศร้า และไบโพล่า ด้วย

 

รวมทั้ง อดีตภรรยา เล่าว่า นายนัน มีหนี้สินเกือบล้านบาท เนื่องจากกู้ยืมเพื่อไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่พอไปแล้วถูกส่งกลับ เพราะเข้าไปผิดกฎหมาย เป็นผีน้อย ทำให้ไม่มีเงินใช้หนี้

ล่าสุด เวลา 19.15 น. วันนี้(10เม.ย.2567) ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และ สภ.ท่าปลา จับกุม นายนัน อายุ 25 ปี พ่อ ของ น้องอาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.136/2567 ลงวันที่ 10 เม.ย.2567 ฐาน ฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมได้ ในพื้นที่ อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์

 

จากการซักถามเบื้องต้น นายนัน  รับว่า หลังจากเข้าพักที่ รีสอร์ท พอ ลูกสาว หลับ จึงลงมือก่อเหตุ ก่อนขี่รถจยย. หลบหนี ออกจาก รีสอร์ท ระหว่างทางได้โยนโทรศัพท์มือถือทิ้ง

 

โดย สาเหตุที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยม เพราะติดหนี้พนันออนไลน์

 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ชุดสืบสวนได้นำตัว นายนัน ผู้ต้องหา ทำบันทึกจับกุมตามหมายจับและลงประจำวันที่ สภ.ท่าปลา จากนั้นจะนำตัวไปควบคุมและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยพรุ่งนี้(11 เม.ย.2567) ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ