ข่าว

ปิดเกมสายโชว์ รวบ 'โชค สามโคก' ชอบพกปืนอวดชาวบ้าน มั่วยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวน กก.4 ระดมเทศกาลเดือนสงกรานต์ รวบ 'โชค สามโคก' ชอบพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ มั่วสุมยาเสพติด จนชาวบ้านทนไม่ไหวร้องตำรวจ

3 เม.ย. 2567  ตำรวจสืบสวนกองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และ มั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม 26 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กทม.

รวบ โชค สามโคก ชอบพกปืนอวดชาวบ้าน มั่วยาเสพติด

 

 

จึงได้สืบสวนจนทราบบุคคลดังกล่าวคือ นายประสบโชค  (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี  หรือ โชค สามโคก ซึ่งเคยถูกดำเนินคดีในความผิดฐาน  ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันตามบัญชี ก. (ไฮโล) ฯ จำนวน 14 ครั้ง และไม่ได้เป็นบุคคลที่นายทะเบียนอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน  จากการตรวจสอบพบ นายประสบโชค  พักภายในห้องเช่า ในซอยเพชรเกษม 26   จึงได้ขออนุมัติหมายค้นจากศาลอาญาธนบุรี เข้าทำการตรวจค้นและจับกุมพร้อมของกลาง ดังนี้  
 

รวบ โชค สามโคก ชอบพกปืนอวดชาวบ้าน มั่วยาเสพติด

 

 

1. อาวุธปืนพก กึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ นอรินโก้ โมเดล 213 จำนวน 1 กระบอก 

2. เครื่องกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 39 นัด

3. เครื่องกระสุน ขนาด .38 มม. จำนวน 14 นัด

4. อาวุธมีด ความยาว 31 ซม.

 

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล้าวหา เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่"  และนำตัวส่ง สน.ภาษีเจริญ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ