ข่าว

'เฒ่าจอมมุด' พอเหล้าเข้าปาก 'อาการทางจิต' กำเริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เฒ่าจอมมุด' พอเหล้าเข้าปาก 'อาการทางจิต' กำเริบ ชอบมองเด็กสาว แอบถ่ายใต้กระโปรง ตำรวจเปิดโทรศัพท์มือถือถึงผงะ

เฒ่าจอมมุด

วันที่ 3 เม.ย.2567 สืบนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. นำกำลัง จับกุม นายวีระเทพ หรือเทพ อายุ 50 ปี ชาว จ.พัทลุง ผู้ต้องหากระทำ อนาจาร เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุม ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ซอยคลองเก้า 7 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กทม.

หลังพบว่า มีเฒ่าคนหนึ่ง ฉายาว่า เทพจอมมุด หรือ เฒ่าจอมมุด ตระเวนมุดถ่ายภาพใต้กระโปรง หรือแอบถ้ำมอง แอบถ่ายขณะหญิงสาวเข้าห้อง มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อนับไม่ถ้วน จนเป็นที่เอือมระอาของคนในพื้นที่

 

เหยื่อรายล่าสุดเป็นเพียงเด็กสาววัย 11 ปี ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ถูกเฒ่ารายนี้ก้มเอาโทรศัพท์ถ่ายใต้กระโปรงดื้อๆ ชนิดไม่เกรงกลัวฟ้าดิน

หลังจับกุม ตำรวจขยายผลตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ พบภาพการแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก และพบรสนิยมการเสพสื่อลามกสุดพิสดาร

 

สอบสวน เฒ่าจอมมุด รับว่า มีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่พอ 2-3 ปี ที่ผ่านมา ตนดื่มเหล้าทุกวัน จนบางครั้งจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป จึงถูกจับกุม จำไม่ได้ว่าเคยถ่ายไปกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งเกิดขึ้นเป็นตอนดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้ตั้งใจ

 

“พอเหล้าเข้าปากแล้ว เหมือนมีอาการโรคจิตชอบมองเด็กหรือชอบทำอะไรที่ไม่สมควรทำ เคยเอาเงินไปเคลียร์กับผู้เสียหาย ทำให้รอดมาได้หลายครั้ง” เฒ่าจอมมุด กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ