ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' งัดข้อกฎหมายสู้ วันนี้ไม่มีการรับ 'หมายเรียก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' งัดข้อกฎหมายสู้ วันนี้ไม่มีการรับ 'หมายเรียก' ด้วยเหตุผลนี้ พร้อมขอดูก่อนว่าสอบสวนชอบด้วยกฎหมายหรือไม่

วันที่ 17 มี.ค.2567 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำ หมายเรียก คดี ฟอกเงิน ที่ขยายผลจาก เว็บพนันออนไลน์ BNKMaster เข้าแจ้งให้กับ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) ที่บ้านพักในหมู่บ้าน ด้านหลังสโมสรตำรวจ โดยมีคนในบ้านออกมารับแทนนั้น

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สัมภาษณ์ บิ๊กโจ๊ก - พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล โดยเจ้าตัว บอกว่า ทราบว่า ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง มาส่ง หมายเรียก และเพิ่งทราบเมื่อกี้ แต่ตนไม่อยู่บ้าน ดังนั้นการรับ หมายเรียก ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ โดยวันอังคาร(19มี.ค.67) จะให้ทนายความแถลงข่าว และจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง

ส่วนวันนี้ได้รับ หมายเรียก แล้วหรือไม่นั้น บิ๊กโจ๊ก - พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า มีคนโทรมาบอก แต่ต้องดูก่อนว่าเป็นหมายอะไร และมีการสอบสวนโดยชอบหรือไม่ชอบ ถ้าเป็นการสอบสวนโดยมิชอบ การออก หมายเรียก ก็เป็นการออกโดยมิชอบ

บิ๊กโจ๊ก กล่าวด้วยว่า วันนี้มีลูกน้องอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้ เพราะตามกฎหมายจะต้องส่งต่อให้ตน ลูกน้องรับแทนไม่ได้ ดังนั้นวันนี้จึงไม่มีการรับ หมายเรียก เพราะตนไม่อยู่ โดยตนจะเดินทางกลับในวันอังคาร(19มี.ค.67) ช่วงเย็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ