ข่าว

สาวใหญ่ร้อง 'สักปากชมพู' ร้านย่านสุทธิสาร ไม่ตรงปก ผลลัพธ์สยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ ร้องสื่อ 'สักปากชมพู' ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร ผลลัพธ์ ไม่ตรงปก ริมฝีปากบอก สีไม่ติด แจ้งร้านยืนยันต้องการเงินคืน

12 มี.ค. 2567 จากกรณีเพจดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" ได้มีการโพสต์ภาพ ของริมฝีปากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีการสักที่ริมฝีปากไว้แต่กลับได้ผลลัพธ์ไม่ตรงตามที่ตกลง พร้อมระบุข้อความว่า  #ผู้บริโภคร้องเรียน#เล่าเรื่องจากหลังไมค์
 
มีประเด็นที่น่าคิดตาม..ร้านค้าน่าจะรู้สภาพผิวปากของลูกค้าและก็น่าจะแนะนำลูกค้าได้ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร ขอร้องเรียนค่ะ ได้เข้าไปรับบริการสักปาก แล้วผลที่ได้ ไม่เหมือนภาพโฆษณาในหน้าเพจของสถานเสริมความงานสักคิ้ว สักปากแห่งนี้ค่ะ

สาวใหญ่ร้อง สักปากชมพู ร้านย่านสุทธิสาร ไม่ตรงปก ผลลัพธ์สยอง

 

 

ดิฉันได้ติดต่อไปที่สถานบริการสักคิ้วสักปากแห่งนั้นแล้ว หลังจากที่สักริมฝีปากรอบแรกแต่สีไม่ติดเลย เค้าก็บอกให้รอ 2 เดือนแล้วสีที่สักจะแสดงออกมา ดิฉันก็รอจนครบ 2 เดือน แล้วก็ถ่ายรูปให้เค้าดูว่าไม่มีสีที่สักปากติดเลยค่ะ ทั้งเจ็บ เสียเงินและเสียเวลาแต่ไม่ได้ผล

 

ดิฉันได้ติดต่อสถานบริการเพื่อขอเงินคืน แต่ทางสถานบริการบอกว่าไม่มีนโยบายคืนเงินให้ลูกค้า  ปัดความรับผิดชอบบอกเป็นเพราะสภาพผิวปากแตกแต่งบางคนหลังสักปากสีติดแต่บางคนสีที่สักปากไม่ติด  

 

 

สาวใหญ่ร้อง สักปากชมพู ร้านย่านสุทธิสาร ไม่ตรงปก ตามภาพโฆษณา

 

 

ดิฉันก็ตอบกลับไปว่า วันที่ดิฉันเข้าไปรับบริการทางคุณได้เห็นสภาพผิวปากของดิฉันแล้ว แต่ทำไมไม่บอกว่าริมฝีปากนี้ติดสียาก ดิฉันจะได้ไม่เสี่ยง เจ็บ เสียเงินและเสียเวลาทั้งหมด  แต่ทั้งนี้ทางสถานบริการยังยืนยันจะไม่มีการคืนเงินให้ แต่ให้ดิฉันกลับไปสักริมฝีปากรอบที่2 แต่ดิฉันได้ตอบกลับไปว่า ดิฉันต้องการเงินคืน  เพราะดิฉันจะไม่ไปสักสีปากรอบที่ 2 แล้ว เพราะผลที่ได้หลังจากการสักปากรอบแรก มันไม่ได้มีสีที่สักติดที่ปากเลย ทั้งเจ็บ เสียเงิน เสียเวลา แล้วก็ยังบอกให้ดิฉันรอดูผลอีก 2 เดือน แต่ริมฝีปากที่สักก็ไม่แสดงสีออกมา ดิฉันจะไม่ขอเสี่ยงไปสักริมฝีปากให้เจ็บเป็นรอบที่ 2 อีกแล้ว 

 

 

สาวใหญ่ร้อง สักปากชมพู ร้านย่านสุทธิสาร ไม่ตรงปก ผลลัพธ์สยอง

 

 

น.ส.ฝน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนมีความต้องการที่จะไปเสริมความงามที่ริมฝีปาก โดยตนเองนั่นดูจากร้านในยูทูปและเฟซบุ๊กจนมีการตกลงทำ ที่ร้านดังกล่าว ย่านสุทธิสาร ในราคาที่ตกลงกัน 6,900 บาท โดยมีการจองมัดจำ จำนวน 1,000 บาท

 

จากนั้นผู้เสียหาย เดินทางไปทำในวันที่ 11 ม.ค. 2567 ช่วงประมาณ 10.00 น. โดยหลังจากสัก ได้มีข้อห้ามต่างๆ ที่ทางร้านกำหนดไว้ โดยทางร้านให้ข้อมูลว่า หลังจากสักเสร็จ จะมีผิวหนังที่ริมฝีปากลอกออก ตนเองก็ติมตามและต่อทางร้านตลอด เนื่องจาก แต่หลังจากผิวหนังลอกออก ปรากฏว่า สีผิวไม่ตรงตามที่ตกลง ตนเองก็ติดต่อกับทางร้าน 

 

 

สาวใหญ่ร้อง สักปากชมพู ร้านย่านสุทธิสาร ไม่ตรงปก ผลลัพธ์สยอง

 

ทางร้านแจ้งว่า ต้องรอดูผลอีก 2 เดือน ซึ่งเมื่อถึงกำหนด สีที่ริมฝีปากก็ไม่เป็นตามที่ตกลง ตนเองติดต่อกับทางร้าน เพื่อขอเงินคืน แต่ทางร้านก็แจ้งกลับว่าไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า 

 

และที่ตนเองออกมาร้องเรียน เนื่องจากต้องการได้เงินคืน และไม่ต้องการที่จะกลับไปสักที่ร้านดังกล่าวต่อ ทั้งนี้ในส่วนผู้เสียหาย ยืนยันว่าถ้ายังไม่ได้เงินคืนผู้เสียหายจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทางร้านต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ