ข่าว

'แอดมินเพจสาว' ดีกรีไม่ธรรมดา สวมรอยบัญชีธนาคาร 'โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอดมินเพจสาว' ดีกรีไม่ธรรมดา สวมรอย 'บัญชีธนาคาร' 'โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง' รับสารภาพ ทำหลายครั้งจนจำไม่ได้

วันที่ 9 มี.ค.2567 เวลา 07.30 น. ศูนย์สืบสวนนครบาล โดยพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.อรพิส์ชา หรือเอ้ อายุ 37 ปี ชาวจ.ลำพูน ผู้ต้องหาลักทรัพย์นายจ้าง ในต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร

 

สอบสวน น.ส.เอ้ รับสารภาพว่า เรียนจบหลักสูตรนานาชาติตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงระดับมหาวิทยาลัย สาขาการตลาดอินเตอร์ เคยทำงานประสานงานนักศึกษาแลกเปลี่ยนเกือบปี ก่อนจะกลับไปช่วยบ้านทำธุรกิจอาหารทะเลแห้ง

ต่อมาปี 2564 ทำงานเป็น แอดมินเพจ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจ.ขอนแก่น คอยตอบคำถามลูกค้าที่ติดต่อสั่งซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ส่วนควบทุกชนิด  แต่เนื่องจาก ประสบปัญหาทางการเงิน ประกอบกับมีปัญหากับอดีตสามี มีเหตุที่ต้องใช้เงินด่วน จึงสวมรอยนำเลขบัญชีธนาคารของตนเปลี่ยนแทนเลขบัญชีธนาคารของลูกค้า ที่จะต้องได้รับเงินคืนจากบริษัท เพื่อนำเงินไปหมุนใช้จ่าย ก่อเหตุหลายครั้ง จำจำนวนครั้งไม่ได้ ก่อนถูกให้ออกจากงาน และหลบหนีมา ได้พบกับสามีใหม่

น.ส.เอ้ ผู้ต้องหา ดีกรีจบการตลาดอินเตอร์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบประวัติ น.ส.เอ้ พบเคยถูกจับปี 2558 คดีเช็คเด้ง ท้องที่สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่  , ปี 2564 คดีลักทรัพย์นายจ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ