ข่าว

บินข้ามประเทศมาลงมือ ฆ่าชาวไต้หวัน ก่อนบินกลับทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด 5 ‘ต่างชาติ’ บินข้ามประเทศ มาลงมือ ‘ฆ่าชาวไต้หวัน’ ก่อนขึ้นเครื่องบินกลับทันที พบหมายจับเหยื่อคดีปล้น-อาวุธปืนที่ไต้หวัน สงสัยโยง ‘แก๊งมาเฟีย-แก๊งยากูซ่า’

วันที่ 26 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้ (25 ก.พ.2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการตำรวจตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมตำรวจ สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ สน.โคกคราม สถานที่ฆ่า ชายชาวไต้หวัน ก่อนถูกนำร่างไปทิ้งร้านค้าที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง ริมถนนสุวรรณภูมิสาย4 เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เห็นรถยนต์เจ้าของบ้านขับเข้ามา ในลักษณะตื่นตระหนก จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามา ต่อมาได้มีชายอีก 2 คน ขับรถยนต์เข้ามา พร้อมลากกระเป๋าเดินทางขนาดประมาณ 16 นิ้ว เข้าไปภายในบ้าน

 

จากนั้นได้ยินเสียงคนพูดคุยกันเป็นภาษาจีน กระทั่งเวลา 03.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และอีก 15 นาทีต่อมา มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบเคตามีน น้ำหนัก 500 กรัม และยังพบว่าภายในบ้านมีบางจุดที่มีลักษณะใช้สารเคมีพยายามทำลายพยานหลักฐาน

 

นอกจากนี้ ต้องพิสูจน์และตรวจสอบว่าชายที่นำกระเป๋าเดินทางเข้ามามีการวางแผนและเตรียมการมาเพื่อจะฆาตกรรมมาก่อนหรือไม่ เบื้องต้นพบบุคคลที่ต้องสงสัยอย่างน้อย 5 คนโดยมีชาว ต่างชาติ ด้วย ทั้งหมด เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิต มีหมายจับในประเทศไต้หวัน คดีปล้นและครอบครองอาวุธปืน จะขยายผลต่อว่าเกี่ยวข้องกับ แก๊งยากูซ่า หรือ แก๊งมาเฟีย ต่างประเทศหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ