ข่าว

คำสารภาพ ‘นนท์’ กุ๊ก ระยอง ‘ตุ๋ยเด็ก’ นับ 10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำสารภาพ ‘นนท์’ กุ๊ก ระยอง ลวง ‘ตุ๋ยเด็ก’ นับ 10 คน จนมุมหลังหลบหนีกบดานบ้านเกิด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

กรณี “กัน จอมพลัง” ลงพื้นที่ จ.ระยอง นำ ด.ช.ป๊อบ อายุ 14 ปี เป็น 1 ใน 10 เด็กชาย ระหว่างอายุ 11-14 ปี ถูก นายนนท์ อายุ 33 ปี ชาวจ.อุดรธานี  กุ๊ก ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลอกลวงมา ล่วงละเมิดทางเพศ พอถูกจับได้ยังหลบหนี  ทำชาวบ้านหวาดหวั่น และเป็นห่วงลูกหลาน เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2567 นั้น

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.พ.2567 พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี สืบทราบว่านายนนท์ กุ๊ก ระยอง ได้มาหลบซ่อนอยู่ที่บ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ จึงประสานให้ พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยหลวง นำกำลังเข้าจับกุม ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในบ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ แจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไม่เสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

สอบสวน นายนนท์ กุ๊ก ระยอง รับว่า ทำจริงแต่ไม่ได้บังคับ และไม่เคยจ่ายเงิน  โดยคบเด็กชายหลายคน

 

“เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงหลายคน แต่อกหัก ต่อมารู้จักกับ ด.ช.ป๊อบ เพราะเตะฟุตบอลด้วยกัน และคบหากับเพื่อนของ ด.ช.ป๊อบ อีก 3 คน อายุระหว่าง 11-14 ปี เด็กทั้งหมดเป็นชายรักชาย ไม่เคยข่มขู่หรือบังคับ”นายนนท์ กล่าว

เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.ห้วยหลวง ควบคุมตัว นายนนท์ ส่งให้ สภ.เมืองระยอง ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ