ข่าว

แม่ ‘น้องนุ่น’ เป็นห่วงหลานสาว พบมีอาการผวา สะดุ้งตื่น ตอนกลางคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ ‘น้องนุ่น’ เผยเป็นห่วงหลานสาวมาก พบมีอาการผวาและสะดุ้งตื่น ตอนกลางคืน ด้านตำรวจส่งศพถูก ‘ฆ่าเผา’ ตรวจ DNA

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.67ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป  ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว

 

ขณะที่ นายศิริชัย หรือ ทอย สามี น้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ขอให้ช่วยติดตามหาตัว น้องนุ่น แต่แม่ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหายตัวไปเฉยๆและสงสัยในตัว ทอย

 

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67  ทอย สามี น้องนุ่น รับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะจำนนด้วยหลักฐาน ว่า ลงมือสังหาร น้องนุ่น เอง เพราะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และนำศพไปเผาทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้า ทอย รีบนำศพ น้องนุ่น ใส่เบาะหลังในรถ เดินทางออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เพื่อนำศพไป เผาทำลาย ทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า หลังพบศพ ถูกเผา ภายในป่ายาง จนเหลือเพียงโครงกระดูก พนักงานสอบสวนได้ประสานกู้ภัยนำร่างปริศนาที่คาดว่าจะเป็น น้องนุ่น ส่งมายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อ ตรวจDNA พิสูจน์ให้แน่ชัดว่าเป็น น้องนุ่น หรือไม่ โดยได้นำศพมาส่งตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

 

พ.ต.อ.สุรพร กล่าวต่อว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ ประสานไปยัง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อเก็บตัวอย่าง DNA ของแม่น้องนุ่นเพื่อส่งตรวจเปรียบเทียบ ส่วนจะใช้เวลากี่วันนั้น ต้องประสานไปยัง นิติเวชว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน

 

ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหา นางเพ็ญ แม่ของน้องนุ่น บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่าง DNA ของเธอไปแล้วและได้เก็บตัวอย่าง DNA ของ ทอย ไปด้วยเช่นกัน ส่วนหากจะใช่ร่างของลูกสาวหรือไม่นั้น ต้องรอทางตำรวจประสานมาอีกครั้ง หากใช่จริง จะเดินทางมารับศพลูกสาวด้วยตัวเอง

เมื่อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับ ทอย หรือไม่ กับสิ่งที่ทำกับลูกสาวขนาดนี้ แม่ของน้องนุ่น บอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร ยังมึนกับเหตุการณ์ ยังทำอะไรไม่ถูก ขอตั้งสติ ไล่เรียงเหตุการณ์ก่อน

 

ส่วนหลานสาววัย 1 ขวบเศษ ที่เป็นลูกของ น้องนุ่น นั้น นางเพ็ญ บอกว่า ตัวน้องไปอยู่กับน้องของ น้องนุ่น เมื่อถามว่า น้องมีอาการร้องหาแม่ หรือ พ่อ บ้างหรือไม่ แม่ของน้องนุ่น บอกว่า น้องยังอายุเพียงขวบเศษ ให้ไปอยู่กับใครก็ได้ ไม่ได้ร้องไห้งอแงอะไร ยอมรับว่า ตอนนี้ห่วงหลานมาก เวลากลางคืน หลานมีอาการผวา สะดุ้ง ขณะที่นอนหลับ อยู่บ้าง

 

เมื่อถามว่าจะวางแพลนอนาคตหลานอย่างไร นางเพ็ญ กล่าวว่า ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำ ทอย รับสารภาพว่า ขณะก่อเหตุ ลูกสาววัย 1 ขวบเศษ อยู่ด้วยตลอด สร้างความเป็นห่วงให้กับ แม่น้องนุ่น และญาติพี่น้องอย่างมาก

 

logoline