ข่าว

เปิด แชตไลน์ ‘น้องนุ่น’ ปรับทุกข์กับเพื่อน เคย 'ถูกซ้อม' หน้าตาบวมปูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่ครั้งแรก ทอย ‘ผัวโหด’ เคยซ้อม ‘น้องนุ่น’ จนหน้ายับมาแล้ว เปิด ‘แชตไลน์’ น้องนุ่น ส่งรูปหน้าตาบวมปูด ปรับทุกข์กับเพื่อนว่า ถูกทำร้าย

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. ของ วันที่ 18 ก.พ.67ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป  ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว

 

ขณะที่ นายศิริชัย หรือทอย สามี น้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ให้ช่วยติดตามหาตัว น้องนุ่น แต่แม่ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหายตัวไปเฉยๆและสงสัยในตัว ทอย

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 นายศิริชัย  หรือ ทอย สามี น้องนุ่น รับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะจำนนด้วยหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ลงมือสังหาร น้องนุ่น เอง เหตุเพราะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และนำศพไป เผาทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้า ทอย รีบนำศพ น้องนุ่น ใส่เบาะหลังในรถ เดินทางออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เพื่อนำศพไป เผาทำลาย ทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในโทรศัพท์ของ น้องนุ่น พบข้อความ แชตไลน์ ปรับทุกข์กับเพื่อนสนิท ว่า ถูกซ้อมทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งรูปบาดแผลที่หน้าตาให้เพื่อนดู โดยพบว่าเหตุทำร้ายดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 แสดงว่า ทอย ผัวโหด ไม่ได้ก่อเหตุทำร้าย น้องนุ่น ครั้งแรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดและสอบปากคำ ทอย ถึงข้อมูลดังกล่าวด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ