ข่าว

สรุปไทม์ไลน์คดี น้องนุ่น ตั้งแต่หายตัว จนผัวสารภาพใช้หินทุบหัว ศพเผาอำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียงไทม์ไลน์คดี น้องนุ่น สามี หรือ ศิริชัย เข้าแจ้งความคนหายหลังมีปากเสียง ก่อนสารภาพสิ้นลงมือฆ่าเอาศพทิ้งปราจีน เผาอำพราง

KEY

POINTS

ก่อนเกิดเหตุ ทอย และ น้องนุ่น ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด  ทอย โดย น้องนุ่น โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา” และคลิป reel ภาพของขวัญวันเกิด พร้อมข้อความ “ขอบคุณทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดพี่ทอยด้วยกันนะคะ #รักน๊าาาา  ไว้เจอกันใหม่นะคะ”

เรียงไทม์ไลน์คดี น้องนุ่น สามี หรือ ศิริชัย เข้าแจ้งความคนหายหลังมีปากเสียง ก่อนสารภาพสิ้นลงมือฆ่าเอาศพทิ้งปราจีน เผาอำพราง

กรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ น้องนุ่น หรือ น.ส.ชลลดา อายุ 27 ปี ซึ่ง นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามีเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าภรรยาของตนนั้นหายตัวไปคืนวันที่ 18 ก.พ. 67 เวลา ตี 3 บริเวณ ถ.เลียบคลองประปา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดของสามีเพื่อน ขณะที่เพื่อนของ น้องนุ่น ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กเพื่อประกาศตามหาเช่นกัน

 

สรุปไทม์ไลน์คดี 

 

ก่อนเกิดเหตุ

 

วันที่ 17 ก.พ. 67 น้องนุ่น พร้อมสามีคือ นายศิริชัย ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิด นายศิริชัย หรือ ทอย ที่ร้าน Waterside ถนนเลียบด่วนรามอินทราก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านในเวลา 01.00  หลังจากร้านปิด 

 

วันที่ 18 ก.พ. 67 วันที่ น้องนุ่น หายตัวไป นายศิริชัย เล่ากับเพื่อนของน้องนุ่น ว่า น้องนุ่นกับตนจะต้องขับรถกลับบ้านที่นนทบุรี และระหว่างขับรถกลับบ้านก็มีเรื่องทะเลาะกันแล้วเพื่อนก็ได้ลงจากรถซึ่งเป็นซอยที่ใกล้จะถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลาประมาณ 03.00 กังวลว่าจะเกิดอันตรายกับเพื่อนเพราะเวลาก็ค่อนข้างดึก และเป็นกลางคืน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังเกิดเหตุ

 

วันที่ 19 ก.พ. 67  เพื่อนของ น้องนุ่น ตัดสินใจโพสต์ประกาศตามหาบนโลกออนไลน์หลังจากทะเลาะกับสามี และหายตัวไปเกิน 24 ชั่วโมง โดยไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากปกติแล้วเพื่อนจะออนไลน์โซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา 

 

ในวันเดียวกัน นายศิริชัย หรือ สามีของน้องนุ่น ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อจะได้ดำเนินการติดต่อศูนย์โทรศัพท์เพื่อช่วยตามหาตัว ว่า น.ส.ชลลดา หายตัวไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 03.00 น. 

 

สามี น้องนุ่น เข้าให้ปากคำ

 

วันที่ 20 ก.พ.67 ช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.พ.67 นายศิริชัยสามีน้องนุ่น อุ้มลูก เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจพร้อมแม่ของ น้องนุ่น โดย นายศิริชัยบอกว่า อยากให้น้องนุ่นกลับมา ตนเลิกน้อยใจเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ถือว่าเห็นแก่ลูก เพราะเวลาทะเลาะกันก็จะออกจากบ้านไปแบบนี้เสมอ แต่ครั้งนี้หนีไปเลย คาดเพราะตนพูดประชดแรง ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะติดต่อยังไง ที่ผ่านมาตนเป็นฝ่ายง้อน้องนุ่นตลอดตั้งแต่มีลูก เวลาทะเลาะกันน้องนุ่นก็มีจิกหัวตนบ้างมีตีคืนบ้าง แต่ตนก็ยอมมาตลอด ยอมรับเคยมีทะเลาะรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลือดตกยางออก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำอีกเลย เคยแจ้งความไว้แล้วนานแล้ว จนเป็นคดีติดตัวของตนในคดีทำร้ายร่างกาย

 

ศิริชัยสามีน้องนุ่น ให้การกับตำรวจว่าภรรยาเคยไปทำงานที่ปอยเปต ประเทศเขมร แต่ไม่ได้ระบุว่าทำงานอะไร และล่าสุดตัวสามีของ น.ส.ชลลดา ตรวจสอบพิกัด GPS ของโทรศัพท์ภรรยา พบไปโผล่ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จุดสุดท้าย จึงได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว พบข้อมูล น.ส.ชลลดา หรือน้องนุ่น มีประวัติเดินทางจากฝั่งปอยเปต เข้ามายังประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

 

สอบปากคำ ศิริชัย

พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา

 

ต่อมามีรายงานว่า พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับ พิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หรือ ที่หายตัวไปในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี นอกจากนี้สภาพโครงกระดูกที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่ น้องนุ่น สวมใส่ในวันที่หายไป ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ยืนยันอีกครั้งว่าโครงกระดูกที่พบ ใช่น้องนุ่น หรือไม่ อย่างไรก็ตาม จุดที่พบโครงกระดูมนุษย์ถูกเผา ใกล้กับพิกัดสุดท้ายที่ สามี ของน้องนุ่น ให้การกับตำรวจอีกด้วย

 

พบโครงกระดูก

 

สามีสารภาพลงมือสังหาร "น้องนุ่น"

 

เวลา 19.00 น. ของวันที่ 20 ก.พ.67 รองผู้การนนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านนายศิริชัยสามีน้องนุ่น ก่อนนำตัวเข้าสอบปากคำด่วน ตำรวจได้เค้นสอบ นายศิริชัยสามีน้องนุ่น จนให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า น้องนุ่น โดยอ้างสาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามากเนื่องจากฝ่ายหญิงพูดถึงแฟนเก่าพูดถึงแฟนเก่าเลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ ก่อนที่ นายศิริชัย จะกลับมาทำร้าย น้องนุ่น อีกครั้งที่บ้าน โดยใช้วัสดุบางอย่างทุบไปที่ศีรษะ เป็นอิฐตัวหนอนทุบที่ศรีษะ จนแฟนหมดแรง ด้วยความโมโหของของผู้ชาย และความเมา จนทำให้ น้องนุ่น หรือ น.ส.ชลลดา เสียชีวิต 

 

นายศิริชัย สารภาพอีกว่าหลังจากที่ น้องนุ่น เสียชีวิตแล้ว ตนได้นำศพออกจากบ้านในวันที่ 18 ก.พ.67 เวลา 09.00 น. เพื่อเอาศพไปทำลาย ที่ปราจีนบุรีด้วยกานำศพของ น้องนุ่น ใส่ไว้ในกระเป๋าและเอาไว้ตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา

 

สอบปากคำ ศิริชัย

 

วันที่ 21 ก.พ.67 หลังสอบสวนเสร็จแล้วจะนำตัวนายศิริชัย ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 3 จุด คือ 1.บ้านพักที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านลูกกอล์ฟ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นจุดฆาตกรรม  2.ปั๊มนำมันแห่งหนึ่ง ถ.แจ้งวัฒนะ 3.จุดเผาอำพรางศพในจ.ปราจีนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ