ข่าว

ล็อกแก๊งปล้นยาเค 24 ล้าน ยิงสู้เปิดทางหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม บุกรวบ 1 ในสมาชิก แก๊งปล้นยาเค 24 ล้าน อุกอาจยิงสู้เปิดทางหลบหนี หลังออกหมายจับผู้ต้องหารวม 7 คน

จับแก๊งปล้นยาเค 24 ล้าน เมื่อวันที่ 9 ก.พ.67 พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ สุพรรณชนะบุรี รอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายวินัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีน) , ร่วมกันยิงปืนโดยมิใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แขวงและเขตลาดกระบัง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

หลังจากเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 65 เจ้าของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ราชเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยจากรถยนต์คันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ภายในลานจอดรถ พบชายฉกรรจ์ทุบกระจกรถยนต์และนำสิ่งของลักษณะเป็นถุงกระสอบออกจากรถ 6 กระสอบ เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นเจ้าของอพาร์ทเมนท์ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ แล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าของอพาร์ทเมนท์เเจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบยาเค  2 กระสอบ ตกอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่า กระสอบที่ชายฉกรรจ์มาปล้นเอาไปนั้นเป็นยาเค โดยสืบสวนพบว่า ยาเคที่ปล้นเอาไปนั้น มีน้ำหนักรวมถึง 120 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท

 

จึงขอหมายจับ นายวินัย กับพวกรวม 5 คน กลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุปล้นยาเค และ เจ้าของยาเค 2 คน รวมทั้งหมด 7 คน โดยตอนนี้ติดตามจับกุมได้แล้ว 2 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ