ข่าว

‘ช่างกิต’ อุ้มฆ่า ‘หนุ่มโรงงาน’ บทเรียนโลกหลายใบ ของ ‘น้องพร’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก ‘ช่างกิต’ อุ้มฆ่า ‘หนุ่มโรงงาน’ บทเรียนโลกหลายใบ ของ ‘น้องพร’ แม้ไม่ถูกดำเนินคดี แต่ถูกกระแสสังคมพิพากษาแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับกุม ช่างกิต ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า หนุ่มโรงงาน

กลายเป็นกระแสที่ประชาชนให้ความสนใจ จากคดีรักต้องฆ่าของ ช่างกิต จนถึงโลกหลายใบของฝ่ายหญิง

 

เหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงาน สภาพถูกมัดมือมัดเท้า ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ทิ้งศพริมรั้วมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีผู้มาพบศพ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ม.ค.67

        

ใครเป็นคนฆ่า หลังพบศพทั้งภรรยาและญาติพี่น้องของ ใหม่ พุ่งเป้าไปที่ปมฆ่าชิงทรัพย์ เพราะรถจักรยานยนต์ กระเป๋าสตางค์ ของ ใหม่ อันตรธานหายไป

 

 

ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิด จากบ้านพัก ใหม่ ใน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ตั้งแต่คืนวันที่ 27 ม.ค.67 ตามคำให้การของ น้องพร ภรรยาใหม่ ว่า ใหม่ ขี่รถจยย. ออกจากบ้านไปตั้งแต่ วันที่ 27 ม.ค.67 เวลาประมาณ 22.00 น. และหายตัวไป

  • เวลา 22.11 น. บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7/11 สามแยก ซอยคลองอาเสี่ย พบรถยนต์สีแดงต้องสงสัย ขับติดตามรถจยย.ของ ใหม่ ในระยะกระชั้นชิด
  • เวลา 22.13 น. บริเวณสามแยกถนนคลองอาเสี่ยคลอง กันยา –สิริพาร์คแลนด์ พบรถจยย.ของ ใหม่ ขับผ่าน แต่คนขับไม่ใช่ ใหม่ คาดว่า เป็นคนร้าย และพบรถยนต์สีแดงต้องสงสัยขับตามไปตลอดเวลา
  • เวลา 22.15 น. บริเวณ ปากซอยจงสิริ คนร้าย ขี่รถจยย.ของ ใหม่ มุ่งหน้า ถ.บางพลี- ตำหรุ กระทั่งพบว่า คนร้ายขี่รถจยย.ของ ใหม่ ไปจนถึงถนนกิ่งแก้ว ออกจากพื้นที่ จ.สมุทรปรการ มุ่งหน้า จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรถยนต์สีแดงต้องสงสัยขับติดตามตลอดทาง

 

น้องพร เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในตอนแรก น้องพร ภรรยาของใหม่ ระบุสาเหตุที่เธอสงสัยมาจาก ฆ่าชิงทรัพย์ และ ใหม่ ไปทำหญิงอื่นท้อง เขาพยายามขอเลิกรากับเธอ ก่อนหายตัวไป แต่พบว่า น้องชายของ ใหม่ ซึ่งรู้จักนิสัยใจคอพี่ชายอย่างดี ออกมาทักท้วง เพราะไม่เชื่อว่า ใหม่ จะปันใจไปมีหญิงอื่น ด้วยนิสัยไม่วอกแวก และไม่เจ้าชู้

 

ไม่นานนัก ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ก็ตัดปม อุ้มฆ่า เพื่อชิงทรัพย์ทิ้ง

 

กระทั่งวันที่ 1 ก.พ.67 ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง เข้าจับกุม นายนายกิติโชติ หรือ ช่างกิต  อายุ 38 ปี ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพรัตน์ อ.บางพลี

 

ต่อมา วันที่ 2 ก.พ.67  จับกุม นายโบ๊ท หลานช่างกิต ทำหน้าที่ขี่รถจยย.ของ ใหม่ ผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และ คุมตัวไปชี้จุดทิ้ง อาวุธปืน และ รถจยย.ของ ใหม่ ที่ถูกชำแหละแล้ว ทิ้งบริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยประสานนักประดาน้ำให้งมขึ้นมา         

 

จากนั้น นายปานเทพ นายสุขสงกรานต์ และ น.ส.อภิสรา ลูกน้อง ช่างกิต เข้ามอบตัวคดีร่วมกันปล้นฆ่า โดยทุกคนปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และถูก ช่างกิต หลอกใช้

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บชิ้นส่วน รถจยย. ของ นายใหม่ หนุ่มโรงงาน ที่ถูกกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มฆ่า และนำรถจยย.ไปชำแหละ ทิ้งลงคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

อย่างไรก็ดีระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่นั้น น้องพร ออกมายอมรับว่า ช่างกิต เป็นสามีอีกคน และเธอเคยหลอก ช่างกิต ว่า ตั้งท้องกับเขา เพียงเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจ

 

กลายเป็นประเด็น ที่กระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ น้องพร ว่า อาจเป็นชนวนเหตุ ทำให้ ช่างกิต ลงมือสังหาร ใหม่

 

รวมถึง กรณีกล้องวงจรปิด จับภาพ นายเอ ชายอีกคนดอดเข้าหา น้องพร ที่บ้านพัก หลังจาก ใหม่ คล้อยหลังออกจากบ้านไปทำงานได้ไม่นาน ก่อน ใหม่ จะหายตัวไป โดย น้องพร และ นายเอ ยอมรับว่าเป็นความจริง เพื่อยืนยันว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหาร ใหม่

 

ทำให้แม้ น้องพร จะรอดพ้นคดี อุ้มฆ่า แต่กลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ถึงพฤติกรรม โลกสามใบ ของฝ่ายหญิง จุดไฟชนวนฆ่า ซึ่ง น้องพร ก็ยอมรับว่าอาจเป็นเช่นนั้น

 

พลิกเป็นหนังคนละม้วน จากตอนแรกที่ น้องพร อ้างว่า ใหม่ สามีของเธอ พยายามตีตัวออกห่างเพราะไปทำหญิงอื่นท้อง แต่แล้วเธอกลับเป็นเสียเอง

พฤติกรรม โลกหลายใบ ของ น้องพร ถูกสังคมพิพากษาไปเป็นที่เรียบร้อย

 

อย่างไรก็ดี คดียังไม่จบแค่นี้ ยังมีปมที่ตำรวจเดินหน้าสืบสวนสอบสวนต่อ เกี่ยวกับเงินประกันชีวิตของ ใหม่ จำนวน 1.2 ล้านบาท เนื่องจากญาติ ใหม่ ยังคงติดใจสงสัยในตัว น้องพร และสงสัยว่า เงินจำนวนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับเหตุ ช่างกิต อุ้มฆ่า ใหม่ หรือไม่ ?


เป็นคดีที่ต้องติดตามตอนจบด้วยใจระทึก!

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ