ข่าว

วงจรปิด เผย หนุ่มปริศนาอีกคน โผล่บ้าน 'พร' คืน นายใหม่ โดนอุ้มฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกใบที่เท่าไหร่ ภาพวงจรปิด หนุ่มปริศนา ชายอีกคนของ "พร " เข้ามาที่บ้าน คืนวันที่ นายใหม่ สามี โดนอุ้มฆ่า รปภ.ยืนยันจำได้ว่าเคยมาหลายครั้งแล้ว

6 ก.พ..2567 จากคดีการเสียชีวิตของ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ซึ่งถูกพบศพ ในสภาพมัดมือ มัดเท้าทิ้งไว้บริเวณข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 29 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หลังสอบปากคำ นายกิตติโชติ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกอีก 5 คน อุ้มฆ่านายธนาสัตน์ หรือ ใหม่ ปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว 

ช่างกิต มือสังหาร ใหม่ หนุ่มโรงงาน

 


ขณะที่ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ผู้ตาย ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังเสร็จสิ้นการสวดอภิธรรมศพสามี เป็นคืนสุดท้าย โดยยอมรับว่า ตนไม่ซื่อสัตย์ กับสามี จนทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น 

 

 

น.ส.พร ภรรยา นายใหม่ หนุ่มโรงงาน ถูกอุ้มฆ่า

 

 

ล่าสุด มีภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 27  ม.ค. 2567 เวลา 22.43 น. หลังจากที่ นายธนาสันต์ หรือใหม่ ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทำงาน และโดนอุ้มฆ่า ต่อมา เวลา 22.47 น. นายเอ (นามสมมติ) ชายหนุ่มปริศนา ได้ขับรถ กระบะ ตู้ทึบสีขาว ขับเข้ามาในหมู่บ้าน

 

 

นายเอ (นามสมมติ) ขับรถกระบะ เข้ามาในหมู่บ้าน น.ส.พร

 

 

และขับมาจอดที่หน้าบ้าน น.ส.พร  ก่อนที่จะเปิดประตูรถลงมา และเดินเข้าไปในบ้าน น.ส.พร  ต่อมาเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ม.ค. 2567 นายเอ (นามสมมติ)  ได้เดินออกมาเปิดตู้ท้ายรถเข้าไปหยิบของ ก่อนที่ น.ส.พร จะเดินตามมาที่ท้ายรถ แล้วเดินอุ้มของไปเก็บที่รถของ น.ส.พร ซึ่งจอดอยู่ถนนหลักของหมู่บ้าน โดยมี นายเอ (นามสมมติ) เดินตามไป 
 

รถกระบะ นายเอ ขับมาจอดที่หน้าบ้าน น.ส.พร

 

 

ต่อมาเมื่อเวลา 00.34 น. นายเอ (นามสมมติ)  เดินถือของบางอย่างมากับ น.ส. พร ทั้งคู่เดินกลับมาที่รถของ นายเอ (นามสมมติ)  ที่จอดอยู่หน้าบ้านของ น.ส.พร นายเอ (นามสมมติ)ได้นำของเก็บเข้าตู้ท้ายรถ ก่อนจะเดินไปคุยกับ น.ส.พร ที่บริเวณหน้ารถ ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกจากหมู่บ้านไป

 

 

นายเอ และ น.ส.พร เดินออกมาจากบ้านพร้อมกัน

 

 

ส่วน น.ส.พร ได้เดินกลับเข้าบ้าน จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยท่านหนึ่ง ได้บอกว่า ตนยืนยันว่า คนที่เข้ามาตอน 4 ทุ่ม เป็น นายเอ (นามสมมุติ) ตนจะต้องจดบันทึกรถทุกคันที่ไม่มีคีย์การ์ด เขามาบ่อย ข้อมูลมี ตอนที่เขายื่นบัตรประชาชนรูปในบัตรตรงกับหน้าเขา เพราะมีบันทึกจดแลกบัตรกับเขาประจำ เขาเข้ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว เขาก็บอกแค่ว่าไปบ้านเลขที่นี้ ปกติเขามาแปบเดียวแล้วก็ออก ปกติ นายเอ (นามสมมติ) จะขับรถตู้ทึบสีขาวทุกครั้ง ส่วนทะเบียนรถ จำได้แต่ตัวเลข ส่วนตัวข้างหน้าและหมวดจังหวัดตนไม่แน่ใจ โดยส่วนมากเขาจะมาคนเดียว

 

 

นายเอ และ น.ส.พร เดินกลับไปบริเวณหน้าบ้านอีกครั้ง

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ