ข่าว

เกิดเหตุสลดกลางดึก ไฟไหม้บ้านคลอก 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดกลางดึก เพลิงไหม้บ้านขณะที่ 7 ชีวิตกำลังนอนหลับสนิท วิ่งหนีรอดออกมาได้ 4 ถูกไฟคลอกดับคากองเพลิง 3

เกิดเหตุสลดกลางดึก ไฟไหม้บ้านคลอก 3 ศพ

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 24 ม.ค.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.บ้านบุ่ง อ.เมือง จ.พิจิตร จึงพร้อมรถดับเพลิง เข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบบ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ พบเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยกลุ่มเยาวชน 4 คนที่ยืนอยู่หน้าบ้านให้ข้อมูลว่า ภายในบ้านมีเด็ก3คนติดอยู่ในกองเพลิง  เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง และชุดผจญเพลิงพยายามฝ่าเปลวเพลิง เข้าไปตรวจสอบภายใน ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต 3 ราย โดย 2 รายอยู่ในห้องนอน ทราบชื่อ นายณัฐวัฒน์ อายุ 20 ปี และ ด.ช.ธนมลฑล อายุ 7 ปี  ส่วนอีกราย ทราบชื่อ นายอนุวัฒน์ อายุ 18 ปี อยู่บริเวณทางเดินในบ้าน โดยทั้ง 3 ราย ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัว

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เยาวชนที่รอดชีวิต กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มเยาวชนชาย เป็นเครือญาติกันมานอนรวมกัน 7 คน ในห้องข้างล่าง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงและเกิดแสงไฟขึ้น ด้วยความตกใจ จึงสะดุ้งตื่น และเห็นไฟไหม้ จึงรีบปลุกคนๆให้หลบหนีออกมาได้ 4 คน ส่วนทีเหลือบางคนหลับและปลุกไม่ตื่น แต่ทุกคนก็พยายามช่วย แต่ก็ไม่ทันการณ์ เพราะไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่า สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ น่าจะมาจากบริเวณห้องครัว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ