ข่าว

เปิดบันทึก(ลับ) ข้อตกลงและบทลงโทษ 'โยโกะ' vs 'แฟนหนุ่ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบันทึก(ลับ) ข้อตกลงและบทลงโทษ ระหว่าง ‘โยโกะ’ VS ‘แฟนหนุ่ม’ หนึ่งในเงื่อนงำการเสียชีวิตของ ‘พริตตี้สาว’เงินล้าน

กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับสาเหตุการตายของ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ค่าตัวหลักล้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. ที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย  เมื่อแพทย์ผู้ชันสูตรศพ ระบุว่า พริตตี้สาวดื่มยาพิษเข้าไป จากการตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีโครมาโทกราฟี พบไซนาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร เป็นเหตุให้ นางธัญพัฒน์ (สงวนนามสกุล) แม่ของน้องโยโกะ และครอบครัว ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต โยโกะ พริตตี้สาว

ล่าสุด พบโน้ต หรือบันทึกข้อความ สัญญาจากบุคคลที่คาดว่าเป็นแฟนหนุ่มของโยโกะ เขียนขึ้นมา เพื่อลงโทษ โยโกะ เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ทำให้แม่และครอบครัวของเธอ ไม่อยากจะเชื่อว่าโยโกะกินยาพิษฆ่าตัวตายเอง

โดยโน้ต ระบุว่า พี่ให้โอกาสโยอีกครั้ง ครั้งสุดท้าย , บทลงโทษ ,  มีหลายข้อ โดยให้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และข้อมูลการติดต่อเดิมทั้งหมด ทั้ง อีเมล์ เฟซบุ๊ก  ไอจี ไลน์ ไอคลาวด์ แอบเปิ้ลไอดี ลบของเก่าทิ้งทั้งหมด ไม่ให้กู้คืน , เครื่องเก่าพี่ทิ้งเองเท่านั้น ไปทุบทิ้งด้วยกัน , ตัดเงินเดือนจาก 3 แสนเหลือแสนเดียว เป็นเวลา 3 เดือน , ยึดกุญแจรถ 3 เดือนถ้าพี่ให้ใช้ถึงใช้ เช่ารถให้เอา เป็นต้น

นอกจากนี้ท้าย โน้ต ยังระบุว่า ถ้าผิดไปจากนี้แม้แต่ข้อเดียว หรือเงื่อนไขใดๆนิดเดียว พี่ขอผ่านเลยทันที และพี่จะไม่ไว้ใจโยไปอีกนาเท่านาน , โยจะทำหรือไม่ทำก็ได้ คิดให้ดีก่อนตอบ

เปิดบันทึก(ลับ) ข้อตกลงและบทลงโทษ 'โยโกะ' vs 'แฟนหนุ่ม'

เปิดบันทึก(ลับ) ข้อตกลงและบทลงโทษ 'โยโกะ' vs 'แฟนหนุ่ม'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ