ข่าว

เด็ก 13 ร้องขอตร.ช่วยตามคดีชนแล้วหนี แม่โคม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็ก 13 ร้องขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุม คดีอุบัติเหตุเก๋งดำขับชนจยย.แล้วหลบหนี แม่อาการโคม่า ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว

เด็ก 13 ร้องขอตร.ช่วยตามคดีชนแล้วหนี แม่โคม่า

วันที่ 14 ม.ค.67 ที่ทำการสายไหมต้องรอด นายสรศักดิ์ และด.ช.ต่อ (นามสมมุติ) น้องและลูกชาย ของน.ส.วราภรณ์ อายุ 26 ปี ผู้บาดเจ็บ เข้าร้องเรียนให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ กรณีเกิดเหตุรถยนต์สีทำ ไม่ทราบรุ่งและทะเบียน ชนท้ายรถจยย. ที่น.ส.วราภรณ์ ขี่และลูกชายซ้อนท้าย เหตุเกิดบริเวณใต้วงแหวนฉิมพลี มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน เป็นเหตุให้น.ส.วราภรณ์ ศีรษะกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ม่านตาไม่ตอบสนอง เซลล์สมองตาย ปอดทะลุ ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอก โดยหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค.67

นายสรศักดิ์ กล่าวต่อว่า อยากขอคนที่มีกล้องหน้ารถตรงจุดเกิดเหตุ ช่วยนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ผ่านมาตนลงพื้นที่หากล้องเอง เห็นว่ามีกล้องอยู่ที่จุดเกิดเหตุ แต่ตำรวจกลับบอกว่าไม่มี และอยากขอวอนให้ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบ เพราะผู้บาดเจ็บเป็นเสาหลักของครอบครัว รวมถึงเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตนจะสู้เพื่อหลานต่อไป

ต่อมาตัวแทนสายไหมต้องรอด เผยว่า จะประสานไปยังสน.ตลิ่งชัน ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หากใครผ่านก็ฝากแจ้งข่าวด้วย หรือแจ้งมาที่สายไหมต้องรอดก็ได้ คาดว่าต้องเจอแน่เพราะกล้องวงจรปิดเยอะ ตอนนี้จะไปติดต่อหาดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่อยู่ในจุดใกล้เคียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ