ข่าว

ล็อกทาสยาคลั่ง ไล่ทุบรถนักท่องเที่ยว 6 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล็อกทาสยาเกิดอาการคุ้มคลั่ง ไล่ทุบรถนักท่องเที่ยวเสียหาย 6 คันรวด เหตุไม่พอใจถูกห้ามไม่ให้เลี้ยงวัวในที่ดิน

วันที่ 14 ม.ค.67 พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 และ พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สภ.ด่านแม่แฉลบ จ.กาญจนบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายปรีชา อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .22 แมกกาซีน ปืน 1 อัน ค้อนปอนด์ 3 อัน ขวาน 2 อัน มีดดาบ 1 เล่ม มีดปลายแหลม 1 เล่ม ไม้พันด้วยลวดหนาม ตอกหัวเหล็ก 1 อัน และรถกระบะ 1 คัน โดยจับกุมได้ที่ ท้องไร่ในพื้นที่ หมู่ 2ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี  ก่อนนำตัวไป ขยายผลตรวจค้นบ้านพัก ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์

หลังจาก นายปรีชา เคยเสพยาบ้าอย่างหนัก มีประวัติถูกคุมตัวไปบำบัด แต่รักษาอาการไม่หาย ที่สำคัญมีประวัติกระโดดหนีจากรถเจ้าหน้าที่ระหว่างพาตัวเดินทางไปบำบัด ต่อมาออกจากสถานที่บำบัด มาใช้ชีวิตตามปกติ และได้นำวัวเข้าไปเลี้ยงในพื้นที่ส่วนบุคคลของเพื่อนบ้าน โดยเจ้าของพื้นที่ไม่อนุญาตให้นำวัวไปเลี้ยง เนื่องจากที่ดินบริเวณดังกล่าวกำลังทำธุรกิจลานจอดรถให้นักท่องเที่ยวเช่าจอดก่อนลงไปล่องแพ เกรงว่ายานพาหนะของลูกค้าจะได้รับความเสียหาย และเกรงว่า นายปรีชา จะทำอันตรายบุคคลอื่นๆ เพราะมีพฤติกรรม พกพา อาวุธมีดและมีอาวุธอื่นๆ ติดตัวตลอดเวลา

ส่งผลให้ นายปรีชา เกิดอาการคุ้มคลั่งไม่พอใจก่อเหตุทุบรถลูกค้า ที่อยู่ในพื้นที่ได้รับความเสียหาย 6 คัน ประกอบด้วย รถเก๋งจำนวน 4 คัน และรถจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ทันทีที่พนักงานสอบสวนสอบปากคำเจ้าของรถ ทั้ง 6 คน จนเสร็จสิ้น จึงรีบรวบรวมพยานหลักฐานอนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี นอกจากนี้เมื่อตรวจปัสสาวะ นายปรีชา พบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพยาบ้า โดยผิดกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ