ข่าว

สุดเศร้า! อดีตสามี รับศพ ‘สัตวแพทย์-ลูก’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามี เดินทางเข้ารับศพ ‘สัตวแพทย์-ลูกสาว’ บรรยากาศสุดเศร้า พูดเสียงสั่น “ลูกไปกับป๊านะ” ผกก.เผย ไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ ‘คดีแอม’

ความคืบหน้าเหตุ สัตวแพทย์หญิง อายุ 41 ปี และ ลูกสาว อายุ 12 ปี  กินไซยาไนด์ เสียชีวิตในบ้านพัก จ.ระยอง โดยเขียนจดหมายสั่งเสียให้เผาทันทีใส่โลงเดียวกัน พร้อมกับวางเงินสดไว้ 1 แสนบาท  เมื่อวันที่ 2 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ต่อมา อดีตสามีผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิ้น แต่เมื่อ 3 ปีก่อน อดีตภรรยาเครียดเรื่องแม่ป่วย  ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับช่วงนั้นอดีตภรรยาไปนับถือลัทธิโยเร ไม่รู้ว่ารู้จักได้อย่างไร

ด้าน พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.บ้านฉาง ระยอง เปิดเผยว่า สามีผู้เสียชีวิตได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน  ผู้เสียชีวิตไม่มีปัญหาการเงิน สาเหตุอาจมาจากอาการจิตเวช ส่วนเรื่องลัทธิโยเร อาจจะเป็นเพียงการนับถือของผู้เสียชีวิต แต่อาจจะไม่เกี่ยวกับการตัดสินใจปลิดชีพ

พ.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวต่อว่า ส่วนสารไซยาไนด์ที่พบในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นลอตเดียวกับแอม ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ผู้เสียชีวิตคงนำเข้ามาใช้ในงานรักษาสัตว์ โดยจะสอบสวนเรื่องนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 ม.ค.67 ที่โรงพยาบาลระยอง บริเวณห้องพักศพ อดีตสามีของสัตวแพทย์หญิง เดินทางมารับศพภรรยาและบุตรสาว ด้วยอาการเศร้าโศก มีการจุดธูปเรียกชื่อสัตวแพทย์หญิง และ บุตรสาว ด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ลูกไปกับป๊านะ กลับบ้านไปด้วยกันนะ“ โดยพูดซ้ำหลายครั้ง ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังยกศพขึ้นรถตู้ สร้างความสลดหดหู่อย่างมาก

ทั้งนี้อดีตสามีสัตวแพทย์หญิง ขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพศพและไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด โดยศพถูกนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย บ้านเกิดของสัตวแพทย์หญิงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ